"แต้ว" โต้กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่งานแน่น

"แต้ว" โต้กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่งานแน่น

0

"แต้ว" โต้กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่งานแน่น

 

          เรียกว่ารับงานถี่สำหรับสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" จนคนมองว่าตอนนี้เธอกลับมาทวงบัลลังก์แล้วรึเปล่าเมื่อเจอสาวแต้วเลยไม่พลาดที่จะถามสักหน่อย

แต้ว ณฐพร โต้ เจ้าแม่งานแน่น อีเว้นท์ สาวฮอต

           ช่วงนี้เดินสายรับงานเยอะแต้วเองก็ไม่รู้เหมือนกันแน่นหมดเลยและก็คงเป็นเพราะว่าละครปิดไปแล้วเรื่องหนึ่งก็เลยมีเวลาที่เหลือจากละครที่ปิดไปแล้วเลยทำให้ตนได้ไปออกงานต่างๆมากขึ้นส่วนใหญ่จะเป็นงานที่ดิวไว้นานแล้ว

แต้ว ณฐพร โต้ เจ้าแม่งานแน่น อีเว้นท์ สาวฮอต

          ส่วนที่หลายคนเห็นมีงานเยอะไม่ว่าจะละครหรือโฆษณาจนกลายเป็นเจ้าแม่ไปแล้ว ตนมองว่ามันเป็นเหมือนโอกาสที่ก้าวหน้าทางงานที่ได้ทำเพราะงานที่เราทำก็เลยทำให้มีโอกาสอื่นๆในการทำงานที่แตกต่างออกไปและปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ดีเป็นปีที่มีงานละครที่ตนรับไว้ได้ออกอากาศและกระแสก็ดีด้วยเลยทำให้ตนได้มีโอกาสได้ทำงานอื่นอย่างที่บอกก็ถือว่าเป็นปีที่ดีที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ

แต้ว ณฐพร โต้ เจ้าแม่งานแน่น อีเว้นท์ สาวฮอต

          ด้านค่าตัวก็ยังเท่าเดิมไม่ได้เพิ่มขึ้นแต่ว่างานหลากหลายมากขึ้นและตอนนี้การับงานคุณแม่ก็จะดูให้ว่าถ้าเราทำแล้วแฮปปี้ไหมและมันมีความเป็นตัวเราหรือเปล่า และที่รับงานเยอะขนาดนี้ก็ไม่ได้เก็บเงินเพื่อทำโปรเจคอะไรเพราะอย่างบ้านตนก็ทำอยู่แล้วและอันอื่นก็ไม่ได้มีโปรเจคอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันแต่ตนก็เก็บไว้ให้คุณพ่อคุณแม่

แต้ว ณฐพร โต้ เจ้าแม่งานแน่น อีเว้นท์ สาวฮอต

          ปีใหม่นี้ไปเที่ยวไหนคงไม่ได้ไปไหนแต่ว่าถ้ามีช่วงว่างที่ใกล้ๆ จะถึงอาจมีเเวะไปเที่ยวนิดหน่อยเพราะว่าละครที่กำลังถ่ายอยู่ก็มีความเร่งด้วยนิดนึงปีใหม่ตนเลยต้องอยู่แต่ก็อาจมีล็อคคิวบ้างเพื่อไปเที่ยวกันแถวๆ ยุโรป อาจเป็นฝรั่งเศษก็ว่าจะไปพักหน่อยเพราะว่าถ่ายละครมาติดๆกัน 2 เรื่องพร้อมกันและไม่ได้เป็นทริปของแต้วกับพี่ต้นก็มีเพื่อนๆไปด้วยเหมือนกัน และน่าจะไป 5-6 วันไปนาน

แต้ว ณฐพร โต้ เจ้าแม่งานแน่น อีเว้นท์ สาวฮอต

          ส่วน "นาคี 2" ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่ตนไม่แน่ใจว่าจะต้องมีการถ่ายเพิ่มหรือเปล่าแต่ภาพยนต์เรื่องนี้ก็ 99.99 เปอร์เซ็นแล้วและสำหรับตนเองงานที่กองถ่ายก็ดีถึงจะเล่นเป็นบทเดิมแต่ว่าพอเป็นหนังแล้วตนก็ตื่นเต้นเพราะว่าการถ่ายทำวิธีการและบรรยากาศกองเพื่อนร่วมงานนักแสดงทุกๆอย่างมันต่างจากในละครเพราะทุกอย่างดูจริงจังมีความตื่นเต้นก็สนุกแน่นอนยังไงใครที่เป็นแฟนนาคีก็อยากให้ติดตามในเวอร์ชั่นหนังด้วยในปีหน้าว่าพี่อ๊อฟ และทีมงานจะเล่าออกมาในรูปแบบไหนเป็นยังไงและเรื่องการเลื่อนฉายตนเองก็ไม่รู้อาจจะด้วยความที่ถ่ายเสร็จและโพสโปรดักชั่นCG ต่างๆอาจจะเยอะด้วยและในเวอร์ชั่นของหนังต้องมีความละเอียดสูงมากกว่าละครตนเลยคิดว่าถ้าเลื่อนก็คงจะเป็นตรงนี้มากกว่า

แต้ว ณฐพร โต้ เจ้าแม่งานแน่น อีเว้นท์ สาวฮอต

          และส่วนการไม่ได้ไปรวมอนุโมทนาบุญ "พระหมาก" จริงๆ บ้านก็อยู่ระแวกนั้นเลย ถ้ามีโอกาสก็คงไป ส่วนตัวอยากไปตั้งแต่วันที่บวชด้วยแต่ตอนนั้นตนติดงานเลยไม่ได้ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments