ส่องผู้อยู่เบื้องหลังความสวย จากหลายเวทีนางงาม!

ส่องผู้อยู่เบื้องหลังความสวย จากหลายเวทีนางงาม!

0

ส่องผู้อยู่เบื้องหลังความสวย จากหลายเวทีนางงาม!

          ถ้าพูดถึงกระแสนางงามในตอนนี้ บอกเลยว่าล้นหลามจริงๆ เห็นเบื้องหน้ากันไปแล้ว เราไปชมคนบันเทิง ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแต่ละเวทีนางงามกันเลยดีกว่า

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

          เริ่มกันที่พิธีกรมากความสามารถ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ผันตัวจากผู้ผลิตรายการและพิธีกร มาสวมบทบาทเป็นประธานและผู้ก่อตั้ง องค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีเวทีประกวดนางงามทั้งในระดับนานาชาติ ระดับประเทศ และระดับจังหวัด ภายใต้ชื่อ มิสแกรนด์ อย่างสมภาคภูมิ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

          ต่อกันที่สาวสวย โปรไฟล์เริด "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" ซึ่งเธอเคยได้รับมงจากเวทีมิสทิฟฟานี่ และมีผลงานการแสดงมากมายที่โด่งดังไปถึงต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง มาเก๊า จีน และไทย และเนื่องจากเธอเป็นรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จกับเวทีนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ขึ้นแท่นครีเอเตอร์ ผู้จัดการกองประกวดมิสทิฟฟานี่ ร่วมกับ "จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์" ประธานคณะกรรมการจัดการกองประกวดมิสทิฟฟานี่ อีกด้วย

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

          ปิดท้ายกันที่ ผู้ที่ทรงอิทธิพลในวงการนางงามอย่าง "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่เวทีนี้ได้ผลิตนางงามไทยออกสู่สากลมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณแดงได้โอนสิทธิ์ให้กับหลานสาว "ออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต" เป็นผู้จัดการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งเธอนั้นก็ทำผลงานออกมาได้ดี โดยที่พานางงามไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส อาทิ แนท อนิพรณ์ ที่สามารถคว้าตำแหน่งชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และ ท็อป 12, น้ำตาล ชลิตา ท็อป 6, และความภูมิใจล่าสุดของคนไทย อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ คว้าท็อป 5 ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมา

คุณแดง สุรางค์

คุณแดง สุรางค์

คุณแดง สุรางค์

          เรียกได้ว่าถ้าไม่มีผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสวยความงามแล้วล่ะก็ ความสำเร็จของเวทีประกวดนางงามคงไม่ปังขนาดนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments