“เคน” แอบลุ้นของขวัญวันเกิดจาก “เอสเธอร์” แย้มรอชม "นาคี 2" ปีหน้า

“เคน” แอบลุ้นของขวัญวันเกิดจาก “เอสเธอร์” แย้มรอชม "นาคี 2" ปีหน้า

0

“เคน” แอบลุ้นของขวัญวันเกิดจาก “เอสเธอร์” แย้มรอชม "นาคี 2" ปีหน้า

 

        สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่เพิ่งผ่านวันเกิดไปหมาดๆ แถมหวานใจอย่างสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แอบจัดเซอร์ไพรส์น่ารักๆ ให้ แต่ไม่รู้ว่าจะมีของขวัญพิเศษอะไรหรือเปล่า ส่วนภาพยนตร์ "นาคี 2" ที่ใกล้จะถ่ายเสร็จแล้ว ไม่รู้ว่าจะได้ชมกันช่วงไหน และหนุ่ม "เคน" ที่ช่วงหลังมานี้เริ่มหันหน้าซ้อมเปิดแผ่นอย่างจริงจังมากขึ้น แบบนี้จะมีงานที่ต่างประเทศติดต่อให้ไปร่วมงานบ้างไหม วันนี้หนุ่ม "เคน" ก็เลยมาอัพเดทประเด็นเหล่านี้สักหน่อย

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เอสเธอร์

        ได้ร่วมเปิดงาน DEM ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนร่วมในงานแข่งเจ็ทสกีระดับโลก ก็จะมีคนต่างชาติมาท่องเที่ยวเยอะ และนักกีฬาก็มากันเยอะมาก ขอฝากให้ไปเชียร์คนไทยของเราด้วย ผมก็อยากให้พี่ๆ เขาคว้าระดับโลกได้ต่อไป และผมก็มั่นใจว่าพี่เขาจะทำได้ ในงานเขาเอากีฬากับดนตรีมาปะทะกัน ซึ่งตัวผมก็ว่าดี หลังจากที่แข่งเชียร์กีฬากันเสร็จแล้วก็มาสนุกสนานต่อกับดนตรี และผมก็พร้อมเพราะมีเวลาเตรียมตัวพอสมควร ส่วนฝีไม้ลายมือในการเปิดแผ่นก็ถือว่าได้ซ้อมเรื่อยๆ ในการทำเพลง บางทีก็มีการส่งเพลงไปที่ค่ายเพลงบ้าง กระแสตอบรับกลับมาก็ดี เพราะส่วนใหญ่จะเป็นค่ายเพลงที่ต่างประเทศชื่นชอบ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะอย่างไร เพราะว่าเราเพิ่งมาทางนี้ ส่งเองอะไรเองก็ยังงงๆ ก็ค่อยๆ คลำไป สนุกดี และก็จะทำต่อไปเรื่อยๆ ผมว่ามันเป็นงานอดิเรกที่สนุกดี และพวกเราชอบด้วย ก็จะทำไปเรื่อยๆ ถือว่าแอบหวังเหมือนกัน เราทำแบบสนุก เป็นสิ่งที่เราชอบแล้วเราก็ทำ ถ้าวันหนึ่งเกิดจริงจังขึ้นมา ได้เดินทางไปทั่วโลกก็ถือว่าดี เป็นรางวัลชีวิต ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ก็ดี แต่ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนเลย ก็ทำไปเรื่อยๆ สนุกๆ

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เอสเธอร์

        ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำอะไร เป็นการอยู่กับที่บ้าน แล้วกินข้าวกับครอบครัว แล้วเอสเธอร์ก็เอาลูกโป่งมาเซอร์ไพรส์ ก็มากินข้าวกัน เซอร์ไพรส์ก็ไม่ได้หวานมาก เป็นปกติ ของขวัญให้ตัวเองในปีนี้ก็ไม่มี เพราะอยู่กับการทำเพลงมันก็ดี เพราะของขวัญแต่ละปีมันก็ไม่เหมือนกัน แต่จะเป็นของขวัญที่เราได้ใช้ สนุกกับมัน

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เอสเธอร์

        สำหรับเอสเธอร์ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีของขวัญอะไรให้เลย เพราะเขาบอกว่าจะให้ แต่ผมยังไม่ได้ของที่เอสเธอร์จะให้มา ผมก็ลุ้นมากกว่าว่าของที่เอสเธอร์จะให้คืออะไร ช่วงนี้ก็ได้เจอกับเอสเธอร์บ้าง ถ้าว่างก็จะไปกินข้าว ดูหนัง กันตามปกติ พักหลังนี้ที่ไม่มีรูปคู่ด้วยกันเพราะว่าไม่ค่อยได้ถ่าย เพราะผมเองก็มัวแต่ถ่ายรูปเดี่ยวของน้องเขามากกว่า เลยไม่ได้ถ่ายรูปคู่ เป็นเหมือนการผลัดกันถ่ายมากกว่าเลยไม่มีคนถ่ายรูปให้ การซื้อกล้องมาก็เหมือนเป็นการได้ถ่ายเก็บเป็นเมมโมรี่ของกันและกันไว้นิดหน่อย

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เอสเธอร์

         สำหรับผลงานเรื่อง “นาคี 2” ก็ใกล้ถ่ายเสร็จแล้ว บทบาทของตัวผมเองขอยังไม่บอกเพราะว่าบอกไม่ได้ แต่เพียงแค่บอกได้ว่าเรามีส่วนร่วมในโปรเจ็คท์นี้ ที่ตัดสินใจเล่นก็ไม่ได้กลัวว่าเราจะดรอปกว่าณเดชน์ ผมว่าแต่ละตัวมันมีเนื้อเรื่องของตัวเองอยู่ และมีความสำคัญของตัวละครนั้นอยู่ และทุกตัวละครก็เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ ทุกๆ คนก็ต้องช่วยกันทำงานเพื่อให้หนังเรื่องหนึ่งออกมาได้สมบูรณ์ จริงๆ ทางโน้นเขาก็ไม่ได้สั่งเราห้ามพูดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ เพียงแต่ผม อยากให้ทุกคนไปลุ้นเอาเองมากกว่า เพราะว่ามันเป็นภาพยนตร์ในการดำเนินเรื่อง แค่ 2 ชั่วโมง ก็เลยอยากให้ทุกคนไปรู้กันด้วยตัวเองมากกว่า เรื่องกระแสตอบรับที่จะกลับมาผมก็ลุ้นทุกเรื่องที่ผมแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้ดูปีหน้าแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าเดือนไหน

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เอสเธอร์

          และธุรกิจที่ทำร่วมกับเอสเธอร์เป็นการเปิดร้านกาแฟคาเฟ่เล็กๆ ที่ Market Place คลอง 1 ก็ไม่ได้ห่างไกลเมือง แถวนั้นก็คนเยอะดี ที่เปิดร้านแถวนั้นเพราะว่ามันสามารถดูแลได้ ที่คิดทำร้านกาแฟเพราะว่าจริงๆ แล้วน้องเอสเธอร์เขาชอบ และพวกเราก็กินกาแฟ อีกอย่าง ตรงนั้นทำเลมันก็อยู่แถวบ้านก็โอเค อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการเปิดร้านกาแฟ ต้องไปศึกษา ไม่ว่าผมหรือเอสเธอร์ก็ต้องไปเรียนชงกาแฟด้วยตัวเอง และก็อาจมีการคิดสูตรด้วยกัน เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นเหมือนการหาเงินเพิ่มอีกทางหนึ่ง ร้านกาแฟนี้จะเปิดต้นปีหน้า ลงทุนไม่เยอะเท่าไหร่ แต่งร้านแบบน่ารักๆ ก็จะมีกลิ่นอายของความเป็นร้านของเรา และก็มีการแต่งเติมนิดนึง ไว้ผมจะถ่ายรูปมาให้ทุกคนได้ชมแล้วกัน ส่วนชื่อร้านชื่อว่า “K+E Cafe”

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เอสเธอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments