"มารีญา" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ถึงแฟนนางงามไทย

"มารีญา" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ถึงแฟนนางงามไทย

0

"มารีญา" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ถึงแฟนนางงามไทย

          ใกล้เข้ามาแล้วกันการประกวดสาวงามเวทีระดับโลกอย่าง  Miss Universe 2017 โดยวันพรุ่งนี้  (27 พ.ย.) ซึ่งทั้งโลกก็จะได้ทราบกันแล้วว่าสาวงามจะประเทศใดจะคว้ามงกุฎและตำแหน่งนางงามจักรวาลไปครอง และที่รู้โดยทั่วกันแล้วว่าสาว "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ คือ ตัวแทนของสาวงามไทย ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่สวยสง่า ความสามารถอื่นๆ รวมไปถึงสามารถด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ Expert อยู่แล้ว

           ทั้งยังได้รับกระแสสนับสนุนที่ดีจากคนไทยและศิลปินดาราในวงการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ที่โพสต์ลงทวิตเตอร์เพื่อเชียร์ "มารีญา" แบบสุดตัว จนทั้งแฟนคลับของหนุ่มนักร้องหนุ่ม รวมไปถึงคนไทยคนอื่นๆ ได้มีการรีทวิต จนคะแนนโหวตทางทวิตทะลุล้านเป็นประวัติกาลเลยทีเดียว หรือแม้แต่ นางงามรุ่นพี่อย่าง "น้ำตาล ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปีที่แล้ว ก็ได้โพสต์ข้อความเพื่ออวยพร สาว มารีญา ด้วยเช่นกัน 

       ล่าสุด สาว "มารีญา" ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นที่ขอกำลังใจจากคนไทยทั่วประเทศก่อนที่จะขึ้นเวทีในวันพรุ่งนี้ที่ว่า “About last night...in our room for the last evening! Casually wearing @sirivannavari_shop skirt and @poem_official body suit. *** โชว์วันนี้แล้ว ไม่น่าเชื่อรู้สึกว่าเพิ่งมาถึงลาสเวกัส เช้าวันจันทร์ 7 โมงชาวสามารถดูได้ทาง Fox telecast แล้วสามารถโหวตได้ทางเว็บไซต์หรือ Twitter โดยใช้ #MissUniverse #Thailand ขอบคุณมากเลยนะคะทุกคนที่ช่วยโหวตให้ สุดยอดจริงๆเลยคนไทยเรา SHOW IS TODAY ALREADY! Can't believe it! 7am Thailand time naka on Fox Live telecast! Voting via vote/missuniverse.com or tweeting/retweening #MissUniverse #Thailand during the show can help me into the top 16 na ka!!!***"

         ทาง "ดาราเดลี่" ขอส่งกำลังใจเชียร์ให้คว้ามงกุฎและตำแหน่งนางงามจักรวาลมาครองได้สำเร็จ เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนไทยต้อนรับปี 2561 ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments