“ลิเดีย” สุดตื่นเต้นร่วมขึ้นโชว์คอน “ไมเคิล โบลตัน” เผยสามีไม่สแกนชุดเซ็กซี่

“ลิเดีย” สุดตื่นเต้นร่วมขึ้นโชว์คอน “ไมเคิล โบลตัน” เผยสามีไม่สแกนชุดเซ็กซี่

0

“ลิเดีย” สุดตื่นเต้นร่วมขึ้นโชว์คอน “ไมเคิล โบลตัน” เผยสามีไม่สแกนชุดเซ็กซี่

 

     สำหรับนักร้องตัวเล็กแต่พลังเสียงร้องไม่น้อยหน้าใครสำหรับคุณแม่ยังแซ่บ“ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่ไม่กี่วันมานี้ได้มีโอกาสขึ้นร้องเพลงเปิดโชว์คอนเสิร์ตนักร้องกังระดับโลกอย่าง “ไมเคิล โบลตัน” เรียกได้ว่าปังสุดๆ แถมช่วงนี้แม่โม่ขอออนทัวร์หาค่าเทอมให้น้องดีแลนเกือบทุกวันแถมแต่ละงานชุดก็แซ่บไม่เคยซ้ำกันแบบนี้สามีต้องคอยสแกนชุดบ้างรึเปล่าแบบนี้น้องให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันหน่อย

     มาออกงานถ้าแต่งตัวเป็นคุณแม่อยู่บ้านก็ไม่ได้ไงเราอยู่บนเวทีก็ต้องจัดมานิดนึงเดี๋ยวไม่ให้เกียรติงาน พี่แมทจริงๆ แล้วไม่มายด์ถ้าชุดแล้วสวยใส่แล้วเฟิร์มดูดีก็โอเค จริงๆ เขาก็ไม่ได้มาสแกนเขาก็บอกตามใจชอบเลย จริงๆมีสไตล์ลิสดูแลให้ว่าเหมาะสมกับงานรึเปล่าบางงานอาจจะเป็นชุดราตรียาว บางงานก็ต้องเป็นสูทเรียบร้อยก็แล้วแต่คอนเสิร์ตเป็นเลเวลไหน 

lydia หน้ากากซูโม่ Michael Bolton

     ส่วนงานที่เราขึ้นไปร้องเปิดโชว์ของ “ไมเคิล โบลตัน” ต้องบอกว่าเป็นงานที่ภูมิใจมาก ดีใจที่เขาให้เกียรติเราไปเปิดโชว์ให้เขาเพราะว่านักร้องคนนี้เราฟังเพลงเขามาตั้งแต่เด็กๆ เขาดังมากพอเขาบอกให้เราไปเปิดโชว์แล้วไปร้องคู่กับเขาตื่นเต้นมากดีใจมาก เราก็ไม่กล้าถามแต่เคยทำงานกับเขาคือรายการของเขาเอง เขาก็ไปถ่ายแล้วก็เดินทางไปทั่วเอเชียเราก็ไปเป็นโฮสประจำของประเทศไทยเขาก็แบบว่าไหนๆ ก็มาประเทศไทยแล้วก็เลยให้เราไปโชว์กับเขารึเปล่าเราก็ไม่แน่ใจเราก็ไม่กล้าถาม ก็มีเซอร์ไพรส์เหมือนกันเพราะรู้สึกว่าเขาจะให้ศิลปินlocalอย่างเราไปขึ้นงานระดับเขาหรอ แต่เราก็มีการพูดคุยกันก่อนที่เขาจะบินมาถึงเมืองไทยว่าอยากจะให้ร้องเพลงประมาณไหน เราก็เลยบอกว่าจริงๆ อยากจะเอาเพลงลาวดวงเดือนขึ้นไปร้องเพราะเป็นเวทีศิลปินระดับโลกเราก็รู้สึกว่าเพลงนี้เป็นสมบัติของชาติ  แล้วเราเป็นคนไทยที่ได้ขึ้นโชว์กับเขาเป็นคนแรกก็เลยรู้สึกว่าเอาเพลงลาวดวงเดือนขึ้นน่าจะเหมาะก็เลยเอาเพลงไปทำให้มีเสียงขลุ่ยให้ดูมีอะไรมากขึ้นมีความเป็นไทยมากขึ้น แล้วก็ได้ร้องคู่กับเขาเป็นเพลง make you feel my love ส่วนงานอื่นๆ ถ้ามีติดต่อมาไปอยู่อเมริกาเป็นเดือนอาจจะไปไม่ได้เพราะเราก็มีลูก

     สำหรับช่วงนี้ก็แม่โม่ออนทัวร์ทุกวันก็ต้องหาค่าเทอมให้ลูกก็แบ่งกับพี่แมทว่าถ้าช่วงนี้ทำงานเยอะให้พี่แมทดู แต่ถ้าช่วงไหนที่เรากับพี่แมททำงานก็โชคดีที่มีคุณแม่และคุณยายที่แฮปปี้มากที่จะดูแลดีแลนก็โชคดี ทุกครั้งที่ต้องลาลูกไปทำงานต้องมีซีนดราม่าตลอดลูกก็จะไม่อยากไป ก็อย่ามองนานก็จะรู้สึกว่าลูกร้องไห้ใจจะขาดแต่เราก็พยายามพาเขาไปเกือบทุกที่ ส่วนช่วงนี้ไม่ได้ไผต่างประเทศช่วงนี้งานในเมืองไทย แต่ถ้าช่วงไหนไปหกวันเราก็รู้สึกอยากกลับบ้านคิดถึงลูก ถ้าต้องไปต่างประเทศก็ต้องไปหมดเลยเอาลูกไปด้วยจะรู้สึกแฮปปี้กว่า งานที่ทิ้งไปก็มีบ้างที่ต้องบินไปถึงอเมริกาแล้วก็งานที่เขาต้องบอกล่วงหน้าไม่นาน4-5วันแล้วต้องบินไปตอนนี้ก็จัดชีวิตไม่ทัน ก็ต้องเอาลูกเป็นหลักตอนนี้ลูกยังเล็กเป็นคุณแม่แล้วทำงานด้วยก็ต้องดูแลลูกด้วย ในปีหน้าก็เรื่อยๆยังออนทัวร์อยู่ แล้วก็จะมีรายการDivaที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ ละครอาจจะยังมันต้องถ่ายทำนานแล้วก็เวลาไปอยู่กองก็อยู่ทั้งวันอาจจะเล่นคอนเสิร์ตก่อน

lydia หน้ากากซูโม่ Michael Bolton

lydia หน้ากากซูโม่ Michael Bolton

lydia หน้ากากซูโม่ Michael Bolton

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments