ส่องดารา แจ้งเกิดจากบทตัวประกอบ 

ส่องดารา แจ้งเกิดจากบทตัวประกอบ 

2

ส่องดารา แจ้งเกิดจากบทตัวประกอบ 

          ถ้าพูดถึงนักแสดงในวงการบันเทิงของบ้านเรา บางคนก็โชคดีแจ้งเกิดทีเดียวดังเปรี้ยงทันที แต่บางคนกว่าจะประสบความสำเร็จกว่าจะดังมาถึงทุกวันนี้ก็เคยเล่นเป็นตัวประกอบมาก่อน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปย้อนดูกันว่าก่อนจะดัง ก็เคยเล่นเป็นตัวประกอบมาก่อน จะมีใครบางนั้นไปติดตามกัน

          เริ่มกันที่ซุป’ตาร์ตัวแม่สายแฟชั่นอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่กว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นซุป’ตาร์ถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวก็เคยผ่านการเล่นเป็นตัวประกอบมาก่อน หลายคนอาจจำไม่ได้หรือไม่เคยทราบมาก่อนว่าสาว “ชมพู่” เคยเป็นนักแสดงประกอบ ผ่านมาแค่ฉากแว้บๆ ในฉากเดินแบบของละครเรื่อง “มารยาริษยา” ตอนนั้นได้ค่าตัวแค่หลักพัน ปัจจุบันคือกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยไปแล้ว

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

          ต่อกันที่สาว “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ที่กว่าจะดังเปรี้ยงปร้างมาถึงทุกวันนี้  “หนูนา” ก็เคยเล่นเป็นตัวประกอบมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่ที่สุดแล้วเจ้าตัวก็ได้แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักกับผลงานภาพยนตร์ “กวนมึนโฮ” ที่ประกบคู่กับพระเอกร้อยล้าน หลังจากนั้นทำเอาสาว “หนูนา” ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ

หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนา หนึ่งธิดา

          อีกหนึ่งนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทย “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” กว่าจะฮอตจนถึงทุกวันนี้ เธอนั้นก็เคยเป็นตัวประกอบมาก่อนเหมือนกัน ซึ่ง “คิมเบอร์ลี” เคยปรากฎตัวในละครเรื่อง “หยกลายเมฆ” รับบทเป็นนางแบบแสดงโชว์เครื่องเพชร ไม่มีบทพูด ไม่มีความสำคัญซักเท่าไหร่ แค่มาเดินสวยๆ ผ่านกล้องไปมาอย่างเดียว และก็จบ แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอทำให้ทางผู้ใหญ่เห็นแวว เลยนำเธอมาปั้นเป็นนางเอกเรื่องแรกอย่าง “4 หัวใจแห่งขุ่นเขา” ซึ่งจากเรื่องนี้เอง ก็ทำเอาเจ้าตัวแจ้งเกิดเป็นซุป’ตาร์ไปโดยปริยาย 

คิมเบอร์ลี

คิมเบอร์ลี

          ต่อกันที่ “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” ที่กว่าจะกลายมาเป็นพระเอกแถวหน้าได้ ก็เคยผ่านบทบาทจากตัวประกอบมาก่อน ในละครเรื่อง “นางทาส” แค่โผล่ออกมาไม่เท่าไหร่ ก็ถูกวิจารณ์ไปไม่น้อยเหมือนกัน แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อคมเข้มนั้น เลยทำให้ทางช่องต้นสังกัด ดันให้เป็นพระเอกเต็มตัว ในละครเรื่อง "สุภาพบุรุษซาตาน" ประกบคู่กับนางเอกสุดฮอต "พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช" ตามมาด้วย “สู่แสงตะวัน” และผลงานอีกมากมายเรียกได้ว่าทำแฟนๆ ตามกริ๊ดกันไปเป็นแถวๆ

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

          ปิดท้ายกันที่พระเอกมาดเข้ม "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มไม่ได้นั่งแท่นพระเอกตั้งแต่แรกเริ่ม แต่เริ่มต้นด้วยการเป็นนักแสดงประกอบบ้าง ตัวรองบ้าง หลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็มาปังสุดด้วยบทบาทในละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” จนทำเอาแต่ละฉากที่เจ้าตัวออกมา แย่งซีนคนอื่นไปเต็มๆ งานนี้ผู้ใหญ่ของช่องเลยเห็นแวว ดันให้ "เติ้ล" เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกอย่างละครเรื่อง “สู่แสงตะวัน” โดยประกบคู่กับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เรียกได้ว่าแจ้งเกิดเป็นพระเอกเต็มตัวเลยทีเดียว

เติ้ล ธนพล

เติ้ล ธนพล

          บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะแจ้งเกิดในวงการบันเทิงนี้ ถ้าไม่สวยหล่อ และมากความสามารถ หลายๆ คนก็คงต้องเริ่มจากศูนย์ ดึงความสามารถคาแรคเตอร์ ออกมาให้คนอื่นๆ ได้เห็นแววกันก่อน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราสองคนคู่กัน “จูเนียร์ –หนูนา หนึ่งธิดา” พร้อมใจลงภาพปาท่องโก๋

“หนูนา หนึ่งธิดา” ตั้งใจอยากกลับไปผอมอีกครั้ง เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ฉันจะกินอาหารคลีน

“ชมพู่” เม้าท์ความแสบของลูก ให้ “แอบิเกล” กินทุกอย่างแต่ไม่บังคับ

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

คนเก่ง! “หนูนา หนึ่งธิดา” เรียนจบปริญญาโทใบแรก

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments