เปิดใจ! “วุ้นเส้น” หลัง “ชาคริต” แต่งงานใหม่

เปิดใจ! “วุ้นเส้น” หลัง “ชาคริต” แต่งงานใหม่

0

เปิดใจ! “วุ้นเส้น” หลัง “ชาคริต” แต่งงานใหม่

 

       เป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนหลังจากนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ชาคริต แย้มนาม” ประกาศแต่งงานฟ้าแลบ พร้อมทั้งยังเปิดใจว่าแฟนสาวที่คบหาอยู่นั้นกำลังตั้งท้อง งานนี้เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับอดีตคนรักเก่าอย่างสาว “วุ้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เธอได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

         สำหรับงานแต่งอดีตสามีอย่าง “ชาคริต” ตอนที่รู้ข่าวรู้สึกเซอร์ไพรส์มากกว่า ยอมรับว่ารู้พร้อมๆ กับทุกคน ก็เห็นเขามีความสุขก็แฮปปี้ ด้านสาว “แอน” ไม่เคยรู้จักมาก่อน มีโอกาสได้ส่งข้อความไปยินดีแล้ว คุยกันปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร ช่วงหลังๆ ที่เคยพูดไปว่าถ้ามีความรักครั้งใหม่จะให้เกียรติผู้หญิงใหม่ที่คุยอยู่ ไม่กล้าจะชวนคุยมาก พอได้ทราบเรื่องนี้ก็รู้สึกยินดีไปด้วย

          ส่วนตัวไม่รู้ว่าเรื่องนี้เริ่มมายังไง กับเรื่องที่มีประเด็นว่าตนไม่ยอมมีลูกให้ทำให้เลิกรากันไป สาว “วุ้นเส้น” ไม่น่าจะเกี่ยวกัน จริงๆ แล้วเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องของคนสองคนที่รู้ดีที่สุด ว่าเราจบกันเพราะอะไร เพราะเราก็ไม่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ ปล่อยให้คนอื่นคาดเดากันไปเองว่าเป็นอย่างไร ต่อให้คนที่คิดเขาคิดผิด เราก็ไม่สามารถจะทำให้คนทั้งโลกเข้าใจเราได้ ณ เวลานี้คิดว่ามีความสุขเราก็ดีใจด้วย อะไรที่ดีก็จดจำเอาไว้ดีกว่า

        กระแสเปรียบเทียบอันนี้ไม่ทราบ เอาเป็นว่าเราบังคับความคิดของคนอื่นไม่ได้ แต่ระหว่างเราสองคนต่างคนต่างรู้ดีว่าไม่ใช่อย่างที่ใครคิดเลย แต่ทำอะไรไม่ได้ก็ปล่อยให้คิดไป วันนี้สำคัญที่สุดชีวิตลงตัวขึ้นก็โอเค วันงานได้ส่งข้อความไปยินดีแล้ว ตอนนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสที่ชีวิตครอบครัวเขามากกว่า เรื่องของเรามันก็นานมาแล้ว

       ส่วนตัวเราเองยังไม่มีใคร ครั้งนี้ขอใช้เวลานาน รอให้แน่ใจอะไรหลายอย่างก่อน จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรถึงอนาคต แค่วันนี้มันดีก็แฮปปี้ เดี๋ยวก็คงมีอะไรที่ทำให้คิดถึงอนาคตเอง แต่ตอนนี้ขอใช้ชีวิตในทุกวันให้ดีก่อนดีกว่า สำหรับตัวเราไม่ได้กลัวการแต่งงาน แค่คิดว่าการแต่งงานก็เป็นเรื่องแฮปปี้อยู่แล้ว เชื่อว่าที่ผ่านตนทำดีที่สุดแล้ว คิดว่าทุกคนก็ทำดีด้วยกันทุกฝ่าย อยากให้ทุกคนโฟกัสที่ปัจจุบันมากกว่าในอนาคตถ้าเจอคนที่ถูกใจก็คงไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ขอให้ได้เจอคนคนนั้นก่อนดีกว่า ถึงจะตอบได้ ตอนนี้ขอโฟกัสสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีก่อนดีกว่า

       สำหรับงานวันนี้เพื่อนสาวอย่าง “เจนี่” ไม่ได้มาร่วมงาน เจ้าตัวบอกว่าจริงๆ เพื่อนหลายคนก็มาไม่ได้ ตอนนี้เราก็คุยกับคนที่มาร่วมงาน ซึ่งตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัวและขอไม่พูดถึงดีกว่าขอให้พื้นที่ส่วนตัวให้เขาดีกว่า สถานการณ์ตอนนี้วุ่นมาก ทั้งงานและธุรกิจ พอจะทรายแล้วว่าความสุขของตัวเองคืออะไรก็จะพยายามโฟกัสที่ตรงนั้น มันเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข เราเป็นคนที่คิดบวกเสมอ ถึงแม้ว่าข้างในจะรู้สึกเหนื่อยมากๆ อย่างไรก็ตามจะต้องทำยังไงก็ได้ให้เรามีแรงขึ้นมาสู้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments