ส่องอดีตดาวเด่นจากบ้านเดอะสตาร์

ส่องอดีตดาวเด่นจากบ้านเดอะสตาร์

0

ส่องอดีตดาวเด่นจากบ้านเดอะสตาร์

       เรียกได้ว่าเป็นเวทีของการประกวดร้องเพลงของประเทศเลยก็ว่าได้  ที่ใครๆก็ต้องการมายืนบนเวทีนี้   เป็นเวที่ปั่นดาวมาแล้วหลายคน วันนี้ทาง daradaily  จะมาย้อนอดีตของเหล่าเดอะสตาร์ ว่าหลังจากออกจากบ้านดาวไปแล้วแต่ละคนทำอะไรกันอยู่


1.เกต จิณภัค เปียกลิ่น

The star เกต จิณภัค เปียกลิ่น

The star เกต จิณภัค เปียกลิ่น


          เป็นนักร้องชาวไทยที่มีชื่อเสียงมาจากรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 และเป็นน้องสาวของวิชญาณี เปียกลิ่น เดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทย    ได้ออกจากการแข่งรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 ในสัปดาห์ที่ 4 เนื่องจากมีคะแนนโหวตน้อยที่สุด จากนั้นเธอก็มีชิงเกิลแรกร่วมกับอัลบัม เดอสตาร์4 หลังจากหมดสัญญาจากบ้านดาว เธอก็ไปซบกับค่ายฝั่งตรงข้าม และได้มีผลงานเพลงออกมาถึง2 ซิงเกิล หลัง จากมีซิงเกิลออกมาเธอก็เงียบหายไปพักใหญ่ จนล่าสุดเธอออกมาแข่งขันเวที The x factor Theiland 


2.นายแพทย์ วาโย อัศวรุ่งเรือง หรือ เก่ง เดอะสตาร์

วาโย อัศวรุ่งเรือง หรือ เก่ง เดอะสตาร์

วาโย อัศวรุ่งเรือง หรือ เก่ง เดอะสตาร์


         เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย และเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันรายการเดอะสตาร์ 6  เก่งได้เข้ามาประกวด ได้รับหมายเลขรหัส *4 เก่งได้ออกจากการแข่งขัน เมื่อสัปดาห์ที่ 1 เนื่องจากมีคะแนนโหวตน้อยที่สุด แต่ด้วยความหล่อกับบุคลิกดี ทำให้เก่งมีผลงานละครออกมามากมาย ล่าสุดเก่ง วาโย รับปริญญาใบที่ 3 วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง  และกำลังศึกษาต่อ นิติศาสตรมหาบัณฑิต สาขากฎหมายทางการแพทย์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, เนติบัณฑิตไทย เนติบัณฑิตยสภา และเป็นแพทย์ประจำบ้าน (เรียนต่อแพทย์เฉพาะทาง) สาขานิติเวช ที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล


      3.  นัท ณัฐมน กฤษณคุปต์

นัท ณัฐมน กฤษณคุปต์

นัท ณัฐมน กฤษณคุปต์

 เข้าสมัคร เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 โดยเป็น ตัวแทนภาคอิสาน ได้ใช้ความพยายามในการร้องเพลงให้กับคณะกรรมการทั้งสามเห็น จนผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย โดยหลังจาก นัท the star 5 ออกจากบ้าน เดอะ สตาร์ 5 แล้ว ก็มีผลงานให้แฟน ๆ ได้เห็นบ้างประปราย และหลังจากนั้นชื่อของ นัท the star 5 ได้เงียบหายไปพักใหญ่ ๆ จนกระทั่งเมื่อปี 2553 ได้สมัครประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส มีสื่อมวลชนให้ความสนใจ นัท the star 5 พอสมควร แต่หลังจากมีข่าวออกตามสื่อไปไม่นาน นัท the star 5 ก็ได้ประกาศถอนตัวออกจากการสมัครเข้าแข่งขันเวทีดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่ายังเตรียมตัวไม่พร้อม 


        แต่หลังจากที่ นัท the star 5 ไปเก็บตัวบ่มความงามและความสามารถมากว่า 1 ปี ในปีนี้ นัท the star 5 ได้ก้าวเข้ามาประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจําปี 2554 เธอได้ก้าวเข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้าย พร้อมคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 และตำแหน่งรักษ์ความเป็นไทยมาครองให้ทุกคนที่รักเธอได้ชื่นใจ


     4.รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม  

เกรซ เดอะสตาร์

เกรซ เดอะสตาร์

ชื่อเดิม  นวกชมณ ชื้นครองธรรม, นวพร ชื้นครองธรรม หรือ เกรซ เดอะสตาร์ ก่อนจะมาเป็นเดอะสตาร์นั้น เธอคนนี้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งนั่นคือการได้ครองมงกุฎนางงามจักรวาล เกรซ นวกชมณ จึงไล่ตามความฝันด้วยตบเท้าล่ามงกุฏตามเวทีต่าง ๆ มาแล้วหลายเวที เช่น Missteen Thailand 2009 ติด 1 ใน 50 คนสุดท้าย ซึ่งเป็นตัวเต็ง,  รองอันดับ 4 Miss Motor Show 2009 พ่วงด้วยรางวัลขวัญใจมหาชน, Miss Mobile Thailand 2009  ฯลฯ นอกจากนี้ ยังผ่านงานโฆษณา CP Ready Meal ประกบ ว่าน ธนกฤต มาแล้วด้วย  ด้านผลงานเธอก็มีมาให้แฟนคลับได้ติดตามทั้งเรื่องของงานเพลง และงานแสดง อย่าง นางสาวจำแลงรัก, น้ำขึ้นให้รีบรัก, เจ้าแม่จำเป็น หรือซิทคอม “เป็นข่าว” และผลงานล่าสุด อย่าง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” รับบท “อณา”


    เป็นยังไงกันบ้าง ที่วันนี้ทาง "DARADAILY" ได้มาอัพเดท ผลงาน แต่ละคนก็ยังมีผลงานในวงการให้แฟนคลับได้หายคิดถึงอยู่  งานนี้แฟนคลับก็คงต้องรอติดตามผลงานของพวกเขาต่อๆ ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments