“อะตอม ชนกันต์” ตื่นเต้นร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย” 

“อะตอม ชนกันต์” ตื่นเต้นร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย” 

0

“อะตอม ชนกันต์” ตื่นเต้นร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย” 

 

          ถือได้ว่าศิลปินที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลงและยังเก่งเรื่องการแต่งเพลงอีกด้วยเพราะหลายๆ เพลงดังก็มาจากฝีมือของนักร้องหนุ่ม “อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม” ที่เจ้าตัวเป็นคนชอบแต่งเพลงแถมยังเสียงดีไม่แพ้ศิลปินคนไหนเลย ล่าสุดก็ดูเหมือนจะมีโปรเจ็คพิเศษที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” วันนี้ก็เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทโปรเจ็คท์พิเศษนี้กันซะหน่อย

อะตอม ชนกันต์

          สำหรับโปรเจ็คท์พิเศษที่มาร่วมกับ "พี่เบิร์ด" มันเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ของทางแกรมมี่ที่เป็นอัลบั้มของ "พี่เบิร์ด" ที่ตั้งใจจะทำเป็นการร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่ที่ได้ทำเป็นอัลบั้มขึ้นมาและเราก็เป็น 1 ในนั้นที่มีโอกาสและโชคดีที่ได้ทำงานร่วมกับ "พี่เบิร์ด" ก็คือการที่แต่ละวง แต่ละศิลปินรับหน้าที่ในการแต่งเพลง และก็ทำเพลงร่วมกับ "พี่เบิร์ด" ก็จะเป็นเพลงที่ศิลปินได้ร้องร่วมกับ "พี่เบิร์ด" จริงๆ และก็เป็นเกียรติกับศิลปินทุกคนมาก และเราก็ดีใจมากๆ พร้อมกับตื่นเต้น เพราะตั้งแต่ตนเกิดมาก็ได้ยินเสียง "พี่เบิร์ด" แล้ว สำหรับตน พี่เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ในยุคนี้ไม่มีแล้วที่ใครจะดังกว่า "พี่เบิร์ด" หรือว่าทำได้อย่างพี่เขา คิดว่าพี่เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ในใจของตนและก็ยินดีที่วันนี้ได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน

อะตอม ชนกันต์

          ส่วนการเตรียมทำการบ้านอย่างหนักตอนนี้ทั้งตนและทีมโปรดิวเซอร์ด้วย เพราะศิลปินแต่ละคนก็มีทีมของตัวเอง ก็ตั้งใจทำงานทุกคนอย่างหนัก ทุกคนก็ตื่นเต้นรอที่จะได้ทำงานกับ "พี่เบิร์ด" และโปรเจ็คท์นี้จริงๆ แต่ละคนแยกย้ายกันไปทำคือศิลปินแต่ละเบอร์ก็จะรับงานไปทำในส่วนของตัวเอง แต่ระหว่างนั้นก็ได้มีการพูดคุยกับ "พี่เบิร์ด" ว่าการเล่าเรื่องแบบนี้เป็นอย่างไง พี่เขาชอบไหมอยากเปลี่ยนตรงไหนไหม ก็เป็นการทำงานด้วยกัน

เบิร์ด ธงไชย

          สำหรับตนตอนนี้ก็ได้เข้าห้องอัดก็น่าจะเสร็จครบ 100 เปอร์เซ็นอีกไม่นานนี้แล้วก็เพลงแต่ละเพลงอย่างของ "พี่TJ" ก็ปล่อยออกมาแล้ว ก็ค่อยๆ รันกันไป เพราะศิลปินแต่ละคนค่อนข้างที่จะคิวทองเหมือนกัน และตนเองก็งานเยอะเหมือนกัน อีกวันสองวันก็ทำแล้ว และตนก็ได้รับอิสระค่อนข้างเยอะในการใส่ความคิดของตนลงไปในงาน เพราะเขาให้ศิลปินแต่ละท่านได้เป็นตัวของตัวเอง ก็ขอให้รอติดตามข่าวสารจากทาง GMM แกรมมี่ ตามเพจหรือติดตามทาง White musicในเพจFacebook และเพจของอะตอมก็ได้ ก็จะแจ้งกันว่าเมื่อไรจะปล่อยเพลงออกมา

เบิร์ด ธงไชย URBOYTJ

          ด้านเเพลนปีใหม่นี้ ตนก็คงทำงานเพราะส่วนใหญ่ช่วงตุลาคมถึงกุมภาพันธ์เป็นช่วงเทศกาลศิลปินทุกท่านก็น่าจะงานเยอะกันอยู่แล้ว ตนเองก็เป็นเหมือนกัน แต่ว่ามันก็สนุก ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลคนก็จะสนุกเป็นพิเศษและก็ได้ออกไปเจอคนฟังตามสถานที่ต่างๆ ทุกวันถึงเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็มีเวลาล็อควันไว้ให้ที่บ้านเหมือนกัน จากประสบการณ์ปีที่ผ่านๆ มามันก็แน่นเลยไม่มีเวลาให้ทางครอบครัวเลย แต่ปีนี้ก็มีวันที่ได้ล็อคเอาไว้ว่าเดี๋ยวกลับไปหาท่านไปทานข้าวด้วยกัน ส่วนสุขภาพเราเองก็เป็นห่วงเหมือนกัน เพราะช่วงที่ผ่านมาก็เป็นหวัดอย่างหนักมาเมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากเดินทางเยอะ ทำงานเยอะและก็พักผ่อนน้อย ก็มีผลเรื่องสุขภาพบ้างนิดหน่อย เลยต้องหาเวลากลับไปออกกำลังกายบ้าง เพราะว่าเป็นคนที่ขี้เกียจออกกำลังกายมาก ที่ผ่านมาและคิวงานก็เต็มหมดเเล้วช่วงปีใหม่

อะตอม ชนกันต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดชื่นมื่น! “อะตอม ชนกันต์” ควงแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงาน พร้อมจดทะเบียนสมรส

“อะตอม ชนกันต์” และว่าที่เจ้าสาวพร้อมใจลงภาพหวานเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่

“อะตอม ชนกันต์” ควงแฟนสาวเข้ารับประทานน้ำสังข์ เป็นมงคลเริ่มชีวิตคู่

“ใบเฟิร์น” รับมีเวลาให้ “นาย ณภัทร” น้อยลงเพราะต่างคนต่างทำงาน ปัดฝ่ายชายงอนเก่ง

“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับเลือกเป็นศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2565 โดยกระทรวงวัฒนธรรม

“เบิร์ด ธงไชย” เตรียมฟิตหุ่นขึ้นคอนเสิร์ตปลายปี ร่วมงาน “อิ้งค์ วรันธร” ครั้งแรก ชมน้องน่ารัก

การกลับมาแบบร้อนแรงดูดีมีเสน์น่าค้นหาของ “อะตอม ชนกันต์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments