ซูมดูหุ่นแซบ แฟชั่นปัง เทรนด์รักสุขภาพของสาวๆ ในวงการ  

ซูมดูหุ่นแซบ แฟชั่นปัง เทรนด์รักสุขภาพของสาวๆ ในวงการ  

0

ซูมดูหุ่นแซบ แฟชั่นปัง เทรนด์รักสุขภาพของสาวๆ ในวงการ  

          ต้องบอกว่าเทรนด์รักสุขภาพมาแรงจริงๆ เพราะไม่เพียงแต่ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังทำให้รูปร่างเป๊ะไปทุกสัดส่วน จึงไม่แปลกที่คนในวงการบันเทิงจะเลิกใช้วิธีนี้ในการดูแลตัวเองให้พร้อมสำหรับการรับงานที่กำลังเข้ามา วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอเปิดลิสต์คลับคนรักสุขภาพตัวจริง กับหุ่นเป๊ะๆ และแฟชั่นปังๆ ขณะออกกำลังของพวกเขา ให้ติดตามกัน  ส่วนจะมีใครบ้างนั้นมาส่องไปพร้อมๆ กันได้เลย 

          เรียกว่าเป็นคุณแม่สายสตรอง สำหรับซุป’ตาร์ ไอดอลตัวจริงเรื่องออกกำลังกับ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แม้ช่วยตั้งครรภ์ก็ยังดูแลหุ่นจนเป๊ะ จนถึงเวลานี้หลังจากคลอด 2 แฝดได้ไม่นานเท่าไร ก็กลับมาเป๊ะทุกสัดส่วน ไม่เหมือนคุณแม่ที่เพิ่งคลอดสักนิด สามารถกลับมาสวมกางเกงยีนส์ในลุคชิคๆ สมกับที่เจ้าตัวพูดอยู่บ่อยๆ ว่า "เพราะคุณแม่สะดวกแบบนี้" 

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

          ถัดมากับสาวร่างเล็ก “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ที่หันมาใส่ใจสุขภาพจากหุ่นผอมๆ กลายเป็นเซ็กซี่สุดๆ โดยเธอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครต่อใครมากมายให้หันมาใส่ใจสุขภาพ และออกกำลังกายตาม และระยะหลังดูเธอจะตั้งอกตั้งใจออกกำลังกายฟิตหุ่นเต็มที่ จนมีซิกซ์แพคเป็นของตัวเองเรียบร้อย งานนี้บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพแล้วยังดีต่อใจสุดๆ 

เบเบ้ ธันย์ชนก

เบเบ้ ธันย์ชนก

          ต่อด้วยสาวตัวเล็ก “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หวานใจหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” แข้งเหล็กเจ้าของโครงการ "ก้าวคนละก้าว" เจ้าตัวรักในการดูแลสุขภาพร่างกายอยู่แล้ว และยิ่งคนรู้ใจใส่ใจสุขภาพด้วย ก็ยิ่งทำให้มีแรงผลักดันมากขึ้น และต้องฟิตรางกายอยู่เสมอ เพราะหนุ่ม “ตูน” นอกจากจะชอบวิ่งแล้ว ยังชอบการเล่นโยคะ และว่ายน้ำอีกด้วย เรียกว่าแข็งแรงแบบแพ็คคู่กันเลยทีเดียว 

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

          อีกหนึ่งสาวที่มีพลังล้นเหลือ กับสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ที่หันมาฟิตหุ่น
สตรองกันบ้าง จากเดิมที่นักแสดงสาวออกจะดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวล พอเริ่มโตขึ้นสาว “ปันปัน” เลยขอมีหุ่นแซบๆ เปลี่ยนแนวมาเป็นสาวรักสุขภาพ จนเห็นได้ชัดว่าผอมลง หุ่นเป๊ะดีงามขนาดนี้ หนุ่มๆ จ้องกันตาค้างไปเลย 

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

          สุดท้ายยกตำแหน่งให้เป็นนางเอกสาวที่มีหุ่นเป๊ะปังที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ซึ่งหลายปีก่อนใบหน้าและรูปร่างของสาวปูยังดูอวบอิ่ม แต่พอลุกขึ้นมาออกกำลังกายเท่านั้นแหละ หุ่นเป๊ะปังสุดๆ แม้ว่าเธอจะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว แต่ก็ไม่เคยทิ้งการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกายเลย จนเป็นไอดอลให้ใครหลายคนได้ติดตาม

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments