"แอมป์ พีรวัศ" ไม่แคร์ “เบลล์" ถูกแฉอดีต

"แอมป์ พีรวัศ" ไม่แคร์ “เบลล์" ถูกแฉอดีต

0

"แอมป์ พีรวัศ " ไม่แคร์ “เบลล์" ถูกแฉอดีต

 

 

            ออกมาประกาศให้ได้ทราบกันหลังจากจูงมือแฟนสาวนอกวงการ “เบลล์ ชวัลพัชร์” วิวาห์และได้ทำการจดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้แต่ก็ดูเหมือนว่าต้องมีเรื่องให้ปวดหัวกันอีกจนได้หลังฝ่ายหญิงถูกขุดคุ้ยแฉอดีตว่าเคยมีสามีมาแล้วงานนี้เลยไม่รู้ว่าสามีอย่าง "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" จะว่าอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทความพร้อมในการเตรียมตัวเลี้ยงลูกให้ฟังว่า

แอมป์ พีรวัศ ภรรยา โดนแฉ เรื่องอดีต

             เตรียมของให้ลูกไว้เต็มที่แล้วตอนนี้ให้ภรรยาเล่นโยคะในน้ำเพราะจะให้คลอดธรรมชาติทำให้คลอดง่ายจะไม่เจ็บมากและคิดว่าลูกคลอดมา 7 วันจะเอาลงน้ำเลยทำให้มีพัฒนาการที่ดีคาดว่า  10 เดือนน่าจะเดินได้ก็ไม่ได้เห่อคิดว่าเตรียมความพร้อมมากกว่าอยากให้ลูกแข็งแรงโดยมีแพลนจะมีลูกคนที่สองเป็นผู้หญิงต่อทันที ทั้งนี้ยังบอกว่าตั้งใจจะเลี้ยงตามสไตล์ของตัวเองจะไม่บังคับแต่เลี้ยงแบบวิธีคุณพ่อมือใหม่ขำๆ ของรับขอเป็นทองอย่างเดียวถ้าเพื่อนๆจะเอามาให้ก็ไม่ขนาดนั้นจริงๆวันคลอดมาตัวเปล่าก็ได้

แอมป์ พีรวัศ ภรรยา โดนแฉ เรื่องอดีต

             ส่วนเรื่องชื่อมีตั้งไว้แล้วแต่รอบอกทีเดียวเพราะบอกไปกลัวจะซ้ำกับชื่อที่หนึ่งที่สองที่เคยตั้งก่อนหน้านี้หวั่นจะมีอาถรรพ์ชื่อซ้ำอีกโดยชื่อลูกก็มีทางสามีของพี่สาวเป็นคนตั้งให้กับเรื่องงานก็รับปรกติไม่ได้จะรับเพิ่มหรืออะไรแต่มีคนส่งงานมาให้เยอะก็เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ไว้ให้ลูกหมดจริงๆคำว่าพร้อมกับตนในการเป็นคุณพ่อก็ไม่มี100%แต่ถ้าใครมีลูกคิดว่าคำๆนี้จะมีเองโดยอัตโนมัติ สำหรับเรื่องที่ภรรยาถูกแฉว่าเคยมีสามีมาแล้วก็ไม่ทราบแต่ไม่สนใจไม่เคยอ่านสื่อโซเชียลอยู่แล้วก็รู้สึกงงว่าบางทีคนอื่นมารู้เรื่องของตนมากกว่าตัวเองซะอีกโดยกับเรื่องนี้ไม่กระทบจิตใจภรรยาตนก็บอกว่าไม่ต้องไปอ่านหรือสนใจบางคนก็คิดสนุกแต่ไม่เคยรู้ว่าคำพูดไปทำร้ายจิตใจคนอื่นก็รู้สึกชินกับเรื่องแบบนี้แต่อยากให้ลองมาเป็นตนบ้างแล้วจะเข้าใจว่าถ้าโดนด่าจะเป็นยังไง

แอมป์ พีรวัศ ภรรยา โดนแฉ เรื่องอดีต

             ซึ่งตอนนี้ขอขอบคุณทุกคอมเมนท์มีคนให้กำลังใจเยอะส่วนมากจะมาอวยพรยินดีคอมเมนท์นอกจากนั้นก็ไม่ได้เสพอยู่แล้วพร้อมซัดกลับการที่ไปว่าคนอื่นอยากให้มองตัวเองก่อนว่าดีแค่ไหนด้านภรรยาเองเขาก็ไม่ใช่ดาราอยู่แล้วก็เลยไม่ได้สนใจเขาเป็นคนธรรมดาไม่อยากให้ไปว่าเขาแต่ว่าตนได้เพราะเป็นคนสาธารณะและไม่คิดจะฟ้องร้อง สำหรับเรื่องที่ร่วมเฟรมกับอดีตแฟนเก่าอย่าง"หยก  ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์"ในวันเกิด "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ "ที่ผ่านมาปรกติก็เจอกันอยู่แล้วสถานะเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วซึ่งทางฝ่ายหญิงเองมีแสดงความยินดีกับตนด้วยอยู่ส่วนของรับขวัญหลานก็ไม่แน่ใจว่าเตรียมไว้หรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments