“เวียร์” แพลนปีใหม่ชวน “เบลล่า” เจอครอบครัว ไม่หวั่นหมอดูทักเลิกกันสิ้นปี

“เวียร์” แพลนปีใหม่ชวน “เบลล่า” เจอครอบครัว ไม่หวั่นหมอดูทักเลิกกันสิ้นปี

0

“เวียร์” แพลนปีใหม่ชวน “เบลล่า” เจอครอบครัว ไม่หวั่นหมอดูทักเลิกกันสิ้นปี

 

 

           ดูเหมือนช่วงนี้จะหวานออกสื่อบ่อยมากขึ้นจนแฟนคลับอิจฉาไปตามๆกันสำหรับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ช่วงหลังมานี้มักจะมีแพลนไปเที่ยวกับหวานใจข้ามช่องอย่างนางเอกสาว”เบลล่า ราณี แคมเปน” แถมเร็วๆ นี้ก็ได้มีการรับงานอีเว้นท์คู่กันอีกต่างหาก แต่ที่จับตามองสุดๆคือมีหมอดูออกมาทักท้วงว่าความรักของทั้งคู่จะต้องเลิกรากันในช่วงสิ้นปีนี้ วันนี้ได้เจอตัวหนุ่มเวียร์ทั้งทีก็เลยให้มาชี้แจงประเด็นเหล่านี้กันหน่อย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ครอบครัว หมอดูทัก เลิกกัน

           ที่เห็นช่วงนี้เห็นหวานขึ้น ไม่หรอกจริงๆ ก็ปกติไม่ได้หวานอะไรมากมาย เพียงแต่ว่ามันไม่ต้องมีอะไรที่ต้องคิดเยอะแล้วเราก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องปิด ต้องบอกก่อนเลยตอนแรกเราก็ไม่ได้ปิดอะไรหรอกเพียงเเต่ว่าเราก็รู้สึกว่าเราอยากให้พื้นที่แต่ละคนอย่างเต็มที่ก่อนและตอนนี้มันก็ชิวๆ ขึ้นอาจเป็นเพราะโตขึ้นด้วย เหมือนเราก็คุยกันมานานมากแล้วมันก็เลยไม่ค่อยมีรูปคู่และก็มีเพื่อนๆหลายคนบอกให้ลงรูปคู่เลย  ผมเลยบอกไปว่าไม่มีแต่จริงๆ ก็มีบ้างแต่น้อย ต่างคนก็ต่างเป็นตากล้องให้กัน รูปคู่ที่ถ่ายด้วยกันก็น้อยมากส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มแก๊งค์ รูปเบลล่าเองก็มีไม่ค่อยเยอะเพราะว่าล่าสุดเพิ่งอัพโทรศัพท์มือถือเเล้วพอดีเครื่องมันพื้นที่เต็มก็เลยต้องลบรูปไปเยอะมากแต่บางส่วนโหลดลงคอมไว้ ทริปใหม่ก็คงหาเวลาว่างก่อนค่อยไปถ่ายทริปใหม่ด้วยกันก็ได้ชวนๆ กันอยู่ถ้าปลายปี ไม่ได้ไปไหนก็อาจจะไปแถวๆ นี้ไปกินข้าวในกรุงเทพอาจจะคงไม่ได้ไปต่างประเทศ เพราะคิดว่าถ้าไปก็คงไปเจอผู้คนก็คงไม่สนุกจริงๆ ผมเองก็ได้วางแพลนไว้แล้วช่วงปีใหม่ก็จะชวนกันไปทานข้าวและไปหาคุณพ่อคุณแม่หน่อย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ครอบครัว หมอดูทัก เลิกกัน

            ส่วนที่ได้มีการมอบช่อดอกไม้ไปให้กันในอาทิตย์ก่อน เนื่องจากการเปิดเเคมแปญที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์และเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งมันเป็นงานที่น่ายินดีมากและทุกคนมีความสุขมากคือได้ซื้อของในราคาที่ถูกใครก็ดีใจก็เลยได้ส่งดอกไม้มาร่วมยินดี หลังจากที่เขาได้ดอกไม้ไปผมว่าเขาก็คงต้องชอบเพราะเขาเป็นผู้หญิงจริงๆผมเองก็ไม่ค่อยส่งดอกไม้ให้เขาบ่อย จริงๆผมก็อยากส่งให้ทุกครั้งแต่ก็เพราะเราเองก็ไม่รู้ผู้หญิงชอบอะไรก็คงต้องฝึกฝน เรื่องที่สอนเบล่าถ่ายรูปจริงๆก็ไม่ค่อยบ่อยเพราะเขาเองก็มีกล้องของเขาอยู่แล้วและเขาเองก็ถ่ายสวยอยู่แล้ว

ละครใหม่ เวียร์ ร่วมงาน โบว์ เมลดา คู่พระนาง

           สำหรับเร็วๆ นี้ทั้งคู่ได้มีออกงานอีเว้นท์งานแรกด้วยกันนั้นหนุ่ม "เวียร์" เผยรู้สึกดีใจแทนกับทางเจ้าของงานที่ทุกคนให้ความสนใจและที่ตัดสินใจรับงานคู่กัน จริงๆ มันต้องดูตามเหมาะสมของงานและดูเรื่องเวลา เพราะจริงๆเรื่องเวลามันสำคัญที่สุดและก็รูปแบบของงานมันเหมาะกับเราหรือเปล่า ถ้าเราคิดว่าเราจะไปทุกงานที่เขาจ้างเราก็ไม่ได้หิวเงินขนาดนั้น แต่ว่าเราอยากไปในงานที่มันสนุกและเข้ากับเรามันก็จะทำให้เราทำงานได้อย่างมีความสุขและได้ทำงานกับเบลล่าด้วยก็คิดว่าน่าจะแฮปปี้ คือเมื่อก่อนมันไม่ใช่ว่าเราไม่รับแต่มันก็ต้องดูคิวว่าว่างตรงกันหรือเปล่าต่างคนก็ต่างมีงานที่เป็นงานหลักที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดก็คือการเป็นนักแสดง และงานอีเว้นท์ก็เป็นงานรองลงมามันก็จะหาคิวยากพอสมควร พอละครเขาจะเอาคิวเราก็ต้องถ่ายเขาก็จะต้องถ่าย ส่วนใหญ่ผมเองจะบินเดี่ยวมากกว่า 

ละครใหม่ เวียร์ ร่วมงาน โบว์ เมลดา คู่พระนาง

              เรื่องค่าตัวจริงๆ ของตนไม่ได้เยอะอยู่แล้วสามารถจ้างได้เลย การจ้างคู่เป็นปกติถ้าเขาให้ก็ดีใจแล้วเพราะเราไปทำงานเราก็ไม่ได้หวังเรื่องในเรื่องค่าใช้จ่ายหรือเงินที่จะได้รับอยู่แล้วแค่เราสนุกกับงานมากกว่า งานคู่ที่ออกด้วยกันที่คนเขาบอกมาได้ค่าตัวประมาณเกินครึ่งล้านเจ้าตัวปฏิเสธว่า ผมว่าไม่หรอกเพราะเราไม่ได้เอาเปรียบคนจัดงานและต้องบอกเลยว่าเราเรียกเรทปกติตามงานที่ต้องทำว่าต้องทำอะไรบ้างและต้องลากี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นเรทปกติที่นักแสดงทั่วๆไปรับกัน ไม่ได้มาเรียกเงินเพื่อที่จะให้ตัวเองได้เงินเยอะๆ เพราะว่าผมไม่ต้องการรวยเพราะผมพอมีอยู่ ถ้าถามว่าเรียกเปิดตัวรักข้ามช่องหรือเปล่า คงไม่คือจริงๆ เราทำงานกันมาหลายอย่างแล้วและจริงๆอยากให้มีความความสุข ส่วนงานคู่ถ่ายแบบหลังจากนี้จะได้เห็นไหม คือถ้าจ้างมาก็พร้อมไปเลยถ้าคอนเซปงานทุกอย่างมันน่าสนใจมีภาพรักที่ออกมาเชิงบวกและเรายังได้ทำงานร่วมกันมันก็ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นงานที่ไม่เหมาะกับเราดูแล้วซ้ำๆผมก็คงไม่รับ ถ้าถามว่ารับงานคู่เป็นการวางแผนร่วมกันในอนาคตหรือเปล่านั้น คงไม่ถึงขั้นนั้นเพราะต่างคนก็ต้องดูแลครอบครัวกันอยู่ก็ยังไม่อยากให้มองการณ์ไกลขนาดนั้น คำถามที่ถามว่างานอีเว้นท์ถี่มากเพราะเก็บเงินเเต่ง มันเป็นคำถามที่ผมได้รับมาตั้งแต่เข้าวงการ เป็นคำถามที่ดีมากก็ขอให้มีอีเว้นท์เยอะๆและเก็บเงินมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะต้องเก็บมาเพื่อแต่งงานหรืออะไรคือคนเราต้องเก็บเงินไม่ใช่ทำงานมาแล้วใช้หมดไปวันๆ ทุกอาชีพก็ต้องมีเงินออม ส่วนถ้าถามว่าพร้อมไหมก็ยังไม่พร้อมเลย แต่ทุกอย่างก็มีพร้อมแล้วแต่ก็ต้องดูเรื่องของการทำงานว่าถ้ามันยังมีการทำงานที่ค้างคาอยู่ว่าก็ควรแบ่งเวลาเพราะมันเหนื่อยเกิน 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ครอบครัว หมอดูทัก เลิกกัน

           เรื่องหมอดูมาบอกว่าต้องเลิกกันสิ้นปี ส่วนตัวไม่ค่อยได้ดูแต่ชอบอ่านดวงบ้างตามหนังสือพิมพ์แต่ว่าดีใจขอขอบคุณมากที่ดูให้ ตนจะได้ทำตัวดีๆ และไม่ได้หวั่นเลยที่หมอดูทักเพราะเชื่อว่าดวงของเรามันอยู่ที่ตัวเองมากกว่า  มันอยู่ที่การกระทำและเราต้องตัดสินการใช้ชีวิตของเราเองแต่ว่าพอมีคนมาดูให้ก็ดี ไม่ได้จะว่าไม่เชื่อแต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราถ้าเราไม่คุยกันไม่ได้ทะเลาะกันว่ามันคงไม่เลวร้ายหรอกก็ดูกันไปให้ดี

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ครอบครัว หมอดูทัก เลิกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า-ราณี” ร่วมเฟรมดารานักร้องระดับโลกในงาน Fendi Women"s FW24

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“เบลล่า- เจมส์จิ” เคมีที่รอคอย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

จบดราม่า “เบลล่า” ยันยินดีร่วมงาน “แอน” แย้ม! “จิราณี” คัมแบ็ค เล่นคู่ “เจมส์จิ”

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

เอาจริง! “เบลล่า” ปรึกษาทีมกฎหมาย ถูกมิจฉาชีพเปิดเพจแอบอ้าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments