เปิดสเป็คสาว “เต ตะวัน” พร้อมอัพเดทแพลนเรียนต่อ

เปิดสเป็คสาว “เต ตะวัน” พร้อมอัพเดทแพลนเรียนต่อ

0

เปิดสเป็คสาว “เต ตะวัน” พร้อมอัพเดทแพลนเรียนต่อ

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สุดฮอต “SECRET SEVEN เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ที่ตอนนี้กำลังออนแอร์ให้แฟนซีรีส์ติดตามกันอยู่ ซึ่งในเรื่องนี้ได้รวบรวมเอาหนุ่มหล่อทั้ง 7 คนเข้าไว้ด้วยกัน เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับหนึ่งหนุ่มในเรื่องอย่าง “ตะวัน วิหครัตน์” ที่ในเรื่องเจ้าตัวรับบทเป็น “อลัน” โดยเขาเผยถึงสเป็คสาว และยังอัพเดทเรื่องกล้องถ่ายรูปที่เขาชอบให้ฟังอีกด้วยว่า

เต ตะวัน

          สำหรับเรื่องการถ่ายรูปใน IG จริงๆ เริ่มต้นจากการเล่นกล้อง ตนเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเทคโนโลยีมากๆ ทำให้ชอบโทรศัพท์มือถือ พอมีกล้องก็ทำให้ต้องถ่ายรูปไปในตัว เพราะซื้อมาไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องถ่ายรูป พอเริ่มมีก็ศึกษาเรื่องการถ่ายรูป ทำให้ตอนนี้เลยกลายเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปไปเลย

          ​ส่วนเรื่องกล้องอย่างที่บอก เราเองไม่ค่อยใช้เงินกับเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเท่าไหร่ จะชอบเรื่องกล้องพวกของ IT ตอนแรกก็เหมือนจะไม่เยอะ แต่ทำไปทำมาก็เยอะเหมือนกัน พยายามจะลดๆ อยู่ อย่างตอนนี้อะไรออกใหม่ก็พยายามจะไม่ซื้อถ้าอันเก่ามันยังสามารถใช้ได้อยู่ แต่เป็นคนที่ทำของพังบ่อยด้วย ทำเอาต้องเปลี่ยนบ่อยๆ

เต ตะวัน

​          ตอนนี้มีกล้อง 4 ตัว เป็นกล้องฟิล์ม 1 ตัว ดิจิตอลอีก 3 ตัว กำลังคิดว่าจะขายอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ก็จบมาแล้ว 2 ปี จริงๆ วางแผนต่อโทก็มีดูๆ แต่ยังไม่เริ่มดำเนินการ เพราะคิดว่าทำหลายอย่างเยอะมันจะทำออกมาได้ไม่ดี เลยพักเอาไว้ก่อน แต่เรียนต่อแน่นอน เพียงแค่ยังไม่ใช่ตอนนี้

เต ตะวัน

          ​อยากเรียนเรื่องอะไรนั้น เราอยากลองเรียนพวกมาร์เก็ตติ้งหรือเกี่ยวกับเรื่อง IG ถ้าเล็งไว้อยากไปเรียนที่อเมริกาเลย เพราะเรียนทั้งทีก็อยากไปเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ต่างประเทศด้วย รู้สึกว่ามันจะได้เจอสังคมใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ ทำให้ได้อะไรอีกเยอะเลย ก็ต้องรองานก่อน ตอนนี้มีทั้งงานในวงการและงานธุรกิจส่วนตัวด้วย

เต ตะวัน

          ​ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้งานเยอะขนาดนี้ยังไม่มีเลย มุ่งมั่นเรื่องงาน เราเองเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทำให้ไม่รู้สึกเหงาอะไร เป็นคนมีเพื่อนหลายกลุ่ม เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับเพื่อนเยอะมาก ก็ไม่อยากมีหรืออยากถูกติดตาม อยากใช้ชีวิตสบายๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน ​เรื่องสเป็คสาว เราชอบผู้หญิงง่ายๆ สบายๆ เพราะหลายๆ คนจะมีดีเทลเยอะ บางทีก็รับมือไม่ไหว ไม่เรื่องมากก็พอแล้ว ด้านเรื่องรูปร่าง หน้าตา มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น และเราเองก็เป็นคนเบื่อง่ายด้วย (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

มาช้าแต่มานะ! “เต ตะวัน” อวยพรวันเกิด “นิว ฐิติภูมิ” จัดมาเป็นคลิป

“เต ตะวัน” ลองเปลี่ยนโหมดใครไม่ให้เกียรติเรา ก็พร้อมจะตอบโต้

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

“เต-นิว” เล่าความสนุกทริปญี่ปุ่น บอกเป็นผู้ประสบภัยเจอพายุหิมะ

“เต ตะวัน” เผยแพชชั่นที่หล่นหายและน้องใหม่กล้องอากงที่รักมาก

ไม่ไว้วางใจ! “เต ตะวัน” เก็บหลักฐาน เหตุกลัว “มาร์ค ภาคิน” แอบเอารางวัลจาก “ปอป้อ” ไปขาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments