"บอย ปกรณ์" เผยเหตุโพสต์ภาพแกล้ง "เจมส์จิ"

"บอย ปกรณ์" เผยเหตุโพสต์ภาพแกล้ง "เจมส์จิ"

3

"บอย ปกรณ์" เผยเหตุโพสต์ภาพแกล้ง "เจมส์จิ"

         เกรียนตัวพ่อจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่อยู่ๆ ก็เปิดศึกกับเพื่อนร่วมแก๊งตั๊กไลฟ์อย่าง "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" โดยการขุดภาพเก่ามาโพสต์ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "บอย" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

         สำหรับศึก IG กับ "เจมส์จิ" ก็ไม่มีอะไร มันเริ่มจากมีคนส่งแท็กรูปของเขามา และเราก็เห็นว่ามันตลกดีก็เลยลงไป และสักพักหนึ่งเจมส์ก็ซัดกลับมา ก็เป็นการผลัดกันไปมา ส่วนแคปชั่นก็ขำๆ คือด้วยความที่ผมกับเจมส์ค่อนข้างสนิทกันมากอยู่แล้วด้วย และเราก็คุยกันในไลน์อยู่แล้ว เวลาอยากจะเกทับกันก็แค่แบบขำๆ คำพูดมันก็จะสนุกๆ นิดนึง ถ้าถามว่ากลัวเจมส์โกรธไหม คงไม่โกรธ เพราะว่าระหว่างลงรูปก็มีคุยกันอยู่ในไลน์เรื่องอื่น และก็ไม่มีการงอนกัน อย่างเจมส์เอารูปไปลง พอลงเสร็จมันก็แคปมาถามว่ารูปนี้ลงได้เปล่า ผมก็เลยพิมพ์ไปว่ามึงลงไปแล้วไง ก็ขำๆ ในเรื่องโกรธกันจริงไม่มีแน่นอน เพราะเรารู้ว่าเราเล่นกัน และมันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาโกรธกัน ก็แค่ขำ อย่างเจมส์จิเราก็แซวเขาในการแต่งตัว คือทุกคนโดยเฉพาะผู้ชายมันต้องผ่านจุดตรงนั้นมาก่อนแล้ว จุดที่เรายังแต่งตัวไม่เข้าที่เข้าทาง ผิดพลาด เจมส์จิอาจจะอยู่ในช่วงผิดพลาดมาเยอะพอสมควร ที่เขาบอกว่าที่บ้านเขาขายเสื้อผ้าเลยอยากเป็นผู้นำแฟชั่น ก็เอาเลย มันก็ขำๆ เราก็สนุกๆ และความจริงก็เบาๆ ลงแล้ว เพราะสงครามมันเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย และความจริงแล้วรูปผมมันเป็นรูปที่คนเคยเห็นมาอยู่แล้ว มันอยู่ในกูเกิล ค้นๆ ก็เจอ แต่ว่ารูปเจมส์ผมยังไม่เคยเห็น เพราะว่าพอผมลงก็มีคนส่งมา inbox มาทั้งแฟนคลับผม แฟนคลับเจมส์ ก็ inbox มาให้เอารูปนี้ไปลง

         ด้าน "เกรท" มาร่วมทีมด้วยก็เป็นการแหย่กัน ไม่มีอะไร และเกรทเองก็ยังไม่เริ่ม เพราะผมว่าความจริงเกรทมีบาดแผลเยอะมากเลยไม่กล้าเริ่ม ส่วนพี่เต๋อพอเราลงรูปกันในกรุ๊ปก็มีคนเอารูปพี่เต๋อมาลง ก็ไม่มีอะไร ยิ่งกับเจมส์ก็ไม่มีอะไร พรุ่งนี้ก็นัดเจอกัน

         เรื่องการไปถ่ายหนังมาก็สนุกดี ไปถ่ายที่เซนได เรื่อง "Gravity of Love" ที่ไปก็มีผม มีเต้ย พี่หลุยส์ สก๊อตต์ และนักแสดงอีกเยอะมาก เรื่องนี้ก็ดี และเราก็ไปที่โน่นด้วย เป็นช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีพอดี ก็สวยเลย การใส่เสื้อผ้า 6 ชั้นนั้นเพราะว่าที่นั่นมันหนาวมาก เป็นชุดในหนังพอดี ก็คือเขาคงกะว่ามันเป็นหน้าหนาวพอดีด้วย ก็ขอให้รอติดตามชมกันปีหน้า เพราะตอนนี้ยังถ่ายไม่เสร็จ ต้องกลับมาถ่ายที่ไทยด้วย เหลือประมาณ 5-6 คิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments