"เกรซ พัชร์สิตา" เชิดใส่ถูกมองเป็นลูกแหง่ติดแม่

"เกรซ พัชร์สิตา" เชิดใส่ถูกมองเป็นลูกแหง่ติดแม่

0.5

"เกรซ พัชร์สิตา" เชิดใส่ถูกมองเป็นลูกแหง่ติดแม่

          ทำตัวติดกับคุณแม่ เวลาไปไหนมาไหนจะเห็นอยู่ด้วยกันตลอด สำหรับนักแสดงอย่าง "เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์" งานนี้เลยทำให้ถูกมองว่าเป็นลูกแหง่ไม่ยอมโตสักทีซะงั้น เลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทความรักกับ "เบนซ์ พิสิฐพล" ให้ฟังว่า

เกรซ พัชร์สิตา ติดแม่ เบนซ์ พิสิฐพล

          ก็เรื่อยๆ ไม่เชิงเปิดตัว แต่ไม่ได้ปิด คบกันแบบเพื่อน พี่น้อง ปรึกษากัน ระยะเวลาที่คุยกันก็ 4 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นเหมือนได้ร่วมงานกัน คุยแล้วคลิก ก็อาจเป็นด้วยวัยที่ไม่ได้ห่างกันมาก ทำให้ปรึกษาได้ทุกๆ เรื่อง นิสัยลุยๆ เหมือนกัน และร่วมทำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งด้วยกัน พี่เขาก็คอยดูแล ลงรูปในไอจีให้ได้เห็นกัน ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติของการใช้ชีวิต ส่วนทางบ้านก็ไฟเขียว ผ่านด่านคุณแม่ แต่ก็ไม่อยากให้ชี้ชัดความสัมพันธ์อะไรมาก ถ้าเขายังดูแลเราและเข้ากับครอบครัวได้แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็โอเค ซึ่งกับฝ่ายชายก็เจอกันบ่อย อยู่ในสายตาคุณแม่ตลอด ท่านก็ไม่ได้ฝากให้ดูแลเราเป็นพิเศษ แต่ส่วนตัวเป็นคนเชื่อฟังคุณแม่ทุกอย่างอยู่แล้ว คุยกับท่านได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องปิดบังหรืออาย ท่านเหมือนเป็นพี่สาวเลยก็ว่าได้

เกรซ พัชร์สิตา ติดแม่ เบนซ์ พิสิฐพล

          สำหรับเรื่องคิวงานก็มีผู้จัดการฯ และคุณแม่คอยดูแลให้ บางครั้งท่านจะคอยมานั่งรถไปเป็นเพื่อน จริงๆ เราก็ไม่ได้เป็นลูกแหง่ติดคุณแม่อะไรมาก ยังสามารถดูแลตัวเอง เอาตัวรอดได้อยู่ แต่การที่มีท่านคอยดูแลก็ทำให้หลายคนอิจฉาอยู่บ้าง และไม่ได้ซีเรียสอะไรหากถูกมองว่าเป็นเด็กไม่ยอมโต ลูกทุกคนก็ยังเด็กในสายตาคุณพ่อคุณแม่เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments