เปิดตำนานคู่รักต่างวัย หัวใจมุ้งมิ้ง!

เปิดตำนานคู่รักต่างวัย หัวใจมุ้งมิ้ง!

0

เปิดตำนานคู่รักต่างวัย หัวใจมุ้งมิ้ง!

          เรื่องราวความรักของเหล่าคนบันเทิงบ้านเรานั้นมีหลายคู่ที่อายุและวัยห่างกัน แต่ถึงอย่างไรเรื่องของวัยและอายุก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงามวันนี้ทีมงาน “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมคู่รักที่อายุห่างกัน แต่หัวใจตรงกัน มาให้ชมกัน จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

          เริ่มต้นกันที่พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และแฟนสาวรุ่นน้องอย่าง “น้องนาย ชนุชตรา สุขสันต์” ถึงแม้จะอายุห่างกันกว่า 20ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ล่าสุดก็ควงกันไปสวีทหวานไกลถึงประเทศจีน 
 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ นาย ชนุชตรา

เคลลี่ ธนะพัฒน์ นาย ชนุชตรา

          คู่ต่อมาเป็นคู่รักต่างวัยที่ห่างกันถึง 16 ปี สำหรับนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” และนักแสดงสาว "จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" ที่นับวันพัฒนาการความหวานก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้อายุจะห่างกันก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะว่าต่างฝ่ายต่างก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ซึ่งหลายคนก็ลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีเร็วๆ 

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า พริมรตา

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า พริมรตา

          ต่อมาเป็นคู่รักที่หลายคนอิจฉามากๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี "คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล" แห่งวง "ลิปตา" ผู้ที่ได้ครอบครองหัวใจสาวร่างเล็ก “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล”  ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 14 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรค นับวันความรักก็ยังหวาน จนน่าอิจฉา 

คัตโตะ เบียร์ เดอะวอยซ์

คัตโตะ เบียร์ เดอะวอยซ์

          อีกหนึ่งคู่ที่ผ่านเรื่องราวความรักกันมากมายสำหรับคู่ของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" และแฟนสาวรุ่นน้อง "เมทัล สุขขาว" ที่ตอนนี้ความรักก็ยังคงยืนยาวเข้าปีที่ 4 แล้ว ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่วางแผนเรื่องการแต่งงานแล้ว 

โดม เมทัล

โดม เมทัล

          ทางด้านคู่รักหน้าเด็ก “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และนักแสดงสาวรุ่นน้อง “แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ถึงแม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 7 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่มักจะโพสต์ ภาพหวานๆ น่ารักๆให้แฟนคลับได้อิจฉาอยู่ตลอด

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

          และปิดท้ายกันที่คู่ของนางเอกสาวเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “สารวัตรหมี” ทั้งคู่มักจะควงคู่กันไปทำบุญด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่เผลอแปปเดียวก็เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว งานนี้แฟนๆ ต่างก็ลุ้นกันว่าทั้งคู่เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที

แพนเค้ก สารวัตรหมี

แพนเค้ก สารวัตรหมี

       อายุเป็นแค่เพียงตัวเลขจริงๆ แต่ความรักนั้นที่สำคัญที่สุด ยังไงทางดาราเดลี่ขอให้คู่รักต่างวัยมีความสุขสมหวัง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“นาย ชนุชตรา” ดารา 7 สีเข้าแจ้งความเอาผิดมือโพสต์หมิ่น

“นาย ชนุชตรา” คืนจอแก้วรับบทเป็นนักต้มตุ๋น

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments