“เกรซ” อึกอักสัมพันธ์ “ขุนพล” รับกำลังอยู่ในช่วงปรับจูน

“เกรซ” อึกอักสัมพันธ์ “ขุนพล” รับกำลังอยู่ในช่วงปรับจูน

0

“เกรซ” อึกอักสัมพันธ์ “ขุนพล” รับกำลังอยู่ในช่วงปรับจูน

 

     โดนจับตามองเรื่องความรักอยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกผิวออร่า “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ อย่าง “ไฮโซขุนพล อิสระ” เพราะพักหลังๆ มานี้ ดูเจ้าตัวจะไม่ค่อยโพสต์ภาพคู่กับหวานใจสักเท่าไหร่ งานนี้มีโอกาสได้เจอสาว “เกรซ” ทั้งที เลยไม่พลาดจ่อไมค์อัพเดทความสัมพันธ์กันซะหน่อย

เกรซ กาญจน์เกล้า ไฮโซขุนพล

      โดยเจ้าตัวเผยว่า ช่วงนี้ “ไฮโซขุนพล” ทำงานเยอะ ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกันมากเท่าไหร่และเจอกันน้อยลง เนื่องจากฝ่ายชายทำงานอยู่ที่เขาใหญ่ เพราะโรงแรมใกล้จะเปิดแล้ว ช่วงเดือนธันวาคม เวลาที่จะว่างตรงกันก็ไม่ค่อยมี ก็มีคุยโทรศัพท์กันปกติ แต่ก็เข้าใจในการทำงาน และส่วนตัวโอกาสที่จะไปหาก็ยาก เพราะว่าตนก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าจะไปก็คงเป็นโอกาสเที่ยว แต่ไม่มีใครงอแงใส่ใคร เพราะคู่ตนให้เกียรติกันในเรื่องของการทำงาน เมื่อถามว่ารักยังดีอยู่ไหม เจ้าตัวก็ตอบว่า ก็โอเคมั้งคะ พอได้อยู่ แต่ยังไม่ได้เลิกกัน เป็นช่วงที่ปรับและพูดคุยกันว่าอะไรยังไง พร้อมทั้งเผยต่ออีกว่า แม้จะมีปัญหากันแต่ก็ไม่ใช่เรื่องงาน ไม่ใช่เรื่องของความรับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องของเวลาที่ไม่ได้เจอกัน แต่เป็นเรื่องส่วนตัวและความรู้สึก ตอนนี้คล้ายๆ กำลังปรับ คือไม่ได้เป็นถึงขั้นเรื่องใหญ่มาก แค่ตนอยากจะใช้เวลาทำงานให้เต็มที่ อยากมีความรักแล้วไม่ปวดหัว ไม่มีอะไรมาบั่นทอน เพราะตนเป็นลูกคนโตต้องมีภาระเยอะนิดนึง มีธุรกิจด้วย เลยอยากพยายามประคับประคองทุกๆ อย่างให้มันไปด้วยกันได้ เมื่อถามว่าความสัมพันธ์จะดีขึ้นไหม ตนก็ยังไม่แน่ใจ แต่ทั้งสองฝ่ายกำลังช่วยกันปรับจูน

เกรซ กาญจน์เกล้า ไฮโซขุนพล

เกรซ กาญจน์เกล้า ไฮโซขุนพล    

    และส่วนตัวไม่กลัวว่ารักครั้งนี้จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะว่าตนเคยมีความรักแล้วก็เลิก มองว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิตมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ซึ่งระยะเวลาอาจจะเป็นตัวกำหนดและสรุปว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments