เป็นเรื่องไกลตัว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ลั่นไม่พร้อมจูงมือ "พีเค" วิวาห์

เป็นเรื่องไกลตัว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ลั่นไม่พร้อมจูงมือ "พีเค" วิวาห์

0

เป็นเรื่องไกลตัว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ลั่นไม่พร้อมจูงมือ "พีเค" วิวาห์

 

          ก่อนหน้านี้หวานใจอย่างหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อว่าพร้อมแต่งงานกับแฟนอย่างสาว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" หลังคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปีกว่าแล้ว เหตุไม่อยากให้ถึงปีที่ 7 แล้วค่อยแต่ง เพราะกลัวอาถรรพ์นั่นเอง งานนี้เลยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงจะพร้อมหรือเปล่า

 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

          ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทถึงทริปล่าสุดที่ควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นให้ฟังด้วยว่า ทริปนี้ก็แฮปปี้ดีจะเน้นกินมากกว่าและได้ไปมา 5-6 วัน พอดีเป็นช่วงที่พี่เขาได้หยุดงานและทริปนี้แพลนมาเกือบปีแล้ว ตนก็จะจัดแจงเองทุกอย่างว่าจะกินหรือเที่ยวที่ไหน เพราะส่วนตัวเคยไปเมือง เกียวโต โอซาก้า มาแล้ว โอดเจอพายุ 2 วันแรกหนักเลยทำให้กิจกรรมบางอย่างถูกตัดออกไปบ้าง ทริปนี้พี่เขาก็ตามใจทุกอย่าง กับของขวัญชิ้นพิเศษก็ไม่มีเน้นกินเที่ยว แต่ตนได้ซื้อรองเท้าผ้าใบให้เป็นของขวัญเขาราคาก็ไม่ได้สูงแต่เป็นรองเท้าที่หายาก ก็มีโมเมนต์แบบต้องกางร่มให้กันขำๆ เป็นอะไรที่น่าจะหวานสุดแล้ว ซึ่งจริงๆ ทริปนี้ตอนแรกก็คิดว่าจะยกเลิกไหมสุดท้ายก็ไป เพราะสภาพอากาศก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด

 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

          ทั้งนี้ยังบอกว่าไม่มีโมเมนต์ขอแต่งงานรูปที่เห็นเหมือนไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็ไปที่อาบูดาบีกับทาง L'Officiel Thailand ก็มีดาราไปหลายคนไม่ใช่ถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่รูปที่เห็นคนอาจจะเข้าใจผิด สำหรับแพลนแต่งงานก็ไม่รู้พี่เขาแอบแพลนหรือเปล่า ถ้าพี่เขาบอกว่าจะแต่งตอนครบรอบคบกัน 7 ปีก็ยัง เพราะตอนนี้แค่ 5 ปีกว่า ขอให้มาเซอร์ไพรส์จริงๆ ก็รอลุ้นกันเอาเอง กับพี่เขาถ้าคุยคบกันดีแบบนี้เรื่อยๆ ก็ต้องแต่งกับเขาแน่นอน แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ขอเวลาก่อน ตอนนี้ก็เติมเต็มให้กัน ปีหน้าก็ไม่พร้อม เพราะตนติดถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง และจะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง และไม่เคยมองภาพงานแต่งว่าต้องออกมาเป็นแบบไหน ก็ยังไม่คิดยังเป็นเรื่องไกลตัวของตนอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“พีเค ปิยะวัฒน์” แนะเคล็ดลับอะไร? ที่ทำให้ถูกยกให้เป็นสามีตัวอย่าง

จากไม่คิดที่จะแต่งงาน! “พีเค” เล่าพอเจอ “โยเกิร์ต” ชีวิตเปลี่ยน เติมเต็มตอบโจทย์ทุกอย่าง 

Comments