“ต่อ ธนภพ” ยิ้มแฮปปี้ครอบครัวร่วมยินดีรับปริญญา

“ต่อ ธนภพ” ยิ้มแฮปปี้ครอบครัวร่วมยินดีรับปริญญา

0.5

“ต่อ ธนภพ” ยิ้มแฮปปี้ครอบครัวร่วมยินดีรับปริญญา

 

          ใช้เวลาทุ่มเทให้กับการเรียน 5 ปีจนในที่สุดก็จบเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมี “คุณพ่อ ชัชวาล ลีรัตนขจร” และ “คุณแม่ อารียา  ลีรัตนขจร” ร่วมแสดงความยินดีอย่างพร้อมหน้าสำหรับนักแสดงอย่างหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า  

ต่อ ธนภพ

          ก็รู้สึกพีคมากที่มีครอบครัวมาอยู่ข้างๆ ส่วนตัวก็จัดการคนที่จะมาแสดงความยินดีในวันรับจริงไม่ได้ เพราะกลัวชวนมาไม่หมด แต่วันรับจริงก็ตั้งใจจะให้เฉพาะครอบครัว วันซ้อมจะให้แฟนคลับ แต่ก็ควบคุมอะไรไม่ได้ ก็มากันครบหมด ซึ่งวันนี้ก็ดีใจที่มีทั้งคุณพ่อและคุณแม่มาอยู่เคียงข้าง ท่านเห็นมาตลอดว่าทั้งลุยทำงานและเรียน ผ่านจุดนี้มาได้ท่านก็คอยเป็นห่วง คอยให้กำลังใจตลอด

ต่อ ธนภพ

          ด้าน “คุณแม่อารียา” ก็เผยว่าดีใจมาก ตอนแรกตั้งใจว่าลูก 7 ปีจึงจะเรียนจบแต่ได้ใช้เวลาเรียนแค่ 5 ปีก็ภูมิใจมากๆ ส่วนตัวก็เป็นกำลังใจให้เขาตลอดและมีอยากให้เรียนต่อป.โทช่วงที่ผ่านมาเขาป่วยเป็นหวัดและเลือดกำเดาไหลก็จะคอยดูแลตลอด

          ส่วน “คุณพ่อชัชวาล” ก็เผยว่า รู้สึกดีใจ เขาบอกว่าจะเรียนจบภายใน 5 ปีก็ทำได้ และยังบอกว่าจะทำงานให้ประสบความสำเร็จด้วย ซึ่งตอนเรียนตนก็บอกให้ทำให้ดีที่สุดเท่าที่เขาทำได้ ก็เป็นห่วงสุขภาพเขากลัวจะล้าก่อนวัย อยากให้รักษาสุขภาพตัวเอง อย่าหักโหมให้มากโดยของขวัญก็เตรียมไว้แล้วรอเซอร์ไพรส์ จะให้ที่บ้าน  

ต่อ ธนภพ

          ทั้งนี้ “ต่อ” เผยต่อว่าก็ดีใจและปลื้มมากที่มีคนรักและแคร์ตนเยอะมากพร้อมขอขอบคุณสื่อที่ให้กำลังใจกันมาตลอด ส่วนแพลนเรียนป.โทนั้นก็มีคิดอยู่แต่ต้องชัดเจนกับสิ่งที่จะเรียนก่อน โดยคณะที่จบมาตอนแรกเวลาพูดกับใครจะงงแต่ถ้าได้มาเรียนจริงๆ คณะนี้จะลึกซึ้งมากรับรองความรู้ที่ได้ไปจะได้ใช้แน่นอนกับการรับงานในวงการก็รับเรื่อยๆ ตามปกติ เดินหน้าลุยงานเต็มที่และคิดเรื่องเรียนป.โทไปด้วย

          สำหรับหวานใจอย่าง "มีน แขนภา ลาภเวโรจน์" ก็ยังไม่มีของขวัญอะไรให้ มองเรื่องนี้เป็นเรื่องย่อย แต่สิ่งสำคัญคือการที่มาด้วยใจซึ่งฝ่ายหญิงก็มาทุกวันตั้งแต่วันซ้อมใหญ่แล้วเขาก็จะมาช่วยและรู้สึกดีใจที่แฟนคลับตนก็รักเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments