“ปิ่น” เขิน “เจ” เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ไม่น่าเบื่อ 

“ปิ่น” เขิน “เจ” เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ไม่น่าเบื่อ 

2

“ปิ่น” เขิน “เจ” เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ไม่น่าเบื่อ 

 

          หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ออกมาให้สัมภาษณ์เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" ไม่น่าเบื่อ เพราะชุดคอสเพลย์ งานนี้เมื่อเจอสาว “ปิ่น” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          สำหรับเรื่องที่ “พี่เจ” ได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว คือตอนแรกปิ่นไม่รู้ว่าเขาไปงานแล้วมีคนมาสัมภาษณ์แล้วเขาได้เล่า ปิ่นเองก็ได้เจอเพื่อนและเพื่อนก็ได้โทรมาว่าขอยืมชุดพยาบาลหน่อย และชุดนักเรียนญี่ปุ่นมีหรือเปล่า ก็เลยได้รู้ว่าพี่เจได้สัมภาษณ์ และล่าสุดไปเขาใหญ่ปิ่นเองก็ต้องขนชุดไปให้เพื่อนเพราะว่าเพื่อนขอยืมใส่ แต่จริงๆ ปิ่นก็คิดว่ามันเหมือนเป็นทางเลือกให้กับเพื่อน ครอบครัวของเขาจะได้มีความสุขเหมือนครอบครัวของเราจะไปปิดบังทำไม เพราะเป็นสิ่งที่ดี สนุกสนาน

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          แต่ถ้าถามว่ามีผลต่อชีวิตครอบครัวมากน้อยแค่ไหน มันก็ดีทำให้เราไม่เครียด และบางทีคุณแม่บางคนอาจจะยุ่งอยู่กับการเลี้ยงลูกโดยลืมคุณพ่อไป เพราะฉะนั้นมันอาจจะมีช่องว่างระหว่างสามีกับภรรยา แต่ทีนี้เราก็มีเวลาที่ได้ไปเที่ยวกันบ้าง โชคดีที่เรามีลูก 3 คน เขาก็อยู่ด้วยกันได้ เราก็เลยอยากแนะนำทริคเล็กๆ ให้กับหลายครอบครัวให้มีความสุขเหมือนเรา และบางทีสามีเพื่อนบางคนก็มาขอคำปรึกษาให้ช่วยหน่อยว่าแฟนของตัวเองใส่ชุดนอนเน่า ถ้าบินไปญี่ปุ่นฝากซื้อให้มันหน่อย ปิ่นเองก็เลยต้องซื้อหิ้วมาอะไรอย่างนี้ 

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          ส่วนใหญ่พี่เจไม่ได้รีเควส ปิ่นมีชุดเยอะมาก สะสมเอาไว้ยังไม่ได้แกะเลย ปิ่นก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องของเซ็กซ์หรืออะไร ปิ่นมองว่ามันเป็นเรื่องของความสนุกมากกว่า มันก็จะเป็นทำนองชุดตำรวจ นักเรียน พยาบาล เป็นผีบ้าง ก็ถือว่าเป็นทริคที่ทุกคนสามารถนำมาใช้ได้ แต่ก็มีวันหนึ่งเคยใส่ชุดแล้วลูกเดินเข้ามา เจ้านายก็ถามว่า หม่ามี้เป็นอะไร ชุดก็ไม่ได้โป๊ ตอนนั้นเป็นชุดแม่บ้านสีชมพู เจ้านายเองก็ขำ แต่สำหรับพี่เจก็ไม่ได้แต่งอะไรเลย อยู่บ้านนุ่งผ้าเช็ดตัว

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          ส่วนที่ตอนนี้ลูกๆ ไปเรียนกันหมดแล้วก็เหงามาก  คือตื่นมาอย่างที่บอกไม่มีลูกแล้วก็ต้องคุยกับต้นไม้กับแมว บ้านก็เงียบมาก เมื่อก่อนอย่างน้อยมีเจ้าสมุทรก็ยังต้องตื่นมาดูอาหารเช้า ต้องปลุกมาเรียน เดี๋ยวนี้พอตื่นมาก็เหมือนแบบอยู่คนเดียว สามีก็ทำงานดึกตื่นตอนสายๆ ก็เลยเหมือนตอนนี้บ้านมันกว้างขึ้น เพราะโซนที่มีเด็กๆ ส่งเสียงดังๆ ไปหมดเลย

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          ส่วนวิดีโอคอลก็มีวิดีโอคอลหากัน ก็มีเจ้าสมุทรกับเจ้าขุนคอลหาบ่อยแต่เจ้าสมุทรยังเป็นเด็กเล็กอยู่ก็จะใช้ได้ประมาณชั่วโมงสองชั่วโมง ซึ่งเวลามันไม่ตรงกัน พี่ปิ่นก็ต้องตื่นมาตอนตี 2-3 เพื่อให้พอดีกับเวลาของเขา พอคุยกันเสร็จก็นอน

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          สำหรับเจ้าสมุทรที่เพิ่งไปตอนนี้เขาก็ปรับตัวได้แล้วเขาก็มีความสุขมาก ตอนนี้เขาก็หายไปเลยจนพ่อแม่ต้องบอกว่า อยู่นี่นะ ติดต่อบ้าง แล้วเขาก็ไม่มีอ้อนว่าอยากจะกลับบ้านเลย ตัวปิ่นเองก็เขียนจดหมายส่งไปให้เขาซึ้งๆ เพื่อให้เจ้าสมุทรอ่านตอนอยู่ที่นู่น พอถึงโรงเรียนวันไหนที่เหงาๆ ก็เปิดมาอ่าน จนกลับมาครั้งที่แล้วเจ้าสมุทรก็สารภาพว่า ยังไม่ได้เปิดอ่านเลย เพราะไม่ได้เหงาเลยมาเปิดอ่านที่เมืองไทย แต่ปิ่นเองก็ดีใจ เพราะเขาเก่งมากที่เก่งกว่าพี่ๆ เพราะตอนนี้เจ้านาย เจ้าขุนไป เจ้านายมี Home Sick แต่เจ้าขุนก็สนุกสนานเขาก็บอกว่าได้พยายามทำกิจกรรม เล่นกีฬา เขาก็เลยไม่เหงา ส่วนเจ้าสมุทรสนุกมากเลยและยังเรียนดีด้วย มันก็เลยดีไปหมด

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          ด้านการวางแผนให้น้องๆ เรียนที่เมืองนอกนานแค่ไหน ปิ่นคิดว่าคงแล้วแต่เขา ตอนนี้เขาก็เริ่มรู้จักตัวเองว่าชอบอะไรอยากจะไปสายไหน ที่คุยกันตอนนี้ก็น่าจะเป็น Business Music Media อะไรพวกนี้ แล้วแต่ละคนก็ยังไม่เห็นมีวี่แววว่าจะกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยที่เมืองไทย เพราะเจ้าสมุทรก็ยังเด็กมาก ส่วนเจ้านายก็คิดว่าจะอยู่อังกฤษ ส่วนเจ้าขุนตอนนี้ก็กำลังจะเข้าขั้นที่สอบ GTSD ตอนนี้ปิ่นก็เริ่มชินแล้วในการปรับตัว เพราะว่าเรารู้ว่าพวกเขาอยู่กันสุขสบายดี มีความสุขแข็งแรง ได้เล่นกีฬาได้เล่นดนตรี เราก็หายห่วง ส่วนใหญ่ก็จะกลับมาช่วงปิดเทอมบ่อยมาก 3 ครั้ง ยังไม่ทันได้คิดถึงเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

อบอุ่นหัวใจ! “เจ-ปิ่น” ปาร์ตี้คริสต์มาสครอบครัว พร้อมหน้าสามเจ้า

“ปิ่น เก็จมณี” ลุคผมสั้นสวยแซ่บคูณสอง อวดรอยสักใหม่ชวนอุ๊ย!

วันนี้ก็มาถึง! “แม่ปิ่น-พ่อเจ” ภูมิใจในตัว “เจ้าขุน” เข้าพิธีรับปริญญาที่ Regent"s University London แล้ว

โมเมนต์ดีต่อใจ! “เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี” คอมเมนต์กันและกันในวันสำคัญของ “เจ้านาย”

“ปิ่น เก็จมณี” ตอบชัดสถานะ “เจ เจตริน” ลั่น! แคร์ความรู้สึกลูก 3 คน

Comments