"แพรว คณิตกุล" รัก 4 ปี "ฟรอยด์" ยังไม่พร้อมวิวาห์

"แพรว คณิตกุล" รัก 4 ปี "ฟรอยด์" ยังไม่พร้อมวิวาห์

2

"แพรว คณิตกุล" รัก 4 ปี "ฟรอยด์" ยังไม่พร้อมวิวาห์

 

          เรียกว่าเป็นนักร้องเสียงคุณภาพและมีงานคอนเสิร์ตสม่ำเสมอ สำหรับ "แพรว คณิตกุล เนตรบุตร" ล่าสุดมีภาพทริปลุยป่าฮ่องกงกับ "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์" แฟนหนุ่มที่รักกันมานาน 4 ปี ทั้งนี้ "แพรว" เผยให้ฟังว่า ยังไม่พร้อมแต่งในช่วงนี้ พร้อมเล่าว่า

แพรว คณิตกุล

          เพิ่งไปเที่ยวกับฟรอยด์ที่ฮ่องกง จริงๆ ไปหลายที่นะต้นปีที่ผ่านมา เช่น เอธิโอเปีย เวียดนาม ล่าสุดคือ ไปฮ่องกง คือสินค้ากระเป๋าแบรนด์หนึ่งเขาให้เราไปเดินเพราะเขาเห็นว่า เราไปมาหลายทริป เป็นกิจกรรม เป็นป่า ที่เราไม่เคยสัมผัสนะ ไป 4 วัน ที่ต้องประหยัดอาหาร แบกทุกอย่างไป แบกมาม่า ให้ฟรอยด์ต้มให้หน่อย เราก็แบบมีเพื่อนๆ พี่ๆ ในกลุ่มที่เดินป่า ไปกับกระเป๋าแบรนด์นี้ตลอด ฟรอยด์ก็เดินนำไป แพรวก็เดินในสเต็ปที่ใกล้หน่อยกับกลุ่มอื่น เป็นคนจีน ฟรอยด์ไม่รอแพรวไง แพรวอยู่ในกลุ่มของจีน เขาบอกพูดภาษาจีนเหนื่อย ต้องตะโกนคุยกัน ก็เป็นความรู้อีกแบบ พอเหนื่อยก็ใช้แรงเยอะ เขาบอกว่าน่ารักดี จริงๆ ก็ช่วยเหลือกัน

แพรว คณิตกุล ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

          กับความรัก 4 ปีไม่รู้สึกอะไร ตั้งแต่เด็กไม่เคยมีภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าสาว ภาพไม่เคยมีแบบนี้ ภาพคืออยู่ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งครอบครัว เราก็ทำได้ เรื่องครอบครัวเฉยๆ ทำให้เขามีความสุขมากกว่า มากกว่าจะมากดดันกัน แบบว่าจะต้องแต่งงาน ต้องกดดันตัวเองด้วยนะ ธรรมชาติให้ตัวเองยังไงก็ต้องยังงั้น ก็ไม่ได้รีบเร่งอะไร ฟรอยด์ก็ไม่ได้อะไร เขาน่ารัก เป็นแบบนี้ดีแล้วล่ะ ความรักก็แฮปปี้ดี

แพรว คณิตกุล ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

         เรื่องเพลงทำอยู่ ตอนนี้ทำเพลงใหม่ ก็ได้น้องแอมมี่มาช่วยแต่งเพลง แต่ยังไม่ได้มาร่วมงาน ต้องคลิกที่จะมาสื่อสาร เพลงค่อนข้างมีความร่วมสมัย แนวเพลงของแพรวก็เป็นไปตามกาลเวลา หน้าเพลงด้วย คือเพลงปัจจุบันต้องฟังง่าย อีกไม่นานก็คงเสร็จ น่าจะปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments