“ลีโอ พุฒ” อัพเดทงานแต่ง "จิ๊บ" เผยไร้ปัญหา "น้องคีตะ"

“ลีโอ พุฒ” อัพเดทงานแต่ง "จิ๊บ" เผยไร้ปัญหา "น้องคีตะ"

0

“ลีโอ พุฒ” อัพเดทงานแต่ง "จิ๊บ" เผยไร้ปัญหา "น้องคีตะ"

 

            เตรียมจูงมือแฟนสาวนอกวงการ “จิ๊บ นลินรัตน์ จูฑะเตมีย์” เข้าวิวาห์รอบ 2 ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ สำหรับ “พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์” หรือ “ลีโอ พุฒ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทถึงความคืบหน้างานแต่งพร้อมทั้งเผยถึงเรื่องที่ฝ่ายหญิงเข้ากับลูกชายอย่าง “น้องคีตะ คีต ศรีวัฒน์” ได้เป็นอย่างดีให้ฟังด้วยว่า

ลีโอ แต่งงาน อัพเดท รอบสอง

            ก่อนอื่นต้องขอโทษสื่อมวลชนด้วยที่จะไม่ได้เชิญไปร่วมงาน เพราะสถานที่จัดงานแคบจะจัดไว้ให้ญาติผู้ใหญ่ซะมากกว่าและจะส่งรูปให้ทีหลัง โดยเหตุที่แต่งงานรอบ 2 ก็อยากจะมีคู่ชีวิตเหมือนคนทั่วไป กับฝ่ายหญิงก็เคยคบกันเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ที่ผ่านมายังเป็นเพื่อนคุยกันอยู่บ้างแต่ที่มาคลิกกันก็เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ต่างคนต่างก็โตมีความเข้าใจในชีวิตมากขึ้น ก็อาจจะต้องการใครสักคนที่มาเป็นเพื่อน ที่สำคัญต่างคนต่างชอบใช้ชีวิตแบบธรรมชาติเหมือนกันเลยอยากใช้ชีวิตแบบนี้ให้มากขึ้น ที่สำคัญตนก็นึกถึงลูกชายอย่างน้อง “คีตะ” ด้วย เล็งให้น้องไปใช้ชีวิตแบบมีพื้นที่เยอะๆ

ลีโอ แต่งงาน อัพเดท รอบสอง

            ทั้งนี้ยังบอกว่ามีแพลนนำที่ที่ซื้อไว้ที่จ.เชียงใหม่ ไปทำให้เกิดประโยชน์และจะสร้างบ้านเล็กๆเป็นเถียงนาแบบถาวร โดยที่ตรงนี้มีคุณป้าทำมาก่อนและไปขอซื้อมาก็เป็นที่สวนปลูกดอกไม้ ส่วนจุดเปลี่ยนที่ตัดสินใจแต่งงานก็อยู่ในใจมา 10 ปีแล้ว และมีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน อย่างที่บอกเพื่อนๆ ตนจะรู้ว่าถ้าว่างจะไปกางเต็นท์พักผ่อนตลอด ซึ่งฝ่ายหญิงก็มีอาชีพทำจัดเลี้ยง กับเรื่องงานในวงการก็ยังไม่ทิ้งจะไปๆ มาๆ แต่เขาจะไปเป็นหลักน้อง “คีตะ” ก็คุยกันอยากให้จบป.6 ก่อนอาจจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ถาวร ซึ่งตัวน้องเองก็เข้ากับ “จิ๊บ” ได้ดีตนก็ไม่ได้บอกอะไรน้องเขา เพราะเรื่องแบบนี้เขาสัมผัสได้เองและถ้าน้องเปิดใจไม่มีปัญหาอะไร

ลีโอ แต่งงาน อัพเดท รอบสอง

            สำหรับสินสอดฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรขอบคุณเขาและญาติเขาด้วยจริงๆ เขามีสิทธิ์ที่จะเลือกตนไม่แต่งงานกับตนอีกก็ได้แต่สุดท้ายเขาก็เลือก โดยสาเหตุที่แต่งฝ่ายหญิงก็บอกว่า รัก สำหรับโมเมนต์ขอแต่งงานก็ไปทานข้าวกันที่บ้านปกติแค่ถามเขาว่าทำไมเราไม่แต่งงานกันเท่านั้นก็เริ่มคุยตกลงกัน โดยงานแต่งงาน “น้องคีตะ” ก็จะไปร่วมงานแต่งจะไปถือแหวนให้ พร้อมยันทิ้งท้ายว่า เรื่องลูกก็ไม่คิดที่จะมีแล้ว ซึ่งทางฝ่ายหญิงเองก็มีหลานอยู่แล้วและถ้ามีลูกอีกก็ต้องหยุดทำอะไรที่แพลนไว้หลายๆ อย่าง และอดีตภรรยา “เบส จันทร์พิมพ์” กับ “จิ๊บ นลินรัตน์ จูฑะเตมีย์” ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตนก็บอกว่าจะแต่งงานใหม่ซึ่งเขาก็ยินดีด้วย

ลีโอ แต่งงาน อัพเดท รอบสอง

ลีโอ แต่งงาน อัพเดท รอบสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments