"อเล็กซ์-พริม" ปลื้มคนดูจับจิ้น เผยมีละครเรื่องใหม่คู่กันอีก

"อเล็กซ์-พริม" ปลื้มคนดูจับจิ้น เผยมีละครเรื่องใหม่คู่กันอีก

1.5

"อเล็กซ์-พริม" ปลื้มคนดูจับจิ้น เผยมีละครเรื่องใหม่คู่กันอีก

            กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการสำหรับ "อเล็กซ์ เรนเดล" และ "พริม พริมา พันธุ์เจริญ" คู่ขวัญจากละคร "สายธารหัวใจ" ที่กำลังออนแอร์ให้แฟนๆได้ชมกันทางช่อง 3 ล่าสุดควงคู่มาร่วมงาน "บุญ 1 บาท เพื่อล้านชีวิต" ทั้งคู่เลยขอฝากโครงการดีๆ พร้อมทั้งอัพเดทกระแสละครให้ฟังว่า

อเล็กซ์ พริม พริมา สายธารหัวใจ

            รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้เป็นตัวแทนของช่อง 3 มาช่วยกระจายโครงการดีๆ แบบนี้ ให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของเงินแค่ 1 บาทที่บางคนอาจจะเห็นว่ามันไม่ได้สำคัญอะไร แต่วันนี้เรามา
บอกทุกคนว่าเงิน 1 บาท ก็สำคัญนะ คุณก็สามารถมาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช 

อเล็กซ์ พริม พริมา สายธารหัวใจ

            ด้านสาว "พริม" เผยต่อว่า และก็ร่วมกันซื้อเครื่องมือทางการแพทย์มารักษาผู้ป่วยที่ด้อยโอกาสด้วย 
            เมื่อถูกถามถึงกระแสของละคร "อเล็กซ์" เผยว่า ละคร "สายธารหัวใจ" ที่เล่นคู่กันก็ได้ดูบ้าง ดูผ่านไอจี (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ก็ได้ดูอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มีเวลาดูตลอด แต่เราเล่นเองก็รู้แหละว่าตอนนี้มันถึงตอนไหน ตอนนี้ก็เริ่มรู้แล้วว่าละมุลเขาเริ่มสนใจเราบ้างละ ก่อนหน้านี้เขาชอบพระเอก ไม่เห็นความเท่ของเรา แต่เขาก็เริ่มมาเห็นความดีของเราบ้างแล้ว แต่ "พริม" เขาจะเล่นดราม่าเยอะ ก็ต้องถามเขาว่ากระแสเป็นยังไงบ้าง

อเล็กซ์ สายธารหัวใจ EEC

            พริมเสริมต่อว่า กระแสดีมากสำหรับเรื่อง "สายธารหัวใจ" มีเชียร์ทุกคู่เลย อยากให้รอดูตอนจบว่าบทสรุปของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร และตัวละคร "ละมุล" จะหันไปรัก "ครูสวัสดิ์" ได้จริงๆ หรือเปล่า มีแต่คนชมว่า "ครูสวัสดิ์" หล่อมากเลยเรื่องนี้ แต่ตัวจริงไม่รู้จะเหมือนในละครหรือเปล่า (หัวเราะ) 

อเล็กซ์ พริม พริมา


            ด้านหนุ่ม "อเล็กซ์" เผยต่อว่า เราก็ต้องรับบทเป็นตัวละครทุกๆ เรื่อง ก็พยายามตีความให้ตัวละครออกมาให้แตกต่างจากทุกเรื่องให้ได้มากที่สุด ในเรื่องคนก็จะจับคู่จิ้นให้กัน เพราะเราก็เป็นครูเหมือนกัน ค่อนข้างที่จะเรียบร้อย เหมาะสมกัน ถึงคุณครู "ละมุล" จะไปตบใครมาเยอะ แต่พอมาถึงเรื่องของความรักเขาก็จะแบบเป็นความรักที่ค่อนข้างละมุน อาจจะไม่ได้มีฉากเลิฟซีนอะไรขนาดนั้น แต่ตะสะท้อนถึงความจริงใจที่ตัวละครสองตัวมีให้กันมากกว่า เดี๋ยวหลังจากเรื่องนี้ก็มีเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" ที่เพิ่งเปิดกล้องไป เล่นคู่กันด้วย แฟนๆ ก็จิ้นๆ กันไปก่อน

อเล็กซ์ พริม พริมา

อเล็กซ์ พริม พริมา

อเล็กซ์ พริม พริมา สายธารหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือจะประกาศข่าวดี “อเล็กซ์-เจนนี่” ควงคู่หวานที่อิตาลี

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ลงภาพ “เจนนี่” แฟนสาวหลังจบทริปยุโรป

ปลื้มใจสิ่งนี้เมื่อ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เยี่ยมครอบครัวที่อังกฤษในรอบ 8 ปี 

เปิดจดหมายน้อยของ  “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แรงใจมหาศาล

“อเล็กซ์” ลั่นเป็นไปได้ยากที่จะรีเทิร์น “เต้ย” เพราะมีแฟนแล้ว และแฮปปี้มาก

แบรนด์ซุปไก่สกัดจับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เติมพลังฮึบให้เยาวชนและคนในชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมรับเปิดประเทศผ่านโครงการ “#กอดป่ากอดทะเล” ปี 2

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก” ท้าทายรับบทนักดนตรี

Comments