ทาบ “ท็อป ณฐกร” หนีช่อง 3 ไปบู๊ที่ช่อง 7

ทาบ “ท็อป ณฐกร” หนีช่อง 3 ไปบู๊ที่ช่อง 7

3

ทาบ “ท็อป ณฐกร” หนีช่อง 3 ไปบู๊ที่ช่อง 7

       เรื่องนักแสดงข้ามช่อง ย้ายช่อง หมดสัญญาจากช่องนั้น ย้ายไปซบช่องนี้ มีให้เห็นเป็นประจำ ซึ่งการข้ามช่องน่าจะเป็นเรื่องดี แต่ที่ไม่เป็นเรื่องดีก็อยู่ตรงที่ พอข้ามช่องไปแล้วก็มักจะไม่ค่อยได้ข้ามกลับมาอีก โดยเฉพาะการข้ามช่องที่เป็นช่องคู่แข่งกันแบบชัดเจน ทำให้ดารานักแสดงต่างฝันที่จะเป็นนักแสดงอิสระ เพื่อที่จะได้สามารถร่วมงานได้กับหลากหลายช่อง

ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช

      หนึ่งในนักแสดงที่กำลังทำท่าว่าจะข้ามช่องจากช่อง 3 ไปช่อง 7 เพราะตอนนี้มีผู้จัดฯ มาทาบทามให้ไปร่วมงานด้วย ก็คือนักแสดงมากความสามารถ ที่ชื่อ “ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช” อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่ผันตัวมาเป็นดารานักแสดงละครช่อง 3 มีผลงานแจ้งเกิดออกมาหลายเรื่อง อาทิ หัวใจรักข้ามภพ, เหนือเมฆ, ตะวันเดือด, ชาติเจ้าพระยา, ไฟในวายุ, ลูกทาส, ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ฯลฯ จนทำให้เข้าใจกันไปว่า “ท็อป ณฐกร” เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นนักแสดงอิสระ ก่อนหน้านี้ก็เคยไปร่วมงานกับช่องเวิร์คพอยท์ ในซีรีย์ 7 วันจองเวร

ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช

      ตอนนี้ ช่อง 7 มาทาบทามให้ “ท็อป ณฐกร” ไปร่วมงานด้วย อาจเพราะเห็นในความสามารถของหนุ่มคนนี้ ที่ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นผู้กำกับฯ เป็นนักออกแบบคิวบู๊ และมีโรงเรียนสอนเทควันโดอีกด้วย ล่าสุด “ท็อป ณฐกร” ก็ยังไปนั่งแท่นเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ให้กับละครบู๊ เรื่อง “นักสู้เทวดา” ของผู้จัดฯ “อุ๊ พัชนี” จากค่ายสเต็ป เพาเวอร์ทรี ที่มีนักแสดง “ปั้นจั่น ปรมะ” ประกบคู่กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ”

      ส่วนเรื่องที่ช่อง 7 สี มาชวน “ท็อป ณฐกร” ให้ข้ามช่องไปร่วมงานด้วย อีกไม่นานคงมีความชัดเจน

ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments