เปิดประวัติ "มีน สรัลธร" หรือ "เกรซ" ใน "Secret seven"

เปิดประวัติ "มีน สรัลธร" หรือ "เกรซ" ใน "Secret seven"

0

เปิดประวัติ "มีน สรัลธร" หรือ "เกรซ" ใน "Secret seven"

          เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีสุดๆ สำหรับ "Secret seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด" ที่ได้สาว "ปันปัน  สุทัตตา อุดมศิลป์" มาเป็นตัวละครนำเรื่อง ซึ่งละครเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ที่แฟนๆ ต้องเอาใจช่วยลุ้นและเดาว่าใครกันที่จะได้คว้าหัวใจของ "พัดลม" ไปได้ แต่หนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ ยังมีอีกสาวสวย “มีน สรัลธร คล้ายอุดม” ที่ร่วมแสดงด้วย กับบท "เกรซ" ซึ่งทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดที่จะพาชาว ddsocial ไปทำความรู้จักเธอกัน 

มีน สรัลธร

          "มีน สรัลธร คล้ายอุดม" หรือชื่อเดิมว่า "อภิษฐา" เกิดเมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2535 ปัจจุบันอายุ 25 ปี

มีน สรัลธร

          ด้านการศึกษา เธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

มีน สรัลธร

          เส้นทางบันเทิง เจ้าตัวเริ่มต้นเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสาร ต่อจากนั้นก็มีผลงานมิวสิควิดีโอมากมาย อาทิ "Together" ของ บอย Peacemaker, "เสียงที่เปลี่ยน" ของ เบล นันทิตา, "หนึ่งคำถามสองคำตอบ" ของ ชิน ชินวุฒ และอื่นๆ ซึ่งแต่ละเพลงมีกระแสตอบรับที่ดี จึงทำให้เจ้าตัวเริ่มเป็นที่รู้จัก

มีน สรัลธร

          หลังจากนั้นเธอก็มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง รักจัดหนัก ซึ่งในเรื่องนี้เธอได้เล่นเพียงตัวประกอบเท่านั้น แต่เธอก็ได้ประสบการณ์หลายๆ นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย" อีกด้วย

มีน สรัลธร

          และต่อมาก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีบทเด่นๆ อย่างเช่น บท “เมอร์ดี้” ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล , “เนรัญญา” ใน นางสาวทองสร้อย คุณแจ๋วหมายเลข 1 หรือ “นิลลดา” ใน บัลลังก์ดอกไม้

มีน สรัลธร

          จากที่ส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว “มีน” บอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นแฟชั่นนิสตาร์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะมีสไตล์การแต่งตัวมิกซ์แอนแมทช์ได้ดีสุดๆ และเรียวขาสวยๆ ของเธอทำให้ทุกชุดดูดีไปซะหมด

มีน สรัลธร

          ความสามารถพิเศษขอสาวคนนี้คือการทำอาหาร-ขนม และการเต้น ส่วนเวลาว่างๆ เจ้าตัวจะใช้ไปกับการฟังเพลง และอ่านหนังสือ สาว “มีน” มีความใฝ่ฝันอยากเป็น เชฟ และนักแสดง

มีน สรัลธร

          ใครที่อยากติดตามชีวิตและผลงานของเธออย่างใกล้ชิด สามารถไปฟอลโลว์กันได้ที่อินสตาแกรม @meanapt

มีน สรัลธร

มีน สรัลธร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments