ความฮาพาปัง "ซาร่า AF" 

ความฮาพาปัง "ซาร่า AF" 

3

ความฮาพาปัง "ซาร่า AF"

     เชื่อเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ซาร่า เอเอฟ" นักร้องสายฮาตัวแม่ เพราะนอกจากจะขยันสรรหามุขมาทำให้แฟนๆได้หัวเราะกันแล้ว เธอยังครบเครื่องของจริง ทั้งการร้องเพลง การแสดง และความฮา เรียกว่าอินเนอร์ของสาวคนนี้มากเต็ม

     สำหรับสาวซาร่าแล้วเธอบอกเลยว่าชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ไม่ปัง เท่ากับการเป็นกรรมการสายฮาในรายการประกวดร้องเพลง ที่ทำให้ทุกคนได้เห็นความน่ารักของเธอ

ซาร่า the mask singer AF

     โดยสาวซาร่าเล่าให้ฟังว่าตอนนี้งานเข้ามาค่อนข้างเยอะก็ถือเป็นช่วงกอบโกยหลังจากที่เงียบๆมานาน ช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะหลังจากที่เงียบๆมานาน มันก็ดีทำให้เราได้มีโอกาสหลากหลายมากขึ้นทั้งการเป็นพิธีกรเราก็ได้ฝึกมากขึ้นหลายคนๆ ที่เจอเราก็บอกเราว่าติดตามมุขนะเล่นมุขให้ฟังหน่อยก็เป็นความรู้สึกที่ดี

      สำหรับซาร่าแล้วไม่คิดว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ ทุกวันนี้งานก็เข้ามาเรื่อยๆเราไม่คิดว่าจะมาได้ขนาดนี้ เกินความคาดหวังไปมาก ถือว่าไกลไปด้วย กลับมาครั้งนี้ซาร่าเชื่อว่าเราต้องทำให้ดีที่สุดงานไหนมาก็เต็มที่

ซาร่า the mask singer AF

     กับงานที่เข้ามาตอนนี้หลักๆจะเป็นงานพิธีกร ก็ทำงานกันยาวๆไป แต่เราก็ต้องหามุขใหม่ๆตลอดเพราะเราจะเล่นซ้ำแบบเดิมไม่ได้ ส่วนใหญ่งานที่เข้ามาก็จะเป็นงานพิธีกรเป็นหลัก บางทีก็มีอีเว้นท์บ้าง เอาจริงๆส่วนตัวซาร่าคิดว่าผู้หญิงสาวฮาถ้าอะไรที่มันมากไปมันก็ไม่ดีเราก็ต้องพยายามหาอะไรใหม่ๆหามาตราฐานเข้าหาตัวเอง เราจะเล่นมุขไปตลอดชีวิตก็ต้องคิดนะ พอเราแก่แล้วจะมาเล่นมุขก็ยังไงอยู่ คนอาจจะไม่อินเหมือนเดิม เราแค่ต้องหาวิธีที่ต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ก็หาอะไรใหม่ๆที่ไม่ใช่แค่เล่นมุขถามตอบ ก็คือพยายามพัฒนาตัวเอง

ซาร่า the mask singer AF

ซาร่า the mask singer AF

ซาร่า the mask singer AF

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments