“เมฆ จิรกิตติ์“ ดี๊ด๊าเรียนจบป.ตรี  รับหวนคุย “วีเจจ๋า”

“เมฆ จิรกิตติ์“ ดี๊ด๊าเรียนจบป.ตรี  รับหวนคุย “วีเจจ๋า”

0

“เมฆ จิรกิตติ์“ ดี๊ด๊าเรียนจบป.ตรี  รับหวนคุย “วีเจจ๋า”

 

          ทำเอาออกอาการโล่งสบายใจไม่น้อยหลังจากที่เรียนจบ และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากคณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน สำหรับหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทความสัมพันธ์กับพี่สาวคนสนิทอย่าง "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ที่ได้หวนกลับมาคุยกันอีกรอบให้ฟังว่า  

เมฆ จิรกิตติ์ รับปริญญา

          ตนก็รู้สึกดี สบายใจเหมือนได้ทำอะไรในชีวิตสำเร็จไปหนึ่งอย่าง ตอนเด็กๆ คิดว่าอาจจะเรียนแล้วรู้สึกเหนื่อย แต่พอเรียนจบก็ดีตั้งใจทำงานเต็มที่ โดยที่เลือกเรียนสาขานี้ก็เป็นคนชอบอ่านนิตยสาร อยากศึกษาให้มากกว่านี้ และคิดว่านำมาใช้ได้ในอนาคต แน่นอนก็เรียนจบ 5 ปี ที่จบช้าก็มีช่วงนึงที่งานเยอะมาก เลยหยุดเรียนไป 1 เทอม แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่จบก็พอใจแล้ว กับเรื่องแพลนเรียนต่อก็ยังไม่มี แต่คิดว่าเรียนแน่ๆ ตอนนี้ก็ขอทำอะไรหลายๆ อย่างก่อน งานในวงการก็ลุยเต็มที่ 100% และมีแพลนอยากทำวงดนตรีเป็นของตัวเอง เพราะชื่นชอบการร้องเพลงมาแต่เด็ก ที่ผ่านมานักร้องก็ได้เป็นแล้ว เรื่องตั้งวงดนตรีถ้ามีความคืบหน้าจะมาแจ้งให้ได้ทราบกันแน่นอน

เมฆ จิรกิตติ์ รับปริญญา

          ส่วนของขวัญไปทานข้าวกับครอบครัว และก็ได้ซองเงินมา โดยที่ผ่านมาก็ได้ให้ของขวัญกับตัวเองตลอดอยู่แล้ว เลยไม่คิดอยากจะซื้ออะไรอีก แต่สี่งที่ต้องให้คือขอเพิ่มความมุ่งมั่น โฟกัสกับงานให้มากขึ้น

เมฆ จิรกิตติ์ รับปริญญา วีเจจ๋า

          สำหรับ “วีเจจ๋า” ก็มาหาวันซ้อมใหญ่ไปแล้ว และมีมอบช่อดอกไม้ให้แค่นี้ก็รู้สึกดีแล้ว เพราะคิดว่ายากมากกว่าที่พี่เขาจะมาได้ เพราะงานค่อนข้างเยอะ สถานะก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ก็หวนกลับมาคุยกัน แต่ไม่เชิงคุยเพื่อศึกษาดูใจ เพราะรอบก่อนหน้านี้ที่คุยกันก็เป็นแบบพี่น้อง และต่อให้ไม่ได้คุยกันแล้วก็ตามพี่เขาก็ยังเป็นพี่ที่ตนเคารพรักเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments