เปิดรายชื่อคู่รักดารา ที่พ่อแม่ไม่ปลื้ม!

เปิดรายชื่อคู่รักดารา ที่พ่อแม่ไม่ปลื้ม!

0

เปิดรายชื่อคู่รักดารา ที่พ่อแม่ไม่ปลื้ม!

        ขึ้นชื่อว่าความรัก ก็คงไม่เข้าใครออกใคร แม้กระทั้งคนดังในวงการบันเทิง ที่หลายๆ คู่ต่างคบหาดูใจแต่ก็ไม่วายมีกระแส คุณแม่ไม่ปลื้มซะงั้น วันนี้ดาราเดลี่เลยขอรวบรวม 3 คู่รักดาราพ่อแม่ไม่ปลื้มมาให้ได้ชมกัน

        เริ่มกันที่คู่ของนักร้องสาวอย่าง "เนย เนโกะจัมพ์" หรือ "เนย วรัฐฐา อิมราพร" และแฟนหนุ่มนักบิน "ฤทธิ์ กาไชย" และต้องบอกเลยว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้น เรียกได้ว่าเป็นชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละครซะอีก แถมยังทำเอาคนอึ้งกันตาแตก เพราะทั้งคู่นั้น เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ฟ้าแลบ แต่แล้วก็เกิดราม่ากันยกใหญ่ เมื่อคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายชาย "ฤทธิ์ กาไชย" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ครอบครัวไม่ปลื้มสาว "เนย เนโกะจัมพ์" หรือ "เนย วรัฐฐา อิมราพร" อย่างแรง และถึงขั้นยื่นคำขาดอีกว่าถ้า "ฤทธิ์ กาไชย" แต่งงานกับเนยทั้งๆ ที่เพิ่งคบกันได้เพียง 2 เดือนกว่า ทางครอบครัวก็คงจะต้องตัดออกจากกองมรดก และห้ามใช้นามสกุลกาไชยอีก โดยสาเหตุที่สาวเนยได้ฉายาแม่ไม่ปลื้มนั้น มาจากพฤติกรรมของฝ่ายหญิง ข่าวความรัก และการถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ทั้งคู่ก็พิสูจน์รักแท้มานานกว่าปีกว่าแล้ว และหวังว่าครอบครัวของฝ่ายชายจะเปิดใจมากขึ้น

คู่รัก ดารา ครอบครัว ไม่ปลื้ม

คู่รัก ดารา ครอบครัว ไม่ปลื้ม

        ต่อกันที่คู่รักของนักร้องหนุ่มร็อคเกอร์มาดเซอร์อย่าง “เดชา โคนาโล” หรือ “เจ๋ง บิ๊กแอส” และนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอาชีพนักร้อง หรือภาพลักษณ์ภายนอกของฝ่ายชายรึป่าว ถึงได้มีกระแสออกมาว่า คุณพ่อของนักแสดงสาว ออกอาการไม่ค่อยจะปลื้มหนุ่ม "เจ๋ง" ซักเท่าไหร่ แถมยังเคยมีกระแสว่านักร้องหนุ่มแอบมีครอบครัวแล้ว ยิ่งทำให้คุณพ่อของสาว "แนท" ไม่ปลื้มนักเข้าไปอีก แต่แล้วกระแสนี้ก็เงียบหายไป และหนุ่ม "เจ๋ง" พยายามทำคะแนนอย่างเต็มที่จนเกือบจะฝ่าด่านไฟแดงคุณพ่อหวานใจได้แล้ว

คู่รัก ดารา ครอบครัว ไม่ปลื้ม

คู่รัก ดารา ครอบครัว ไม่ปลื้ม

        ปิดท้ายกันที่คู่ของ นักแสดงสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” และ “นาวาอากาศโท ณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” ซึ่งช่วงที่คบหากันแรกๆ ก็ดูเหมือนว่าครอบครัวของสาวกุญแจซอลนั้นก็ดูจะปลื้มในตัวของฝ่ายชายอยู่ไม่น้อย เพราะอาชีพของฝ่ายชายนั้นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเสาหลักได้ดี ทั้งสองครอบครัวได้มีการพูดคุยกันแล้วในส่วนของงานวิวาห์ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีปัญหากันเรื่องสินสอดรึป่าว เพราะครอบครัวฝ่ายชายได้ออกมาบอกว่า บ้านนี้ขายลูกสาวกิน  ซึ่งหลังจากนั้นสาวกุญแจซอลก็ได้หายออกไปจากบ้าน ระยะเวลา 8 เดือน และก็เกิดภาพหลุดว่าสาวกุญแจซอลนั้นไปอยู่กับทางบ้านของฝ่ายชาย จึงทำให้ "คุณพ่อนึกคิด" และ "คุณแม่มุกดา" พ่อและแม่ของสาว "กุญแจซอล" เกิดอาการไม่ปลื้มกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นเธอได้คลอดลูกในเวลาต่อมา และเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครัวของนักแสดงสาวประกาศตัดขาดความเป็นลูกกับ "กุญแจซอล" แล้ว เหตุเพราะครอบครัวของฝ่ายหญิงตั้งใจไปเยี่ยมหลาน แต่กลับโดนฝ่ายชายโวยวายใส่เสียงดังลั่น

คู่รัก ดารา ครอบครัว ไม่ปลื้ม

คู่รัก ดารา ครอบครัว ไม่ปลื้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments