"คริส พีรวัส" อัพเดทอาการหลังวูบจนต้องเข้าแอดมิท

"คริส พีรวัส" อัพเดทอาการหลังวูบจนต้องเข้าแอดมิท

0

"คริส พีรวัส" อัพเดทอาการหลังวูบจนต้องเข้าแอดมิท

      เป็นเพราะความดื้อของตัวเองเลยทำให้หนุ่ม "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์" นักแสดงหน้าใสแห่งจีเอ็มเอ็ม ทีวี เกิดอาการวูบขึ้นมากะทันหันขณะซ้อมรับปริญญา จนเป็นเหตุให้ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับเอามากๆ ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็เกิดมาจากการหักโหมจนเกินไป โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัพเดทให้ได้ทราบว่า

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

      คือพอดีว่าวัน 13 ที่ผ่านมาเป็นวันรับปริญญาซ้อมใหญ่ ด้วยความที่ชวนแฟนคลับมา แฟนคลับก็เลยมาเยอะนิดนึง และก่อนหน้านั้นคริสไปถ่ายโซตัสที่ต่างจังหวัดมา จากชะอำ พอดีกลับมาถึงโลเคชั่นที่ กทม. ก็ตี 2 ครึ่งแล้ว กว่าจะถึงคอนโดฯ ตัวเองก็ตี 3 แล้ว พอดีนัดช่างแต่งหน้าไว้ตี 5 กว่าจะอาบน้ำเสร็จก็เหลือเวลานอนแค่ชั่วโมงนึง เรากลัวจะหลับยาวไปเลยไม่นอน

      ตอนเจอแฟนคลับแรกๆ ก็ยังดีดอยู่ พอหลังๆ ตาผมเริ่มช้ำ แล้วข้าวก็ยังไม่ได้ทาน เหมือนเราไม่ไหว แต่ก็อยากไหว เราดื้อด้วย ก็เลยกระดกเอ็มร้อยเข้าไปโดยที่ไม่มีอะไรเข้าท้องเลย ตอนแรกก็ไหว พอเข้าหอประชุมต้องเริ่มคุมสติ แล้วมันจะวูบ ด้วยความที่มันลุกนั่งบ่อยก็เริ่มเซ ไม่ไหว เลยขออาจารย์ดีกว่า

      พอไปตรวจก็พบว่าเม็ดเลือดขาวเพิ่มขึ้น เกิดจากความเครียดมาก แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร พอเอาเลือดไปตรวจก็รู้ว่าเราขาดวิตามินไปหลายตัวเลย ตอนนี้แฟนๆ ซื้อวิตามินให้เพียบเลย

     ปกติช่วงที่ผ่านมาเราถ่ายละครติดกันมาตลอดเลย แต่มันยังไหว วันนั้นเราเลยคิดว่าตัวเองจะไหว อันนี้ส่งสัญญาณแล้วว่าเราควรพักผ่อน วันนั้นเราอยู่ซ้อมได้ครึ่งนึงก็ต้องขออาจารย์ออกมาก่อน เพราะคริสไม่ไหว

      จริงๆ คุณหมออยากให้แอดมิทต่อ แต่ว่าด้วยความที่ทุกอย่างเขาเซ็ตเรียบร้อยแล้ว โลเคชั่นเขาก็เสียค่าใช้จ่ายไปหมดแล้ว คนตั้งหลายร้อยชีวิต คริสก็เลยต้องออกมาก่อน ไปถ่ายละครต่อ นอนแอดมิทคืนนึง แล้วช่วงสายๆ วันถัดไปก็ออกจากโรงพยาบาล

      ออกมาก็ยังไม่ได้พักเลย ได้พักแค่ตอนนอนเอง ผมดีใจมาก ก็แอบกลัวเหมือนกันว่ามันจะวูบอีกรอบ เพราะถ่ายโซตัสมันก็กลางแดด แต่ที่กองก็พยายามช่วยๆ กัน ถ้าไม่ไหวก็ถ่ายซีนที่อยู่ในแอร์เยอะๆ เป็นซีนง่ายๆ ไปก่อน ไม่ต้องมาเช้ามาก เขาก็พยายามช่วยไม่ให้มันหนักมาก

      แฟนคลับตกใจมากเหมือนกันพอรู้ว่าเราวูบ เพราะตอนที่ออกมาเข้าห้องน้ำเขาก็เห็นสีหน้าเราซีดๆ เหมือนกัน พวกเขาไม่ไปไหนเลย รออยู่รอบๆ ตึก

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

      ด้านคุณแม่ร้องไห้เลย เขาเป็นคนขี้กังวลอยู่แล้ว พอเห็น คือปกติเราเป็นคนกลัวหมอ ไม่ค่อยชอบเข้าโรงพยาบาล มีอะไรก็จะให้คุณแม่ทำอะไรก็ได้ให้เราหายเอง เช่น กินยา พักฟื้นเครื่อง ไม่พึ่งเครื่องมือหมอ น่ากลัว พอเขารู้ว่าเราแอดมิทเขาก็ช็อกมาก รีบมาโรงพยาบาลเลย

      คือผมตรวจสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่เคยป่วยหนักขนาดนี้ เพราะปกติผมไม่ค่อยแอดมิทเข้าโรงพยาบาลนานมากแล้ว เพิ่งจะมีครั้งนี้เป็นครั้งแรก

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

ซึ่งเราก็มีโอกาสได้คุยกับทางผู้จัดการฯ บ้างแล้วว่าหลังจากนี้อาจจะขอรับงานน้อยลง เพราะอยากพัก อาการป่วยไม่น่าจะกระทบกับงาน เพราะเราก็เริ่มดีขึ้นแล้ว แค่ยังไม่ซ่า ไม่กระปรี้กระเปร่าเหมือนเมื่อก่อน ก็ต้องพักฟื้นไปก่อน แพลน พักก็น่าจะหลังปิดกล้องโซตัสเลย

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments