"อาเล็ก" เคลียร์ปมดราม่า "อเล็กซ์" ขีดเส้นใต้ "เต้ย" ยังไม่ใช่แฟน

"อาเล็ก" เคลียร์ปมดราม่า "อเล็กซ์" ขีดเส้นใต้ "เต้ย" ยังไม่ใช่แฟน

0

"อาเล็ก" เคลียร์ปมดราม่า "อเล็กซ์" ขีดเส้นใต้ "เต้ย" ยังไม่ใช่แฟน

 

         ยังคงโดนจับจ้องประเด็นดราม่าความรักฉบับตี๋หมวย "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ  และ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" รวมไปถึงประเด็นสุดแซบ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ออกมาสัมภาษณ์ไม่ได้สนิทกับพระเอกหนุ่ม เจอเจ้าตัวรีบมาเปิดใจอย่างหมดเปลือก

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ปม ดราม่า ความสัมพันธ์

          ต้องพูดตรงๆ ว่าที่ผ่านมาเจอหนักเหมือนกัน ตั้งแต่ออกมาพูดไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ได้ออกมาพูดอีกครั้ง อยากให้ทุกคนมองอีกด้าน ถ้าเกิดทุกคนมองว่าพูดถึง เต้ย-จรินทร์พร จะคิดถึงความน่ารัก สดใส ซึ่งเขาก็เป็นคนแบบนั้นจริงๆ ช่วงที่ผ่านมาต้องบอกว่าเราทั้งคู่เจอกันหนัก อยากจะบอกว่าเต้ยไม่ได้ทำอะไร ถ้าจะว่าให้มาว่าผมดีกว่า 

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ปม ดราม่า ความสัมพันธ์

         ยอมรับว่าห่วงอีกฝ่าย เพราะทุกอย่างเริ่มที่ตัวเรา ปกติไม่ค่อยอ่านข่าวของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่พอมีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง มีเขาเข้ามาเกี่ยวข้อง ค่อนข้างจะติดตามมาก และบอกเขาว่าอย่าไปอ่าน เดี๋ยวจะอ่านเอง มีทั้งคอมเมนต์ที่ดีและไม่ดีกับตัวพวกเรา แต่คือสิ่งที่ให้ความสำคัญมากคือคอมเมนต์ถึงเขาในด้านไม่ดี แต่ก็ต้องผ่านไปให้ได้

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ปม ดราม่า ความสัมพันธ์

         เมื่อถามว่าเสียใจไหมหลังเปิดตัวคุยกัน ยืนยันไม่ได้เสียใจ ทั้งสองคนเป็นคนค่อนข้างใช้ชีวิต ไม่อยากจะปิด แต่ต้องบอกอีกครั้ง เรากำลังคุยๆ กันอยู่กำลังศึกษากันอยู่ อย่างที่เต้ยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อคราวที่แล้วยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะเป็นแฟน ตอนนี้เดินหน้าไปเรื่อยๆ เรียกว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นและเห็นตัวตนของกันและกันมากขึ้น เปิดตัวคุยกันยังดราม่า ถ้าเปิดตัวเป็นแฟนจะกลัวไหม นั้นอาจจะไม่ใช่แค่คู่ของตน คือเดี๋ยวนี้คนอ่านนิดๆ หน่อยๆ ก็ตีความไป เหมือนเปิดก็โดน ปิดก็โดน แต่ไม่ใช่เรื่องซีเรียส อย่างที่บอกว่าอยากจะใช้ชีวิตของตัวเองไปเรื่อยๆ มั่นใจว่าเราสองคนคุยกัน ศึกษากัน ไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อน ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดเลย พยายามจะชักชวนกันทำแต่เรื่องดีๆ  เมื่อถามว่าเป็นแฟนกันจะบอกรึเปล่าคงเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ขอเก็บตัวก่อน 

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ปม ดราม่า ความสัมพันธ์

       ด้านของหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์" อดีตแฟนหนุ่มของสาว "เต้ย" ก่อนหน้ามีคุยกันบ้าง ต้องขอบคุณมากๆ คือต้องบอกว่าเขาเป็นคนดีมาก มีโอกาสดูทุกคลิปสัมภาษณ์ ไม่ได้ปกป้องแค่ "เต้ย" พูดถึงเราในแง่ที่ดีด้วย ซึ่ง ประเด็นที่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้สนิทกันก็ตามที่บอก ไม่ได้เคยร่วมงานอะไรกันแบบจริงจัง มีแค่คอนคอนเสิร์ตช่องที่ผ่านมาเท่านั้น ยืนยันว่าไม่มีปัญหากันแน่นอน

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย อเล็กซ์ ปม ดราม่า ความสัมพันธ์

     ส่วนประเด็นความสัมพันธ์ของแก๊ง "ตั๊กไลฟ์" ตอนนี้ยังไม่แตก ช่วงแรกเป็นช่วงจบคอนเสิร์ต เลยยังอยากจะคุยต่อ ซึ่งในช่วงหลังตอนนี้ยังคุยกัน มีเรื่องมาอัพเดทกันตลอด อย่างพรุ่งนี้หมากจะบวชก็คุยกัน และยังเหมือนเดิม ยังไม่มีใครออก

ตั๊กไลฟ์ เคน บอย เกรท เจมส์จิ อาเล็ก

     สำหรับเรื่องที่ถูกถอดจากละคร "กรงกรรม" หนุ่ม "อาเล็ก" เผยว่าเป็นเพราะติดเรื่องของคิว ต้องเปิดกล้อง "วัยแสบสาแหรกขาด ภาค2" เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เป็นคิวเดียวกันพอดี ถือว่าพลาดโอกาสดี รู้สึกเสียดายเหมือนกัน แต่อะไรที่มันไม่ใช่ของเรามันก็คงไม่ใช่ของเราอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments