ปลื้มหนัก "ออกแบบ" เผยความรู้สึกหลังแฟนคลับจีนปั้นรูปเหมือนให้

ปลื้มหนัก "ออกแบบ" เผยความรู้สึกหลังแฟนคลับจีนปั้นรูปเหมือนให้

0

ปลื้มหนัก "ออกแบบ" เผยความรู้สึกหลังแฟนคลับจีนปั้นรูปเหมือนให้

 

       เป็นนักแสดงที่โด่งดังไปไกลสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ และมีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้นตามลำดับ แถมยังคลั่งไคล้เป็นอย่างมากถึงขั้นมีการปั้นรูปเหมือนตัวเองให้ซะด้วย สำหรับ "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยความรู้สึก พร้อมทั้งอัพเดทการเดินสายกวาดรางวัลให้ฟังว่า

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ฉลาดเกมส์โกง

      ล่าสุดก็ไปประเทศมาเลเซียมา กับงาน "Piffa film festival" รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" แต่ก็เซอร์ไพรส์ไปอีก เพราะภาพยนตร์ก็ได้รับรางวัล "Best Film" อีก ตอนแรกบอกพี่บาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับฯ ว่าคงไม่ได้แน่นอน เพราะมีอีกเรื่องที่เข้าชิงและมาแรง แต่ปรากฏว่าได้ก็แฮปปี้ ตื่นเต้นมากที่ได้อีก 1 รางวัล เราก็เหมือนเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคนในการขึ้นรับรางวัลนี้ด้วย กับที่ได้ไปฉายที่ประเทศเกาหลีก็กดดัน เพราะธุรกิจฟิล์มเขาเยอะ และดาราก็มีอิทธิพลกับประชาชนอยู่แล้ว แค่ได้ไปฉายก็ดีใจแล้ว และที่ไปฉายที่โน่นได้แสดงว่าผลตอบรับค่อนข้างดี ยิ้มรับลุ้นรางวัลดาวรุ่งจากทาง "ดาราเดลี่" อยู่ ส่วนเรื่องไปรับรางวัลที่จีนเขาก็เชิญไปที่มาเก๊า ยังไม่รู้รายละเอียด ที่จีนก็คงไม่ถึงขั้นกวาดรางวัลเป็นอันดับหนึ่ง แต่ก็รู้สึกดีใจ ถ้าได้ไปคงเป็นกลางเดือนธันวาคม จริงๆ แฟนคลับก็เยอะ เราเล่นโปรแกรม Weibo แฟนคลับก็ตามประมาณ 3 หมื่น

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ฉลาดเกมส์โกง

      ทั้งนี้ยังเผยเรื่องที่มีคนปั้นรูปเหมือนตนให้ฟังว่า เท่าที่รู้เพราะเขาอยากเอาไปบูชา ประสบความสำเร็จแบบ "ลิลลดานินเทพ" เขาปั้นเก่งมาก รู้สึกดีใจและปลื้มที่สุด เพราะปกติจะมีแค่วาดรูปให้ ถ้ามีโอกาสก็จะคงไปพบปะพวกเขา จริงๆ วันที่ 2 ธันวาคมนี้จะไปร่วมงานที่โน่น อาจได้เจอแฟนคลับอยู่ โดยรางวัลที่ต่างประเทศที่เคยรับมาประมาณ 3รางวัลใหญ่ๆ มีประเทศ อเมริกา มาเลเซีย และจีน ด้านงานโกอินเตอร์ก็มีภาพยนตร์ที่จีนติดต่อมา 2 เรื่อง ตอนนี้ทางผู้ใหญ่คุยและดูคิวถ่ายอยู่ อุบตอบรายละเอียด ซึ่งค่าตัวก็ไม่ได้อัพ รับเรตเท่าเดิม เป็นทางบริษัทและผู้ใหญ่จัดการให้

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ฉลาดเกมส์โกง

      สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร และเครียดเรื่องเรียน อยากให้จบก่อน ขอรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานและเรียนพอในช่วงนี้

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ฉลาดเกมส์โกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments