"เอ พศิน" แพลนปั๊มลูกคนที่สองปีหน้า เผยผู้จัดฯ ทาบน้อง "เลโก้" ลงละคร

"เอ พศิน" แพลนปั๊มลูกคนที่สองปีหน้า เผยผู้จัดฯ ทาบน้อง "เลโก้" ลงละคร

0

"เอ พศิน" แพลนปั๊มลูกคนที่สองปีหน้า เผยผู้จัดฯ ทาบน้อง "เลโก้" ลงละคร

          หลังจากตัดสินใจลงหลักปักฐานกับสาวนอกวงการสิ่งหนึ่งที่ทำให้นักแสดง "เอ พศิน เรืองวุฒิ" ถูกโฟกัสมากเป็นพิเศษก็คงหนีไม่พ้นเรื่องน้อง "เลโก้" ลูกชายคนแรกของหนุ่มเอที่หล่อได้พ่อจนถูกชาวเน็ตนำภาพมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์อยู่พักหนึ่งทั้งพร้อมใจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ในอนาคตน้องเลโก้จะต้องตามรอยคุณพ่อเข้าวงการบันเทิงแน่นอน โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มเอ เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงพัฒนาการของลูกชายให้ทราบว่า

เอ พศิน

          ปีหน้าน้องเริ่มเข้าเรียนแล้ว เขาเป็นเด็กที่มีความสุขแล้วก็แข็งแรงเกินไป มันก็ดี แต่ทำให้เราต้องแข็งแรงมากกว่าเดิม เพราะว่าทำงานกลับมาก็ต้องเล่นกับเขาแล้ว พัฒนาการเขาก็เร็วมากด้วยเริ่มจะจำทุกอย่างที่เราพูด เริ่มจะเลียนแบบเพลงที่เขาฟัง บางเพลงเพิ่งฟังครั้งแรกแต่ร้องได้เลย รู้สึกว่าเขามีพรสวรรค์เล็กๆ ทางด้านนี้

เลโก้

          เรื่องเรียนตอนนี้ก็มีแล้ว ที่เรามองๆ ไว้หลังจากที่ไปต่อคิวไว้ก็ได้โรงเรียนมาแล้วเป็นโรงเรียนที่เหมาะกับเขา เพราะมันใกล้บ้านมากที่สุด เป็นโรงเรียนสองภาษา เพราะเขาจะชอบภาษาอังกฤษ เวลาถามภาษาไทยจะไม่ค่อยตอบจะตอบภาษาอังกฤษกลับมาเขาก็ชอบ ชอบฟังเพลงภาษาอังกฤษ

          เราไม่ได้รู้สึกกลัวว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆ ไม่ได้หลังจากเข้าโรงเรียนแล้ว เพราะเขาชอบคนเยอะ พิสูจน์มาแล้วจากการถูกสัมภาษณ์ตั้งแต่เด็ก คือเราส่งเขาไปเรียนพิเศษเกี่ยวกับพัฒนการของเด็กเขาก็เข้ากับเพื่อนๆ ได้ดี รู้จักสังเกต รู้จักรอ มีสมาธิ เขาชอบอยู่ในสังคมมากกว่าอยู่คนเดียว

เอ พศิน ลูก เลโก้

          แพลนปั๊มลูกคนที่สองคิดว่าน่าจะปีหน้า เพราะภรรยาฝันบ่อยๆ ว่าจะมีลูกสาวก็อาจจะมาจริงๆ ก็ได้ในปีหน้า ถ้ามีสองคนก็ดับเบิ้ลค่าเทอม เราอาจจะต้องทำงานมากขึ้น แต่ตอนนี้เราเพิ่งเปิดบริษัทที่มีโปรดักชั่นเป็นของตัวเองอาจจะทำเพื่อซัพพอร์ตเขา น่าจะเริ่มวางเร็วๆ นี้

          หลายคนมองว่าลูกชายหล่อได้พ่อ อันนี้เราว่าเขาน่ารักเหมือนแม่แล้วก็มีความนิ่งเป็นเด็กที่มีความสุขุมจริงๆ มีคนติดต่อให้ไปทำงานในวงการบันเทิงแล้วเหมือนกัน แม้แต่ละครที่เราเล่นคือเวลาไปกองละครลูกจะไปด้วยผู้จัดฯ ก็ชอบถามว่าน้องรับงานไหม ซึ่งถ้าให้น้องตอบน้องคงตอบไม่ได้ ถ้าบทมันพอที่เขาจะเล่นได้แบบไม่ต้องพูดอะไรเราก็โอเค เราก็ยินดีอยู่แล้ว

เอ พศิน เลโก้

          ส่วนผลงานของน้องก็น่าจะมีให้แฟนๆ ได้เห็นเร็วๆ นี้ เป็นโฆษณามีติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับครอบครัวก็ยังดูอยู่ว่าคิวได้ไหม ติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกันแต่ส่วนใหญ่เป็นแนวครอบครัวหมดเลยจะเหมาทั้งครอบครัว ส่วนเรื่องค่าตัวเราไม่ได้เกณฑ์อะไรธรรมดาทั่วไปไม่ได้ตั้งเอาไว้สูง เรียกว่าตามเนื้องานมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รื้อฟื้นความทรงจำ “แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน” หนักรักปนฮาสไตล์บ้านทุ่งดู

จ่อฟ้องเกรียน “บุ๊ค ณิชารีย์” ชี้แจงกรณียืมเงินแฟนเก่าซื้อกระเป๋าหรูแต่ไม่คืน

“เอ พศิน” ไลฟ์สดเล่านิทานสาวยืมเงินซื้อกระเป๋าหรู แต่ตีมึนไม่ยอมคืน!

ถึงกับน้ำตาซึม! “เอ พศิน” เผยเหตุเลิก “บุ๊ค” หลังได้ยินลูกชายพูดคำนี้

เลิกอีกคู่! นักแสดงหนุ่มเลิกแฟนสาวเภสัชกรอายุห่าง 23 ปีแล้ว

“เอ พศิน” ควงสาวข้างกายเปิดตัวครั้งแรก! เผยรักครั้งนี้อายุห่าง 23 ปี

เปิดวาร์ปรักครั้งใหม่ “เอ พศิน” สาวหมวยสุดน่ารักดีกรีเภสัชกร

Comments