“แพท” เผยพัฒนาการ “น้องเรซซิ่ง” ด้านคดี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยังไม่สรุป

“แพท” เผยพัฒนาการ “น้องเรซซิ่ง” ด้านคดี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยังไม่สรุป

1

“แพท” เผยพัฒนาการ “น้องเรซซิ่ง” ด้านคดี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยังไม่สรุป

 

         สำหรับคุณแม่สุดสตรองต้องยกให้สาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตทุกรูปแบบจริงๆ แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้พ้นเรื่องคดีความต่างๆนาๆแล้วแถมยังเป็นคุณแม่ที่ติดลูกชายอย่าง”น้องเรซซิ่ง”เอามากๆ ไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหนก็ต้องหอบลูกไปด้วยทุกที่ และน้องเรซซิ่งเองก็ยังเป็นขวัญใจของทุกคนอีกด้วย มีโอกาสได้มาเจอสาว "แพท" กับ "น้องเรซซิ่ง" ทั้งทีก็เลยให้มาอัพเดทพัฒนาการของน้องเรซซิ่งและคดีความของสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” กันซักหน่อย

แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง อัพเดท คดี เบนซ์ เรซซิ่ง

         สำหรับ "น้องเรซซิ่ง" เวลามีงานตนว่าแล้วแต่อารมณ์เด็กก่อนขึ้นเวทีต้องป้อนนมไปก่อนแล้วค่อยยอมเดิน เวลาไปทำงานจะไม่ได้เสียงดังแบบนี้แต่พออันนี้เจอคนเยอะเขาตื่นคนนี่ขนาดพาออกไปเยอะแล้วนะเขาก็ยังไม่ชิน ก็ไปเที่ยวเหนือไปไหว้พระก็พาเฮียเขาไปด้วยคือใจตอนแรกว่าหรือจะทิ้งไว้ที่บ้านดีแต่ก็เอาไปด้วยดีกว่าสบายใจด้วย เวลาเราพาลูกไปเที่ยวเวลาขึ้นเครื่องจะเป็นอะไรที่เรากังวลมาก หนึ่งคือถ้าเขาร้องอยู่บ้านไม่เป็นไร แต่ถ้าเขาไปร้องบนเครื่องเราไม่รู้จะพาไปเดินตรงไหนแล้วคนที่นั่งกับเราจะเป็นยังไงแต่น้องเขาโอเค จริงๆ อันนี้เป็นทริปที่สองแล้วทริปแรกคือไปเชียงใหม่เป็นการเทสต์ก่อนว่าโอเคเลยพาไปอีกรอบนึง ใจคือรอครบขวบนึงตอนกุมภาพันธ์แล้วแพทกับป้าๆเขาว่าถ้ามีโอกาสอยากพาร้องไปเกาหลีไปคราวนี้ก็จะสบายเลย เพราะป้าๆ เขารับอาสาเลี้ยง 

แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง อัพเดท คดี เบนซ์ เรซซิ่ง

         ส่วนทริปล่าสุดเห็นเขาบอกว่าพระธาตุช่อแฮเป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนปีขาลก็เลยไปแล้วก็พระธาตุแช่แห้งของหลานสาว ตอนนี้ก็ดีไม่ได้มีอะไร วุ่นวายแต่กับเขาเพราะตอนนี้น้องก็เริ่มเก้าเดือนแล้วเริ่มรู้เยอะ เลือกเยอะ รู้จักที่จะปฏิเสธ รู้จักที่จะไม่เอา พอเริ่มคลานได้พอเริ่มเดินเป็นอะไรที่เหนื่อยมากตอนนี้เขาไม่ได้พูดเป็นคำแต่แพทว่าเขาเข้าใจแล้วเขาก็ใช้วิธีการส่งเสียงขู่นี่คือไม่เอา หรือเวลาเขาเรียกก็ไม่ได้ใช่เรียกเป็นคำ ถ้ามีงานในวงการมาติดต่อก็ต้องดูเป็นงานเพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าจะควบคุมยังไงเราไม่อยากจะบังคับเขามากเอาให้สบายๆ ไปอีเว้นท์ก็มีติดต่อเขาบ้างแต่แพทยังไม่อยากควบคุมให้เขาอยู่กับที่ ถ้าถามว่าเลี้ยงง่ายมั้ยก็เลี้ยงง่ายจริงๆ เขาเลี้ยงไม่ยากเขาไม่ค่อยป่วยแล้วก็แข็งแรงมาก เรื่องหาพี่เลี้ยงจริงๆ ที่บ้านเริ่มหาไว้ให้แล้วแต่แพทไม่รู้ว่าเอามาไม่รู้จะใช้หรือยังไงเพราะน้องเขายังไม่ติดใครเลย ก็ตอนนี้ที่กำลังคิดอยู่คือเรื่องเรียนเหมือนพัฒนาการหลายๆอย่างเราก็ไม่รู้ต้องลงทุนในเรื่องของการเรียนเขามากขนาดไหน ก็ดูหลายๆที่คือถ้าจะเอาเขาเรียนอินเตอร์ประมาณขวบกว่าก็ต้องหาที่เรียนแล้วก็เลยยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงดี

แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง อัพเดท คดี เบนซ์ เรซซิ่ง

         สำหรับคดีความของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ตอนนี้ยังไม่สรุปอะไรเลยเขาคิดถึงลูกทุกวัน จะถามว่าลูกพัฒนาการถึงไหนแล้วเลี้ยงยากหรือเปล่าน้ำหนักส่วนสูงเท่าไหร่ถามตลอด ตอนนี้ไม่ค่อยได้ยุ่งตรงนี้เท่าไหร่เหมือนที่บ้านพี่เขาอยากให้เราเลี้ยงลูกไม่ต้องกังวลทางนั้นเขาจะจัดการเอง

แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง อัพเดท คดี เบนซ์ เรซซิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments