"กวาง The Face" เล่าจุดเริ่มต้นความรัก "โจอี้ บอย" 

"กวาง The Face" เล่าจุดเริ่มต้นความรัก "โจอี้ บอย" 

0

"กวาง The Face" เล่าจุดเริ่มต้นความรัก "โจอี้ บอย" 

 

        ถึงแม้จะไม่ค่อยเปิดตัวเรื่องความรักออกสื่อสักเท่าไร สำหรับนักร้องหนุ่ม "โจอี้ บอย" กับหวานใจนางแบบ "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" แต่ก็ดูเหมือนรักครั้งนี้จะแฮปปี้พอสมควร โดยจุดเริ่มความรักของทั้งคู่สาวกวางได้เล่าว่ากว่าจะมาคบหาเรียกแฟนจริงๆแล้วมันเริ่มมาจากเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

        จริงๆ เขาเคยมาจีบกวางครั้งหนึ่งตอนนั้นก็คุยกันแต่ด้วยความที่กวางอยู่ขอนแก่น  เขาอยู่ กรุงเทพฯ เลยห่างๆกันบ้าง ตอนนี้ก็มาเจอกันอีกทีเพราะเพื่อนสนิทกวางสนิทกับเขา และเขาก็เข้ามาจีบกวางอีกรอบนะแต่เขาไม่รู้ว่ากวางคือคนเดียวกับคนที่เขาเคยจีบมาก่อนเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว กวางว่ามันก็เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ดีเหมือนกันแต่กวางก็ไม่ยอมเล่าด้วยไม่ยอมบอกเขาว่าเราเคยเจอกันมาก่อนเหมือนกันนะ คือเขาก็เพิ่งจะมารู้เพราะเราเพิ่งบอกเขา เขาก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารักดี

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

        สำหรับเขา เราถือว่าเป็นความทรงจำดีๆ จริงๆแล้วมันก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับพรหมลิขิต คือเราคบกันด้วยความสบายใจจะอยู่ด้วยกันได้นานมากกว่า กับความรักตอนนี้ก็แฮปปี้กันดี เรื่องผู้หญิงตอนแรกๆก็มีคนมาเป่าหูเยอะเหมือนกันเรื่องนี้แต่ว่าจริงๆเราก็คิดว่าเป็นธรรมดาของผู้ชาย แต่ว่าเเค่เขาอยู่กับเราแล้วเขาไม่ได้มีเรื่องแบบนี้มาให้เราเห็นแค่นี้เราก็โอเคแล้ว บางทีอย่าไปฟังคนอื่นมาก เราต้องดูว่าตอนเขาอยู่กับเราเขาเป็นยังไง แต่มีคนมาบอกเราเยอะมากแทบจะทุกคนรอบตัว แต่เราก็คิดว่าระแวงไปก็ไม่ได้ประโยชน์ ฟังไปก็มีแต่จะทะเลาะ มันเป็นความคิดที่negativeถ้าเราคบกันแล้วมองโลกในแง่บวกมันก็จะดีกว่าคือบางทีการที่เราทำสิ่งดีๆให้กันมักจะดีกว่าการที่เรามานั่งจับผิดเขาตลอดเวลา

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

        สำหรับความรักครั้งนี้สาว "กวาง" ทิ้งท้ายต่อว่าทุกอย่างไม่ได้โรยด้วยกีบกุหลาบมันอาจจะมีอะไรมาทะเลาะกันบ้างตามภาษาแฟน แต่ความตอนนี้เราสองคนก็แฮปปี้ดี เขาก็ดูแลเราดีมาก

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสาเหตุไมเกรนของ “กวาง วรรณปิยะ” แพทย์ยังระบุไม่ได้ต้องฉีดสีซ้ำ

แฟชั่นตรุษจีนมาแล้ว “กวาง วรรณปิยะ”  แต่งตัวรออั่งเปา

“โจอี้ บอย”  โพสต์ถึงตม. เกาหลีหลังคนไทยเจอปัญหาควรบอกตั้งแต่ยื่นขอวีซ่าว่าให้ไปหรือไม่ให้ไป

“กวาง วรรณปิยะ” ยิ้มแก้มแตก “ไฮโซเฮ้าส์” แท็กทีมเพื่อนๆเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เกาหลี

“กวาง วรรณปิยะ” ลั่นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ กับ “ไฮโซเฮ้าส์” ยังรักกันดี

ไม่ได้เสพติดศัลยกรรม “กวาง วรรณปิยะ” เผยสาเหตุทำจมูกครึ่งล้าน

ทูพีชร้อนฉ่า “กวาง วรรณปิยะ” เขย่าแคลิฟฟอร์เนีย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments