ฟังจากปาก “ปิงปอง ธงชัย”  ประกาศลั่นฉันคือ “ก้อย รัชวิน”

ฟังจากปาก “ปิงปอง ธงชัย”  ประกาศลั่นฉันคือ “ก้อย รัชวิน”

0

ฟังจากปาก “ปิงปอง ธงชัย”  ประกาศลั่นฉันคือ “ก้อย รัชวิน”

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมระดับชาติสำหรับ “ก้าวคนละก้าว” ที่ได้นักร้องหนุ่มมาดเท่ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” เป็นแก่นนำวิ่งในครั้งนี้ ซึ่งก็มีคนบันเทิงหลายคนเข้าร่วมวิ่งไปกับเขาเองด้วย อีกหนึ่งคนที่ไม่พลาดที่จะร่วมวิ่งไปกับ “ตูน” คือพิธีกรสายฮา “ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม ” ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมวิ่งที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเมื่อได้พูดคุยกับเขาได้เผยว่า

ปิงปอง ธงชัย ก้าวคนละก้าว ก้อย รัชวิน

        สำหรับกิจกรรม “ก้าวคนละก้าว” ที่ไปร่วมคือเราจะปล่อยให้แฟนวิ่งคนเดียวได้อย่างไง? ตนเองเป็นแฟนของผู้นำวิ่งในครั้งนี้ก็ต้องวิ่งเคียงบ่าเคียงไหล่ ตนเองได้ไปเริ่มที่หน้าอำเภอและทำการร้องเพลงแม่พุ่มพวงไปด้วย เพลงความรักความรักเจ้าขาอยู่ๆ ก็มาไม่ทันตั้งตัว วิ่งไปด้วย ร้องเพลงไปด้วย ก็เริ่มเหนื่อยจนร้องไม่ไหว คนก็วิ่งกันเยอะมาก ข้างทางคนออกมาหมดเลย ทุกคนออกมา เป็นพวกมาลัยบ้าง เงินบ้าง ส่วนใหญ่คนที่พี่ตูนวิ่งเข้าไปหาก็จะเป็นแม่เฒ่าแม่แก่ 

ปิงปอง ธงชัย ก้าวคนละก้าว ก้อย รัชวิน

        ตัวเองไปวิ่งที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีที่หน้าอำเภอตรงนั้นเพราะตนเองไปถ่ายทำรายการพอดี ก็มี “ปิงปอง” , “เพชร”  , “พี่เต๋อ” และมีทีมงานด้วยค่อยถ่ายภาพให้ ก็ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมวิ่งในครั้งนี้ เพราะตนเองก็ติดตามข่าวมาตลอด เห็นว่ามีคนโอนเงิน แต่ไม่คิดว่าจะได้มาลงงานจริงๆ พอได้เห็น “พี่ตูน” แล้วก็โอ้โห้ คนอะไรมาทำแบบนี้ได้อย่างไง ระหว่างทางก็มีบางคนให้ “พี่ตูน” ไม่ทัน ตนเองก็ประกาศบอกคนแถวนั้นว่า ไม่ใช่ “ปิงปอง” แต่เป็น “ก้อย รัชวิน” คนก็เชื่อ ก็เอาเงินมาให้ ตนเองก็รวบรวมให้ “พี่ตูน” 

ปิงปอง ธงชัย ก้าวคนละก้าว ก้อย รัชวิน

        ส่วนได้คุยกับ “พี่ตูน” ไหมก็ได้ไปคุยกับเขาช่วงเล็กๆ เขาก็บอกอะไรพวกนี้ คนไทยชอบอยู่แล้ว คนไทยเป็นคนมีน้ำใจ ชอบให้ แต่ขาดคนที่ออกมาทำ แต่พี่ตูนเขาออกมาทำ ตนเองก็รู้สึกดีใจที่คนไทยเป็นคนมีน้ำใจ ชาวบ้านชาวเมืองพร้อมที่จะให้แต่มันไม่มีคนทำเป็นแก่นนำ เมื่อได้ทำแล้วทำให้เกิดเป็นวาระแห่งชาติเลย จะเห็นภาพที่คนออกมาช่วยกันทำ

ปิงปอง ธงชัย ก้าวคนละก้าว ก้อย รัชวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments