​​​​​​​ทำความรู้จัก “ดาว ณัฐภัสสร” หรือ “เมย์” ใน “ความรักครั้งสุดท้าย”

​​​​​​​ทำความรู้จัก “ดาว ณัฐภัสสร” หรือ “เมย์” ใน “ความรักครั้งสุดท้าย”

0

ทำความรู้จัก “ดาว ณัฐภัสสร” หรือ “เมย์” ใน “ความรักครั้งสุดท้าย”

          ออนแอร์เป็นตอนแรกให้ติดตามกันค่ำคืนนี้แล้ว (27 พฤศจิกายน) สำหรับละคร “ความรักครั้งสุดท้าย” ละครดราม่าที่รีเมคเป็นเวอร์ชั่นที่ 3 แล้ว หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันก็กระแสดีสุดๆ และหลายๆ คนก็รอติดตามการกลับมาร่วมงานกันของสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” และพ่วงไปด้วยนักแสดงคับคั่ง หนึ่งในนั้นคือ สาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาว โอเกะ” กับบท “เมย์” ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากเปิดประวัติของเธอให้ได้ติดตามกัน

ดาว ณัฐภัสสร

          “ดาว” หรือ “ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” เป็นที่รู้จักจากบทบาทการเป็นนักร้องในสังกัดของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งชื่ออัลบั้มแรกของเจ้าตัวทำให้เป็นที่มาของชื่อที่หลายๆ คนจำได้แม่นว่า “ดาวโอเกะ”

ดาว ณัฐภัสสร

ดาว ณัฐภัสสร

          สาว “ดาว” เกิดวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ.2531 ที่ กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันมีอายุ 28 ปี ด้านการศึกษา เธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ก่อนจะคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ในระดับปริญญาตรี จากคณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ดาว ณัฐภัสสร

          เจ้าตัวเป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถในหลายๆ ด้าน แต่ที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องการร้องเพลง ในช่วงที่เป็นนักเรียนเธอเคยร่วมร้องเพลงการกุศล เพื่อหาเงินทุนให้วงดุริยางค์ของโรงเรียนไปชิงแชมป์โลกที่ประเทศเยอรมัน ขณะศึกษาที่จุฬาฯ เธอก็ได้เป็นดรัมเมเยอร์ให้กับงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 64 ด้วย

ดาว ณัฐภัสสร

          สำหรับผลงานในวงการ เจ้าตัวออกอัลบั้มเพลงหลายอัลบั้มด้วยกัน เช่น Daoke, Cheer2 “Friendship”, Rocky Road, Beautiful Bossa, Lucky in love โดยมีเพลงติดหูอย่าง ชอบคาราโอเกะ, อยากเป็นผู้ชาย, Miss call หรือ อย่าคิดเลย

ดาว ณัฐภัสสร

          เจ้าตัววางไมค์สักพักหนึ่งก่อนจะเข้าร่วมประกวดในรายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns) เพราะเธอเคยได้รับรางวัลจากเวทีนี้มาก่อน อย่าง KPN Junior Award ปี 2000 นักร้องยุวชนดีเด่นแห่งประเทศไทย ประเภทเพลงสากล

ดาว ณัฐภัสสร

          แม้จะไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้าง แต่บอกเลยว่าเจ้าตัวมีผลงานให้ติดตามอยู่ตลอด โดยปัจจุบันเธอเป็นดีเจของคลื่นดัง จัดรายการเอาใจแฟนๆ จนหลายคนติดตาม รวมทั้งมีผลงานด้านการแสดงออกมาด้วย อย่าง Love On Air 3 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ รับบทเป็น “ดีเจดาว”, Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ รับบทเป็น “มน”, Club Friday To Be Continued เพื่อนรัก เพื่อนร้าย รับบทเป็น “พิงค์”

ดาว ณัฐภัสสร

          ปีนี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้ติดตามอย่างบท “อรพินทร์” ละคร “หลงไฟ” ที่เพิ่งจบไป และเรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” กับบท “เมย์” ที่กำลังจะออนแอร์ในค่ำคืนนี้ ซึ่งบทบาทครั้งนี้ เธอรับบทเป็นสาวที่ทุ่มเทเพื่อความรักโดยยึดคติว่า แม้ไม่ได้ครอบครองแบบคนรักก็ขอเป็นเพื่อนที่รู้ใจ เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหนก็คงต้องรอติดตามชมกัน

ดาว ณัฐภัสสร

ดาว ณัฐภัสสร

          สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของสาว “ดาว” สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ที่ @zzdaozz

ดาว ณัฐภัสสร

ดาว ณัฐภัสสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

น่าตามรอย! “ดาว ณัฐภัสสร” ส่งความสดใสตะลุยกินเที่ยวเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว

ฟ้าดินเป็นพยาน!! “ดาว” อวยพรวันเกิด “แกงส้ม” อ่านแล้วบอกเลยมียิ้มตาม!

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

ไม่เคยลืม! “ดาว ณัฐภัสสร” อวยพรวันเกิด “ดีเจโก” เพื่อนสุดซี้ อยู่บนนั้นเป็นยังไงบ้าง คิดถึงมึงมาก

“ดาว” พา “แกงส้ม” มาหาเทพเจ้าจันทราที่ฮ่องกง ผู้ชายคนนี้แหละที่ท่านส่งมาให้

ทายไม่ถูก! “แกงส้ม” แต่งเพลงให้ “ดาว” แต่ดูจากรีแอคชั่นแล้วจะฮาหรือซึ้งกันแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments