“ใบเฟิร์น” เผยบท ”ก้านแก้ว” พลิกชีวิตตัวเอง ลั่นคิวงานแน่นยาวยันปลายปีหน้า!

“ใบเฟิร์น” เผยบท ”ก้านแก้ว” พลิกชีวิตตัวเอง ลั่นคิวงานแน่นยาวยันปลายปีหน้า!

1.5

“ใบเฟิร์น” เผยบท ”ก้านแก้ว” พลิกชีวิตตัวเอง ลั่นคิวงานแน่นยาวยันปลายปีหน้า!

 

          ในตอนนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักก้านแก้วจากละครเรื่องหลงไฟอย่างแน่นอน โดยบทบาทนี้รับบทโดยนักแสดงสาวอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่หมดสัญญาและตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระจนกระทั่งรับบทก้านแก้วก็ปังสุดๆ แถมคิวงานยังยาวเหยียดไปถึงสิ้นปีหน้ากันเลย แต่ตอนนี้ก็ใกล้จะถึงตอนจบขอละคร "หลงไฟ" แล้วกระแสจะเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวได้เผยว่า

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอิสระ ก้านแก้ว หลงไฟ

          สำหรับผลงานละคร "หลงไฟ" ที่ใกล้จบ ก็ดีใจเพราะว่าคนก็ตามกันมาตั้งแต่ช่วงชีวิตเขาพีคๆจนถึงทุกวันนี้เราก็ดีใจที่เขาตามตัวละครเรามาขนาดนี้ ขอฝากตอนจบด้วยเพราะตั้งใจถ่ายมากแล้วอยากให้มันเป็นอุทาหรณ์ และละครเรื่องนี้ที่พักเบรคไปแล้วกลับมากระแสก็ยังไม่ตกเฟิร์นว่ามันโชคดีที่เขาตีแผ่ชีวิตผู้หญิงเซลล์ด้วยหลายๆ มุมที่คนบอกว่าเขามีมุมนี้ด้วยและหลายๆ คนก็อยากรู้อยากเห็น ก็ด้วยตัวบทเองก็สนุกและเฟิร์นเองก็โชคดีที่มีโอกาสได้เล่น มันก็เป็นบทที่พลิกชีวิตของเฟิร์นเพราะทุกวันนี้กลับมามีงานก็เพราะตัวก้านนี้แหละ ส่วนงานเฟิร์นเองก็รับทุกอย่างไม่เลือกเพราะกลัวไม่มีงานทำ(หัวเราะ)เพราะเราเป็นฟรีแลนซ์จริงๆ ตัวเฟิร์นเป็นคนที่อยากเล่นทุกบทอยากลองอะไรหลายๆอย่างอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็จะเป็นเรื่องคิวมากกว่าและตอนนี้งานเรามันก็ไม่แน่นอนถ้ารับอะไรได้เราเองก็อยากรับให้มากที่สุด ความกดดันในงานเฟิร์นเองก็กดดันอยู่แล้วทุกบทเพราะเราอยากทำมันออกมาให้ดี คือมันกดดันในฐานะที่เราเป็นนักแสดงเลยอยากถ่ายทอดมันออกมาให้ดีและไม่ได้คิดว่าเราต้องเลือกอย่างโน้นอย่างนี้อยู่แล้ว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอิสระ ก้านแก้ว หลงไฟ

          ส่วนตอนนี้คิวงานตนเองแน่นไปถึงประมาณปลายปีหน้า ตัวเองก็เพิ่งจะเคยมีแบบนี้เหมือนกันในช่วงนี้ สำหรับหลายคนที่บอกว่าเฟิร์นเป็นหนึ่งในนักแสดงอิสระไม่กี่คนที่ปัง เฟิร์นก็ยังไม่กล้าพูดได้เต็มปากว่าเราปัง แต่เฟิร์นว่าตอนที่เราออกมาเป็นอิสระไม่รู้ว่าเราจะมีงานเป็นยังไงไปในทิศทางไหนแต่แค่รู้สึกว่าอยากทำอะไรที่มันหลากหลายขึ้น ตอนนี้แค่เฟิร์นมีโอกาสนั้นมากขึ้นแล้วก็มีหลายๆช่องที่เสนอบทให้เรามากขึ้นเราก็ดีใจ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่หลายๆช่องไว้ใจให้เราได้ไปเล่นของเขา สำหรับบางคนที่เอาตัวเฟิร์นไปเปรียบเทียบกับนักแสดงอิสระท่านอื่นเฟิร์นว่าคงไม่ใช่แบบนั้น การที่เราจะเป็นกระแสมันก็ต้องมีหลายปัจจัยมันไม่ใช่อยู่แค่ที่ดาราแต่บางอย่างที่เราทำเต็มที่บทหรือกระแสคนดูอาจไม่ได้ชอบในตรงนั้น เฟิร์นเองก็ไม่อยากให้ไปกดดันทางศิลปินเขาหรอก ส่วนเรื่องคนที่เคยดราม่ากับเราว่าเล่นออกมาไม่ดังแน่นอน เฟิร์นว่าตัวเฟิร์นเองก็โชคดีได้ละครดีเพราะจริงๆ ตอนที่เล่นได้บทก้านแก้วก็โดนดราม่าเหมือนกันว่าเฟิร์นไม่สามารถเล่นบทนี้ได้ตอนที่เฟิร์นเคยอ่านเจอก็รู้สึกเศร้า ก็ดีใจที่ตอนหลังคนก็ยอมรับและทางพี่อ้อยพี่ฉอดเขาก็ยังให้โอกาสเฟิร์นเรื่อยๆก็ต้องขอขอบคุณ หลังจากนี้จบจากละครหลงไฟก็จะมีละครเรื่องอื่นแน่นอน คงต้องถามทางผู้ใหญ่ว่าเขาจะให้บทยังไง

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอิสระ ก้านแก้ว หลงไฟ

          สำหรับการเซ็นสัญญาในตอนนี้ยังไม่มีเพราะเรายืนยันตัวเราว่าเราอยากเป็นอิสระและอยากทำอะไรที่มันหลากหลาย แต่หลายๆ ค่ายก็ส่งบทมาให้เลือกหลายๆ อย่าง ถ้าถามเฟิร์นว่าอยากบอกอะไรกับคนที่เคยสบประมาทเราก่อนหน้านั้นไหม   เฟิร์นว่าคงไม่ได้คิดที่จะบอกอะไรเขาหรอกแต่ก็อยากให้คนว่าเฟิร์นในฐานะนักแสดง ให้เฟิร์นได้สร้างสรรค์ผลงานให้ดูเท่านั้นเองจะดีไม่ดีสุดท้ายก็แล้วแต่เขาแหละ ส่วนของใช้ในเรื่องที่เฟิร์นใช้ในเรื่องหลงไฟนั้นมีการขายดีมากเฟิร์นเองก็ดีใจและต้องบอกว่าทาง GMMก็เองเป็นอีกค่ายหนึ่งที่เสื้อผ้าหน้าผมสวยและมันก็เป็นความโชคดีที่เราได้กระแสนั้นไปด้วย โอกาสโกอินเตอร์ตอนนี้ที่เฟิร์นได้รู้ยังไม่มีเลยเพราะว่าคิวเฟิร์นตอนนี้ก็ 7 วันเลยก็ขอกอบโกยงานที่ไทยก่อนแล้วกัน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอิสระ ก้านแก้ว หลงไฟ

          ด้านหัวใจในตอนนี้ก็โอเคเรื่อยๆ ของมัน  มันก็ไม่ได้ฟรุ้งฟริ้งก็เป็นแบบปกติและมันก็ชัดเจน
เข้าที่เขาทางมากขึ้น ในตอนแรกที่เคยตอบไม่รู้ยังไงแต่ในตอนนี้มันก็โอเคแล้ว และพี่เขาก็ไม่อยากให้เรียกแฟน ตัวเองก็ไม่รู้จะเรียกยังไง อาจจะเป็นเพราะพวกเราเองไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดและไม่ได้ชอบให้แบบมีรูปหรืออะไรออกมาด้วยแหละ คนก็ถามถึงตลอดและการที่เราไม่ได้เรียกกันว่าแฟนนั้นก็จะเรียกคำแบบแปลกประหลาดคำหนึ่งที่พวกเราเรียกกันคือเรียกว่า “หงำ” แต่มันไม่มีความหมายอะไร

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอิสระ ก้านแก้ว หลงไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

“ใบเฟิร์น” รับ “นาย” เกร็งเจอพ่อ ลุ้น! ปีใหม่ไปเที่ยวด้วยกัน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พาลูกเขยคนโปรดไปไหว้คุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments