"ใบเตย" ทุ่มหมดใจควักเงินซื้อกล้องเบิร์ดเดย์  "ปั๊บ" รับฝ่ายชายมีแพลนเรื่องอนาคต

"ใบเตย" ทุ่มหมดใจควักเงินซื้อกล้องเบิร์ดเดย์  "ปั๊บ" รับฝ่ายชายมีแพลนเรื่องอนาคต

1

"ใบเตย" ทุ่มหมดใจควักเงินซื้อกล้องเบิร์ดเดย์  "ปั๊บ" รับฝ่ายชายมีแพลนเรื่องอนาคต

 

     เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่นับวันความหวานจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวไทย "ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข" หรือ "ปั๊บ โปเตโต้" กับนักแสดงสาวหน้าใส "ใบเตย สุวพิชญ์  ไตรพรวรกิจ" ซึ่งเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของฝ่ายชายที่อายุครบ 36 ปีก็ไม่รู้ว่าหวานใจอย่างสาวใบเตยจะแอบทำเซอร์ไพร์สอะไรให้กับหนุ่มปั๊บหรือเปล่าล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวใบเตย เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับทางดาราเดลี่แบบเขินๆให้ได้ทราบว่า 

     "วันเกิดพี่ปั๊บที่ผ่านมาไม่ได้เซอร์ไพร์สเลยช่วงวันเกิดพี่เขาทำงานด้วยเหมือนกลับมาจากเชียงรายแล้วก็ไปทำงานต่อเลยก็ไม่ได้เซอร์ไพร์สให้ของขวัญธรรมดาตามปกติก็ซื้อกล้องฟิล์มให้ควักเงินเงินซื้อเองเลย เหตุผลที่เลือกซื้อกบ้องเพราะพี่เขาเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้วแต่ตัวพี่ปั๊บยังไม่มีกล้องฟิล์มเป็นตัวเองแต่เตยใช้กล้องฟิล์มมานานแล้วชอบให้พี่เขาลองใช้เลยคิดว่าหรือว่ามันถึงเวลาที่พี่เขาจะมีกล้องฟิล์มเป็นตัวเองสักทีก็เลยซื้อกล้องฟิล์มให้

ใบเตย แฟน ปั๊บ

     สำหรับการเลือกคือเราเคยไปเจอพี่ช่างภาพคนนึงไปถ่ายรูปเล่นด้วยกันแล้วพี่เขาใช้กล้องรุ่นเดียวกับที่เตยซื้อให้พี่ปั๊บแล้วพี่ปั๊บเหมือนแบบสนใจเราจำได้ก็เลยเลือกรุ่นนี้ให้พี่เขา พี่เขาก็ดีใจมาก ไม่คิดว่าเตยจะซื้อกล้องฟิล์มให้เพราะเตยเองก็มีอยู่แล้วแต่จริงๆผลัดกันใช้ก็ได้ 

     ความรักปีนี้เรียกว่าเติบโตไปเรื่อยๆก็เหมือนศึกษากันไปเรื่อยๆตอนนี้ก็คบกันมาได้ 2 ปีแล้วเรื่องการปรับเปลี่ยนเตยมองว่าคนเราอยู่ด้วยกันก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันมันมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้อีกเยอะเพราะคนๆนึงเวลาเราออกไปข้างนอกก็ต้องเจออะไรมากมายบางทีความคิดก็จะเปลี่ยนไปบ้างซึ่งตรงนี้เตยมองว่าเราต้องดูแลความรู้สึกของกันและกันใส่ใจเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ

ใบเตย แฟน ปั๊บ

     ช่วงนี้พี่เขางานยุ่งแต่ก็ยังมีเวลาเจอกันบ้างจริงๆงานเขาจะเป็นช่วงกลางคืน งานคอนเสิร์ตตอนเช้าถ้าขาตื่นไหวก็ไปกินข้าวกันบ้างปกติ ไม่ได้คิดจะไปเบรกให้พี่เขารับงานน้อยหรอก เราไม่ได้เป็นคนงอแงอยู่แล้ว เราเข้าใจก็ทำงานใกล้ๆเคียงกันจริงๆการพักผ่อนก็เป็นสิ่งสำคัญให้พี่เขาพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนแล้วค่อยเจอกัน

     ส่วนเรื่องอนาคตพี่ปั๊บมีมาพูดกับเราบ้างอย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปแต่ด้วยอายุพี่เขาไงก็คงพร้อมแล้วแต่สำหรับตัวเตยเองเตยขอเวลาทำงานอีกนิดนึงสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนแล้วค่อยว่ากัน"

ใบเตย แฟน ปั๊บ

ใบเตย แฟน ปั๊บ

ใบเตย แฟน ปั๊บ

ใบเตย แฟน ปั๊บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู! “ปั๊บ โปเตโต้” เจอแฟนคลับให้ขนมสายไหม ร้องเพลงไป หอมไปเลยครับ

“ปั๊บ โปเตโต้” ชื่นใจวันเกิดปีนี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” เซอร์ไพรส์ซื้อเครื่องดนตรี HandPan ให้

“ใบเตย สุวพิชญ์” เตือนภัยคนร้ายแอบอ้างบริษัทชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง

“When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ปังไทยกระหึ่มต่างแดน

“ใบเตย สุวพิชญ์” รับบทนำซีรีส์เรื่องดังจากจีน หวานใจ “ปั๊บ โปเตโต้” สายซัพพอร์ตช่วยต่อบท

กำลังจะเป็นคุณแม่?! “ปั๊บ โปเตโต้” ยังงง “ใบเตย” อารมณ์อ่อนไหวนั่งร้องไห้ ชาวเน็ตสงสัยหรือจะมีลูก

“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments