“เนย-แจม” แย้มจ่อลงละคร ย้ำความรัก “พิกเล็ท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

“เนย-แจม” แย้มจ่อลงละคร ย้ำความรัก “พิกเล็ท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

0

“เนย-แจม” แย้มจ่อลงละคร ย้ำความรัก “พิกเล็ท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

 

          สำหรับสองสาวแฝดขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศอย่างสาว “เนย วรัฐฐา อิมราพร” และสาว “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” ที่ทั้งคู่เพิ่งจะหมดสัญญาจากค่ายเดิมไปหมาดๆ แล้วช่วงนี้ยังเป็นอิสระอยู่ไม่รู้ว่าจะมีค่ายไหนมาทาบทามบ้างหรือไม่ และล่าสุดน้องสาวคนเล็กอย่าง “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” ที่เพิ่งเรียนจบแถมยังเปิดตัวคบกับหนุ่ม “วิคเตอร์” ไม่รู้ว่าพี่ๆ จะว่ายังไง วันนี้ทั้งคู่ก็มาอัพเดทถึงประเด็นต่างๆ

เนย วรัฐฐา แจม ชรัฐฐา พิกเล็ท ชาราฎา

          “เนย” บอกว่า ส่วนใหญ่งานสองคนช่วงนี้ก็จะแยก เพราะว่าการออกงานอีเว้นท์บางอย่าง ในเรื่องของผลิตภัณฑ์ก็แยกๆ กัน ส่วนออกงานตอนนี้มันก็ไม่เชิงแยกกัน ตอนนี้เลยมีแพ็คเกจใหม่ คู่ก็ได้เดี่ยวก็ได้ (หัวเราะ) รับงานตอนนี้ก็ต่างกัน เพราะงานที่เข้ามาก็จะเป็นคนละแนว ส่วนใหญ่งานของเนยก็จะเป็นแบบการถ่ายแบบเอาท์ดอร์ งานลุยๆ แต่งานของแจมก็จะเป็นการถ่ายแบบสวยงาม และช่วงปีนี้ก็อาจจะไม่ได้มีอะไรมาก ปีหน้าก็จะได้เห็นกันเยอะเกี่ยวกับละคร

เนย วรัฐฐา แจม ชรัฐฐา พิกเล็ท ชาราฎา

          เมื่อถามทั้งคู่ว่าโดนทาบทามไปอยู่สังกัดอื่นบ้างไหม สาว “แจม” ได้เผยว่า ก็มีคุยไว้และก็กำลังตกลงกันอยู่ คิดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะเป็นปีหน้าที่จะได้เห็นในงานของพิธีกรเยอะขึ้นแล้วก็รวมถึงละครด้วย ในเรื่องสัญญาตอนนี้ก็ถือว่าอยู่ในช่วงการคุยแล้วก็ทางผู้ใหญ่ก็เอ็นดูเรา แล้วคุยกันว่าเราอยากได้แบบไหนต้องการอะไร

          “เนย” เสริมว่า ตอนนี้ทำงานแยกกันมันก็สนุกดี เพราะว่าเหมือนเป็นการได้ลองทำอะไรคนเดียว เพราะปกติทำกันสองคน และปกติเนยเป็นคนไม่ค่อยพูดในเวลาออกรายการ แต่พอเวลาเป็นคนเดียวเราก็ต้องพูดเอง มันก็สนุกดีที่ได้ลองทำแบบแยกบ้าง ตอนนี้ก็คือยังเป็นอิสระ แต่อาจจะมีสัญญาที่เป็นแบบจ็อบๆ ไปแล้วแต่ชิ้นงาน แต่ไม่ได้เป็นสัญญาแบบครอบคลุมว่าอยู่ภายใต้สังกัดไหน

เนย วรัฐฐา แจม ชรัฐฐา พิกเล็ท ชาราฎา

          สำหรับ “แจม” ได้แอบถามไปว่า ประเดิมงานพิธีกรใช่อยู่ฝั่งของอโศกหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า ยังไม่มีอะไรแน่นอน เพราะตอนนี้ยังได้ทุกฝั่งก็เอาไว้ไปดูช่วงปีหน้าดีกว่า อย่างช่วงปลายปีนี้อย่างงานละครต่างๆ มันได้ปิดไตรมาสไปแล้วก็คงได้เห็นเต็มๆ ในปีหน้ามากกว่า กับช่องเก่าตอนนี้ก็ยังไม่มีและยังไม่ได้ติดต่ออะไรกันแต่ถ้าติดต่อมาก็ยินดี อย่างที่บอกก็สามารถรับได้หมด เพราะว่าเราไม่ได้ติดค้างอะไร เราก็เป็นอิสระแล้วด้วยมันขึ้นอยู่กับความเหมาะสมมากกว่า ส่วน “แจม” ช่วงนี้ดูเหมือนจะป่วย แจมกลับมาจากต่างประเทศแล้วเหมือนอากาศมันเปลี่ยน แล้วพอดีได้ซ้อมละครเวทีเลยได้ใช้เสียงเยอะเลยทำให้เสียงแหบจนเป็นไข้หวัดและเจ็บคอ เป็นมาหลายวันแล้วแต่ยังไม่หาย ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนิดนึง แต่ว่ายังร้องเพลงอะไรไม่ค่อยได้ ก็เลยต้องพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วเมื่อวานก็มีการซ้อมละครหนักมาก อย่างเช่น งานรันทรูแจมก็ไม่ได้ไป เพราะว่าไม่มีเสียง ก็น่าจะยังพอมีเวลา เพราะว่าอีกสักอาทิตย์หนึ่งก็น่าจะหายแล้ว

เนย วรัฐฐา แจม ชรัฐฐา พิกเล็ท ชาราฎา

          ล่าสุด “น้องพิกเล็ท” เรียนจบหลายคนก็ลุ้นเรื่องความรักว่า “วิคเตอร์” ผ่านในสายตาของพี่ๆ ทั้งคู่เปิดเผยว่า วิคเตอร์ก็เป็นเด็กที่น่ารักมากและก็เข้าหาคุณแม่เก่งเอาใจผู้ใหญ่เก่ง ไปต่างประเทศก็ซื้อของมาเซ่นพ่อแม่ พี่สาวอะไรทำนองนี้ ก็ถือว่าผ่านในสายตาเรา จากมุมที่เนยมองเนยรู้สึกว่าตัววิคเตอร์กับพิกเล็ทเขาก็สามารถเข้ากันดีเหมือนกับว่าเขาถูกคอกัน สไตล์เดียวกันดูน่ารักดี ถ้าวิคเตอร์ดูแลพิกเล็ทดีเนยก็โอเค จริงๆ เราสนิทกันอยู่แล้ว เวลามีอะไรน้องเขาจะคอยบอก ก็ใกล้ชิดกันอยู่แล้วก็จะเห็นว่าความสัมพันธ์เขาไปถึงไหนแล้ว และพิกเล็ทก็ปรึกษาเยอะมาก ถ้าน้องมีความสุขเราก็มีความสุขด้วย เพราะว่าหลายๆ อย่างก็อยู่ในสายตาของครอบครัว ไปไหนมาไหนก็จะมีพี่มีแม่ไปด้วย วิคเตอร์ก็จะมาหาที่บ้านตลอด เรียกได้ว่าความรักครั้งนี้ก็จะอยู่ในสายตาของพี่สาวแน่นอน

เนย วรัฐฐา แจม ชรัฐฐา พิกเล็ท ชาราฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอมาทันเวลาพอดี! “พิกเล็ท” ผู้ประสบภัยเปิดปีใหม่ด้วยการกลับบ้านไม่ได้ แต่ได้หนุ่มคนนี้มาช่วยไว้

“พิกเล็ท ชาราฎา” สาดความน่ารักสดใส ฉลองวันเกิด 28 ปี จัดงานสุดอบอุ่นที่บ้านใหม่เป็นครั้งแรก!

“พิกเล็ท” เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด “วิคเตอร์” บอกรีบใช้ก่อนเปลี่ยนใจ!!

“พิกเล็ท ชาราฎา” นอนให้น้ำเกลืออยู่โรงพยาบาล โอด PM 2.5 น่ากลัวกว่าโควิด19 แล้ว

พัทยายะเยือก “พิกเล็ท ชาราฎา” แซ่บท้าลมหนาว

พี่สาวของฉัน! “พิกเล็ท” อวยพรวันเกิด “เนย-แจม” ฝาแฝดที่จิตใจดีที่สุดในโลก

5 เซ็กซี่สตาร์พาเหรดโชว์แซ่บรับหยุดยาว 

Comments