งานดี "สกาย วงศ์รวี" ยิ้มรับปรับลุคสไตล์โอปป้า

งานดี "สกาย วงศ์รวี" ยิ้มรับปรับลุคสไตล์โอปป้า

0

งานดี "สกาย วงศ์รวี" ยิ้มรับปรับลุคสไตล์โอปป้า

 

          ก่อนหน้านี้เคยเห็นแต่ลุคส์ผมสั้นซะเป็นส่วนมากสำหรับนักแสดงอย่าง "สกาย วงศ์รวี นทีธร" แต่ล่าสุดก็ลุกขึ้นมาปรับลุคส์ไว้ผมยาวแถมเปลี่ยนสีผมเป็นสไตล์โอปป้าเลยไม่รู้ว่าเป็นลุคใหม่หรือเปล่า

สกาย วงศ์รวี

          สำหรับทรงผม ตอนเล่น "โปรเจ็คท์เอส เดอะซีรีส์" ตอน "Side by Side พี่น้องลูกขนไก่" ต้องตัดผมสั้นและอันเดอร์คัต ตอนเล่นซีรีส์ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3" ผมก็สั้น เลยอยากเปลี่ยนไว้ผมยาวบ้าง ยิ้มรับรู้สึกชอบแต่ผมสั้นกับยาวก็เป็นคนละแบบกัน อย่างผมสั้นเมืองไทยอากาศค่อนข้างร้อนจะสบายๆ ไม่ต้องดูแลอะไรมาก ผมยาวก็อาจจะต้องนิดนึง โดยได้ไว้ให้ยาวตั้งแต่ถ่ายโปรโมท "โปรเจ็คท์เอส เดอะซีรีส์" เสร็จ

สกาย วงศ์รวี

          ส่วนเรื่องย้อมสีก็ย้อมเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่เลือกย้อมก็เป็นสีแบบธรรมดา แฟนคลับก็มีทักบ้างว่าเปลี่ยนไป ดูเป็นโอปป้าและดูผู้ใหญ่ขึ้น ส่วนตัวชอบสีแบบเบสิค ถ้าจะย้อมสีแรงกว่านี้จะดูฉูดฉาดไป

สกาย วงศ์รวี

          กับผลงานตอนนี้ยังไม่มี แต่จะมีเป็นปีหน้าคงให้เห็นกัน ตนรอสรุปรายละเอียดว่าจะมีงานด้านไหนสำหรับเรื่องเรียน การฝึกพูดให้ชัดขึ้นก็ฝึกพัฒนาเรื่อยๆ พยายามพูดในชีวิตประจำวันเยอะๆ ก็เข้าคอร์สเรียนตอนเล่น "Side by Side พี่น้องลูกขนไก่" เลย ซึ่งตอนนี้มีคนทักว่าพูดชัดขึ้น ตนก็เช็คฟีดแบ็คจากทวิตเตอร์และจะพัฒนาไปเรื่อยๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments