“ปั้นจั่น” ไม่หวั่นรับบทเจ้าชู้ใน “บ่วงบรรจถรณ์”

“ปั้นจั่น” ไม่หวั่นรับบทเจ้าชู้ใน “บ่วงบรรจถรณ์”

1

“ปั้นจั่น” ไม่หวั่นรับบทเจ้าชู้ใน “บ่วงบรรจถรณ์” 

 

 

       ช่วงนี้ “บ่วงบรรจถรณ์” กำลังเข้มข้นสุดๆ และอีกคนที่เป็นที่พูดถึงก็คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่เรื่องนี้หลายคนก็คงอินกับบทบาทของหนุ่มเจ้าชู้ของ “ปั้นจั่น” สุดๆ แบบนี้กระแสตอบรับจะเป็นอย่างไรบ้าง และไม่นานมานี้ได้มีโอกาสจัดมีตติ้งกับแฟนคลับที่ช่องสาม ดูเหมือนจะฟินกันไม่น้อยเลย ส่วน สาว “คริส หอวัง” ที่ตอนนี้ออกมาบอกว่าโสดแล้วนั้น ทางด้านหนุ่ม “ปั้นจั่น” มีโอกาสจะขายขนมจีบหรือไม่ วันนี้เจ้าตัวก็ได้มาอัพเดทประเด็นต่างๆ ว่า

บ่วงบรรจถรณ์ คริส หอวัง ปั้นจั่น

       กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “บ่วงบรรจถรณ์” เรื่องนี้ก็คนเกลียดเยอะมากเลยเพราะเล่นเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่สุดท้ายแล้วจุดจบของผู้ชายเจ้าชู้ก็จะได้บทเรียน คนชอบบอกว่าเล่นเป็นตัวเองเนอะน่าจะเล่นง่ายเป็นคนเจ้าชู้ ก็พอเข้าใจว่าผู้ชายเจ้าชู้เป็นยังไง แต่ว่าตัวละครเรื่องนี้สอนผมได้ดีนะเรื่องผู้ชายเจ้าชู้ และน่าจะสอนผู้ชายหลายๆ คนได้ จะเป็นยังไงต่ออยากให้ติดตาม เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งที่เขาทำทั้งหมดมันก็ต้องอยู่กับมันและต้องรับมันให้ได้ เราเป็นคนไปทำร้ายเขาก่อน ความรักจริงๆ แล้วมันก็คือความซื่อสัตย์นั้นแหละ แม้จะทำผิดทำเลวร้ายแค่ไหนแต่ความซื่อสัตย์มันให้อภัยกันได้ เรื่องความซื่อสัตย์มันสำคัญ ฝากหนุ่มๆ ต้องดูเรื่องนี้อาจจะคิดปรับตัวทัน ถามว่ากลัวคนคิดไหมว่าเราจะเป็นคนเจ้าชู้ พอมารับบทนี้ก็ไม่หรอกเรารับหมดไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายตัวโกงขอให้บทดีเป็นนักแสดงไม่เลือกบทอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็มีเรื่อง บุพเพสันนิวาส, นักสู้เทวดา, เพลิงรักเพลิงแค้น แล้วก็จะมีเปิดอีกเรื่องฝากติดตามด้วย

บ่วงบรรจถรณ์ คริส หอวัง ปั้นจั่น

      สำหรับล่าสุดมีจัดมีตติ้งกับทางช่องสามและเอไอเอสประจำปีอยู่แล้วที่หาผู้โชคดีมาร่วมกิจกรรมกับช่องสาม รอบนี้ก็เป็นรอบของผม พอจัดแล้วก็ได้เจอแฟนคลับแล้วก็ได้มาสนุกร่วมกันไม่ได้เป็นเหมือนมาทำงานแต่เหมือนมาพักผ่อน แฟนๆ ยังน่ารักเหมือนเดิมใครที่ยังอยู่และมีเพิ่มมาเรื่อยๆ ผมก็เข้าใจปรับตัวได้ ก่อนหน้านี้แฟนคลับก็ไม่ได้เยอะขนาดนี้ ก็รู้สึกอบอุ่นพอเริ่มมีพวกเขามันรู้สึกสนุก คงจะไม่ได้จัดบ่อย เพราะทั้งหมดคนจัดก็คือพี่ๆน้องๆ แฟนคลับเขามารวมตัวช่วยกันก็เกรงใจ เพราะทุกครั้งมันมีค่าใช้จ่าย ถึงแม้เราจะช่วยสมทบทุนอะไรก็แล้วแต่ที่ช่วยกันแต่พวกเขาก็ทำเต็มที่ไง บางทีเกรงใจปีละครั้งสองครั้งก็พอแล้วปกติเราก็เจอกันอยู่แล้ว

บ่วงบรรจถรณ์ คริส หอวัง ปั้นจั่น

       ส่วนเรื่อง สาว “คริส” ที่ตอนนี้กำลังโสดไม่รู้ว่า หนุ่ม “ปั้นจั่น” คิดจะขายขนมจีบหรือไม่เจ้าตัวเผยว่า จริงๆ ก็พูดไปแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรเราทำงานพูดอีกไปตอกย้ำประเด็นอีก สำหรับโอกาสที่จะโคจรกลับมาเล่นละครคู่กันนั้นผู้ใหญ่ก็มีพูดไว้ แต่เป็นเรื่องของจังหวะเวลา เพราะตอนนี้ผมก็มีถ่ายละครอีกหลายเรื่องไม่เจอ “พี่คริส” คิวมันก็ข้ามไปถึงปีหน้า

บ่วงบรรจถรณ์ คริส หอวัง ปั้นจั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิง เชิญชวนนักวิ่งสายบุญร่วมกิจกรรม “ก้าวด้วยธรรม ก้าวด้วยใจ สร้างอาคารโรงพยาบาล” ครั้งที่ 7  

“ปั้นจั่น ปรมะ” รับตกหลุมรักสาวหมวย “โจมิ” ยังไม่แพลนอนาคต

ส่องไลฟ์สไตล์ “โจมิ” หวานใจ “ปั่นจั่น ปรมะ” ช่างตรงกันหลายอย่าง

“ปั่นจั่น ปรมะ” ตอบชัดหลังมีข่าวลือคู่รักเลิกเงียบกับสาวแฟนสาวนางแบบลูกครึ่ง

“ปั้นจั่น ปรมะ” เผยผลโควิด-19รอบสองเป็นลบ แจงหลังถูกถามเรื่องรพ.ที่ตรวจ

"ปั้นจั่น ปรมะ" โอดเสียดายชวดงานภาพยนตร์

“ปั้นจั่น” ไม่หวั่นรับบทเจ้าชู้ใน “บ่วงบรรจถรณ์”

Comments