“ว่าน เวโรนิกา” ซิงเกิ้ลแรก “คนฆ่าเวลา” แพ้กล้าม “เด่นคุณ”

“ว่าน เวโรนิกา” ซิงเกิ้ลแรก “คนฆ่าเวลา” แพ้กล้าม “เด่นคุณ”

0

“ว่าน เวโรนิกา” ซิงเกิ้ลแรก “คนฆ่าเวลา” แพ้กล้าม “เด่นคุณ”

     ศิลปินสาวลูกครึ่ง 4 สัญชาติ ไทย สเปน ฟิลิปปินส์ จีน “ว่าน เวโรนิกา” ที่ความสามารถของเธอ มีรางวัลการันตีในระดับโลกอย่างเวที WCOPA รางวัลเหรียญเงินจากการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก และรางวัลนักร้องขวัญใจมหาชน ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพฯ และรางวัลชนะเลิศถ้วยประทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ จนได้รับการชักชวนเข้าวงการเพลง ภายใต้สังกัด Mellow me จาก “เบนซ์ พริกไทย” และถูกจุดไฟอีกครั้งจากโปรดิวเซอร์มือเทพ อย่าง “ต้อง พริกไทย” กับซิงเกิ้ลเปิดตัวของ “ว่าน เวโรนิกา” ในเพลง “คนฆ่าเวลา” เพลงสตริงเนื้อหากินใจ ผสมผสานระหว่างความเป็นป๊อปกึ่งโซล จากการถ่ายทอดด้วยเสียงอันออดอ้อน ของ  “ว่าน เวโรนิกา” หรือ “วรัญญา ชาติธนานนท์”

คนฆ่าเวลา ว่าน เด่นคุณ

     เพลง “คนฆ่าเวลา” เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของว่าน ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานเพลง ก็มีส่วนได้ร่วมพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ว่าเราเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มา เคยเป็นคนฆ่าเวลา คือ 90 เปอร์เซ็นต์ในเนื้อเพลงเป็นเรื่องของเรา

คนฆ่าเวลา ว่าน เด่นคุณ

      จริงๆ แล้วเราเป็นนักร้องสายประกวด แต่จะร้องเพลงสากล พอมาร้องเพลงไทยก็มีอุปสรรคในเรื่องของภาษา คือเราอยากจะร้องภาษาไทยให้ชัดๆ ก็มีครอบครัวที่คอยสนับสนุน อย่างคุณพ่อนี่คือแรงบันดาลใจในการร้องเพลงเลย เพราะคุณพ่อเล่นกีตาร์แล้วก็ร้องเพลง คือตั้งแต่จำความได้เราก็ชอบร้องเพลงแล้ว 

     ส่วนเอ็มวี ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตเหมือนกัน เอ็มวีเพลงนี้ก็ได้พี่เด่นคุณ งามเนตร” มาเล่นเป็นพระเอก เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างล้ำสมัย เป็นเรื่องของหุ่นยนต์ ซึ่งหุ่นยนต์นี้จะมีชีวิตได้แค่ 30 วัน ไปสู้โลกอนาคต ที่เราใช้หุ่นยนต์มาเป็นตัวช่วยทำนั่นทำนี่ เหมือนเราเอาเขามาฆ่าเวลา เพื่อที่เราจะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น แต่พออยู่ไปอยู่มากลายเป็นว่าเรารักเขา กลายเป็นว่าหรือเราเป็นคนที่ฆ่าเวลาให้กับหุ่นยนต์ ก็ต้องไปติดตามชมในเอ็มวีว่าสรุปแล้วมันคืออะไร 

คนฆ่าเวลา ว่าน เด่นคุณ

     ได้ร่วมงานกับ “พี่เด่นคุณ” ก็ตื่นเต้นมาก เพราะเราเป็นคนเลือกพระเอกเอ็มวีเอง เนื่องจากว่าเป็นความชอบส่วนตัว เราดูละครเขาแล้วก็เห็นเขากล้ามใหญ่ (หัวเราะ) ก็มีความแซ่บนิดนึง พอเราได้ร่วมงานกับเขา เขาก็ส่งอารมณ์ให้เราได้ดีเนื่องจากเขาเป็นมืออาชีพ แล้วเราไม่เคยในเรื่องของการแสดง ทำให้เขาช่วยเราได้มากๆ ก็ขอฝากติดตามเพลง “คนฆ่าเวลา” ของว่านด้วยนะคะ

คนฆ่าเวลา ว่าน เด่นคุณ

คนฆ่าเวลา ว่าน เด่นคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments