“ทอย” ปลื้มกระแส “หลงไฟ” ตอนจบ เผยปีหน้าพลิกบทเล่นชายรักชาย

“ทอย” ปลื้มกระแส “หลงไฟ” ตอนจบ เผยปีหน้าพลิกบทเล่นชายรักชาย

0

“ทอย” ปลื้มกระแส “หลงไฟ” ตอนจบ เผยปีหน้าพลิกบทเล่นชายรักชาย

 

          จบบริบูรณ์อย่างสวยสดงดงาม สำหรับละครเรื่อง “หลงไฟ” งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง อย่างหนุ่มตี๋ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” เลยต้องขอเข้าไปแอบกระแซะถามเจ้าตัวกันซะหน่อยว่ารู้สึกยังไงกับกระแสตอนจบของละครเรื่องนี้ ซึ่ง “ทอย” ก็เผยด้วยรอยยิ้มว่า

ทอย ปฐมพงศ์

          ตนเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับกระแสค่อนข้างดี เพราะทุกคนเอ็นดู ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของ "ชร" มีความน่าสงสาร เพราะโดนปฏิเสธความรักที่คิดว่าจะได้รับ ซึ่งตอนจบก็มีแฟนคลับแคปภาพซีนนั้นมาให้เยอะมาก เมื่อถามว่ารู้สึกว่าแฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะมั้ย เจ้าตัวก็ตอบว่า ก็ไม่แน่ใจ แต่แฟนคลับที่เข้ามาทักอายุก็จะโตขึ้นจากเมื่อก่อน เป็นคุณแม่จูงลูกมาบ้าง หรือบางทีคุณป้าก็มาขอถ่ายรูป แล้วก็บอกว่า แกนี่ซื่อมาก บางคนก็อินมาดุเรา ก็รู้สึกน่ารักดี

ทอย ปฐมพงศ์

          จากนั้น "ทอย" ก็อัพเดทผลงานเรื่องต่อไปให้ฟังว่า จะมีละครเรื่องใหม่ และเริ่มเปิดกล้องประมาณเดือนมกราคม ปีหน้า พร้อมแย้มให้ฟังว่า บทจะเป็นชายรักชาย ทำให้ต้องทำการบ้านพอสมควร และค่อนข้างต้องเปลี่ยนมุมมอง ส่วนฉากเลิฟซีนจะมีมากแค่ไหนยังไม่แน่ใจ แต่เราจะเต็มที่ เพราะไว้ใจพี่กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับฯ และถ้าเรื่องนี้จะทำให้มีแฟนคลับชาวสีม่วงเพิ่มมากขึ้นเราก็ยินดี และเอ่ยปากชมว่า บางคนน่ารักมาก ส่วนที่ยังมีกระแสว่าเราเป็นลูกรักพี่ฉอด สายทิพย์ นั้น เราก็มองว่าเป็นกระแสมากกว่า เพราะเป็นจังหวะและโอกาสที่ได้ทำอย่างต่อเนื่อง ด้านสัญญาก็ยังเหลืออยู่กับ GMM 25 อีก 3 ปี

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล โพสต์ Ig

          นอกจากนี้ “ทอย” ยังเผยถึงทริปเที่ยวญี่ปุ่นที่ผ่านมาให้ฟังด้วยว่า รู้สึกดีที่มีโอกาสได้ไปพักผ่อน เพราะหลังจากที่ทำงานมานานยังไม่มีทริปได้ไปเที่ยวยาวๆ ทำให้ได้ไปปล่อยตัวเอง ซึ่งทริปนี้ก็มีทั้งเพื่อนๆ และสาวคนรู้ใจไปด้วย ก็ถือว่าครบสำหรับการไปเที่ยวครั้งนี้ ส่วนแพลนสวีทกัน 2 ต่อ 2 ก็ยังไม่มี เพราะต้องทำงาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอย” แจงความสัมพันธ์ “เพิร์ธ” แค่พี่น้อง บอกตอนนี้โสด อายุมากขึ้นอยากจริงจังกับความรัก

“บอสป้อน” ยิ้มไม่หุบ! “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ครวญเพลงกันทั้งเรื่องยึดบัลลังก์แชมป์ละครเย็น

“เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ดุดันไม่เกรงใจตั้งแต่ต้นปี “ทอย-ผิงผิง” จับคู่ฟาดเรตติ้งแชมป์ละครเย็น

“ทอย ปฐมพงศ์” ตอบปมเลิก “จีน่า เดอะเฟซ” ย้ำไม่มีมือที่ 3 ปัดจีบ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา”ชมน่ารัก 

ช่องวันเบรครีรันละครเย็น! ส่ง “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ลงจอ “ทอย” จับคู่เคมีใหม่ “ผิงผิง ณิชา”

คู่นี้ยังไง! “ทอย-เพิร์ธ” เมื่อคนโสด (รึเปล่า) มาเจอกัน!?

ช่องวันลุกเป็นไฟ! “คุณบอย-บอสป้อน” จัดหนัก ปล่อยโผละครเด็ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments