"มาร์กี้" เผยมั่นใจ "ป๊อก" เลิกบุหรี่ได้แน่นอน

"มาร์กี้" เผยมั่นใจ "ป๊อก" เลิกบุหรี่ได้แน่นอน

0

"มาร์กี้" เผยมั่นใจ "ป๊อก" เลิกบุหรี่ได้แน่นอน

 

         ถึงขั้นออกมาบอกกับหวานใจหนุ่มอย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ว่าถ้าหากเลิกบุหรี่ไม่ได้จะไม่ยอมมีลูกด้วยงานนี้เลยทำให้ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียวสำหรับนางเอกว่าที่เจ้าสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ฟังว่า

มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์ เลิกบุหรี่

         ได้ประมาณ 80% แล้วการ์ดเชิญถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะนำไปมอบให้ด้วยตัวเองแต่ถ้าเป็นเพื่อนๆจะส่งไปทางไลน์โดยก่อนหน้านี้ก็เอาไปให้พี่ "ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี" เพราะตั้งใจจะนำไปให้กับผู้ใหญ่หลายท่านทั้ง "อาจิ๋ม มยุรฉัตร,พี่จ๋า ยศสินี คนที่บ้าน "แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี"และ "อาปิ่น  ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" ซึ่งกับ "พี่ต้อง" ก็เจอกันปกกติแค่ไม่ได้ถ่ายรูปให้ได้เห็นกันเขาอวยพรปกติไม่ได้เกลียดยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเขาก็ยินดีด้วยและเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงาน ทั้งนี้ยังบอกว่าตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรและกับฝ่ายชายเจอคุยกันปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร

มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์ เลิกบุหรี่

          ส่วนเรื่องที่ไม่ยอมมีลูกถ้าหากหนุ่ม "ป๊อก" ไม่เลิกบุหรี่ สาว "มาร์กี้" เผยว่ามีการพูดคุยกันสักพักแล้วว่าจะเลิกยังไงตนก็อยากให้เลิกเหตุผลไม่อยากให้คนในครอบครัวอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีคนสูบบุหรี่และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับคนอื่นๆ ด้วย เพราะฝ่ายชายก็เป็นนักร้องหวั่นว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับน้องๆ กลัวจะนำไปเป็นแบบอย่างเขาก็พยายามเลิกเต็มที่ ก่อนหน้านี้สูบวันละซองจริงๆ เรื่องเลิกถ้าคนที่ไม่อยากเลิกไปขอยังไงก็คงไม่ยอม ต้องทำให้เขาอยากเลิกด้วยตัวเองก่อน ซึ่งได้มีการไปปรึกษาหมอเพราะทดลองมาหลายวิธีแล้วไม่สำเร็จ

มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์ เลิกบุหรี่

         ตอนนี้ดีขึ้นเขาลดปริมาณการสูบไปเยอะได้ประมาณ 70%แล้วจากที่เคยสูบวันละ 20 มวนต่อวันก็เหลือแค่ 4 มวนต่อวันแล้วถ้าเลิกขาดเขาก็พยายามไม่เกินสิ้นปีนี้แต่ตนไม่อยากกดดันมากเข้าใจคนที่เขาสูบว่าและไม่เคยขู่ว่าถ้าไม่เลิกจะไม่ยอมมีลูกด้วย ด้านแอฟเฟคเรื่องอารมณ์ที่หงุดหงิดถ้าไม่ได้สูบขำๆก็โดนเหวี่ยงตนก็รับอารมณ์ได้จะไม่หงุดหงิดตามเขาบอกให้หายใจเข้าลึกๆแต่รู้สึกชื่นชมที่เขาตั้งใจและมีคนมาให้กำลังใจบอกวิธีเลิกเยอะมากมองว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะถ้าใครที่อยากจะเลิกก็มาสู้ไปพร้อมกับฝ่ายชายด้วยเลิก

มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์ เลิกบุหรี่

         ส่วนเรื่องชุดแต่งงานก็มี 3 ชุด ไม่ขอตอบเรื่องแบรนด์ห้องเสื้อเพราะถ้าบอกกลัวจะไปค้นหากันเจอรอดูวันงานที่เดียวโดยเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมีฝั่งละ 14 คนครบแล้วที่เลือกเพราะเป็นเลขที่ชอบด้วยกันทั้งคู่

มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์ เลิกบุหรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments