แฟนตัวจริงว่าไง? “ขุน” สวมบทเจ้าชู้หนัก

แฟนตัวจริงว่าไง? “ขุน” สวมบทเจ้าชู้หนัก

0

แฟนตัวจริงว่าไง? “ขุน” สวมบทเจ้าชู้หนัก

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอต สำหรับ “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” ที่นอกจากงานพิธีกรแล้ว เขาเองยังมีงานละครหลายต่อหลายเรื่อง อย่างเรื่องล่าสุดที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากกับ “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 9 ตอนรักมาก..มากรัก” งานนี้ต้องรับบทเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวเขาได้เผยให้ฟังถึงเรื่องดังกล่าวว่า

     สำหรับจุดเริ่มต้นของการเล่นเรื่องนี้ ทาง “พี่เอส-พี่ฉอด” ติดต่อเข้ามา เขามองว่าน่าจะเป็นตนเอง เขาเหมือนมีความมั่นใจ พอทราบข่าวว่าจะได้เล่นก็โอเคกับบทบาท ดีใจที่เขามองว่าตนเองมีศัยกภาพที่สามารถทำได้ ก็มีการไปอ่านบท คุยกับพี่ผู้กำกับฯ ตนเองก็แอบคิดว่าคนที่เล่นเป็น “พล” จริงๆ น่าจะต้องเป็นโรคจิตแน่ๆ เลย เพราะถ้าเป็นคนปกติคงไม่พาผู้หญิงเข้าห้องหลายๆ คน ถ้าเป็นคนอื่นคงพาไปโรงแรมก็จบแล้ว 

ขุม club friday the face thailand

     ตัวบทบาทเป็นเหมือนเกมเล่นสนุกกับผู้หญิง ต้องชนะ “แป้ง” ไม่รู้ก็ยังเป็นผู้ชนะ ในเรื่องเป็นคนเล่นเกมใช้ผู้หญิงเป็นตัวเดินเกม ส่วนการบ้านคุยๆ กับผู้กำกับฯ เยอะๆ ตีความคิดของตัวละคร เพราะตนเองก็ไม่ใช่คนแบบนั้น มีทีมงานหลายๆ คนช่วยกันคิด แม้แต่ “เบเบ้-แก้มบุ๋ม” ก็มาช่วยๆ กันคิด 

     ส่วนตรงกับตัวเองก็อย่างแรกเลย คือเป็นผู้ชาย (หัวเราะ) อย่างตนเองก็เคยเจ้าชู้ แต่พอผ่านจุดๆ หนึ่งไปแล้ว คนที่ทำให้เขาเสียใจ และความรู้สึกดีๆ มันกลับมาไม่ได้ทำให้รู้สึกว่า ไม่ทำแบบนั้นอีกต่อไป ในเรื่องติดภาพผู้ชายเจ้าชู้ ก็คงกลัวไม่ทันแล้ว (หัวเราะ) ตัวเองก็ไม่ใช่ขนาดนั้น ถ้าเป็นแบบนั้นคงต้องว่างงานมากๆ 

ขุม club friday the face thailand

     ในเรื่องนี้จะเจอกับ “เบเบ้” และ “แก้มบุ๋ม” บ่อยมากๆ น่ารักมากๆ ทั้งสองคนคุยตลก ทำงานก็จริงจัง สนุกดี ถ่ายจบไปนานแล้ว ส่วนฉากไหนที่คิดว่าพีคสุดน่าจะเป็นฉากที่ประชันหน้ากันกลางห้าง ซีนนั้นผู้หญิง 2 คนคุยกัน 7 หน้า แต่ตนเองพูดนิดเดียว แต่ด้วยการที่ต้องสื่อสารให้คนรู้ยังไงทั้งๆ ที่ไม่ได้พูด และถ่ายกลางห้างคนเดินผ่านไปผ่านมาด้วย ก็ทำให้ยาก มันต้องมีสมาธินิดนึง

     ด้านฟีดแบ็คจากคนรอบข้างก็ตลกดี หลายๆ คนก็บอกเนียนดี แฟนคลับเองเขาก็จะบอกทำไมเล่นได้เนียนร้ายขนาดนี้ ส่วนติดตามในทวิตเตอร์ ใน IG ก็ไม่ค่อยได้เช็กดู ในเรื่องของหัวใจแฟนตนเองก็ได้ดู เขาเองก็โอเค เขาบอกถ้าพูดแบบในเรื่องจะถีบเลย เขาก็ขำๆ ไป เพราะตัวเองก็ไม่ใช่ขนาดนั้น ตัวจริงเรียบร้อยจะตาย

ขุม club friday the face thailand

     สุดท้ายคิดว่าแฟนละครจะได้ข้อคิดอะไรจากเรื่องนี้ ตนมองว่าอะไรที่มันเป็นเกม อะไรที่สนุกกับมัน ทำลายความรู้สึกของแฟนเราเอง และจนวันๆ หนึ่ง เขาทนไม่ไหวก็จะรู้ว่าความสูญเสียนั้นจะเอากลับมาไม่ได้ สอนในเรื่องของเหตุและผล

ขุม club friday the face thailand

ขุม club friday the face thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments