เปิดใจ "คลาวเดีย จักรพันธ์" อีกสองปี วิวาห์ "อ่องทีฮา" แฟนหนุ่มชาวพม่า

เปิดใจ "คลาวเดีย จักรพันธ์" อีกสองปี วิวาห์ "อ่องทีฮา" แฟนหนุ่มชาวพม่า

0

เปิดใจ "คลาวเดีย จักรพันธ์" อีกสองปี วิวาห์ "อ่องทีฮา" แฟนหนุ่มชาวพม่า

   เปิดใจกันยาวๆ สำหรับ ดารานักแสดง พิธีกร คลาวเดีย จักรพันธ์ ภายหลังผ่านพ้นมรสุมหัวใจ และเริ่มต้นรักใหม่กับหนุ่มนักธุรกิจชาวพม่า และหลังจากกลับจากตปท ก็มารุกทำธุรกิจอีกครั้ง โดยคลาวเดีย เล่าละเอียดชีวิตในวันนี้และความรักว่า อาจจะมีวิวาห์อีกในอีกไม่เกินสองปี

คลาวเดีย จักรพันธ์ วิวาห์ หนุ่มชาวพม่า

   อัพเดทงานตอนนี้หน่อย
   ตอนนี้ก็ทำ True Insider Weekend เป็นพิธีกรและก็เล่นละครอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็เพิ่งกลับมาเข้าวงการเต็มตัวได้ประมาณ 2 ปี ก็เล่นหนังเรื่อง Princess Hours และก็เรื่องนางโชว์ และก็มีช่วงหนึ่งที่ไปอยู่เมืองนอกมาและกลับมาใหม่ ก็เคยทำรายการและก็ชุดสุนัขขายและก็รายการสุนัขเป็นของตัวเองด้วยทางช่องทรู แต่ว่าสุนัขตายก็เลยหยุดทำรายการไป

   แสดงว่ากลับมาทำงานเต็มตัว หลังจากไปอยู่ ตปท
     ใช่   กลับมาเล่นละครเต็มตัวก็มีละครที่กำลังเปิดกล้องและพิธีกรประจำ มีละครติดต่อเข้ามาเรื่อยๆแต่แค่ดูบทว่ามันเหมาะสมกับเรารึเปล่า และสุนัขตายมันก็ไม่เชิงเป็นจุดเปลี่ยนแต่รายการที่ทำอยู่มันชื่อ “Samantha & Friends” น้องหมาก็ชื่อ Samantha แล้วก็ในเรื่องมันเหมือนเป็นพิธีกรคู่กับเรา คือสุนัขจะพูดได้ ก็ทำอยู่กับมันซักครึ่งปีแล้วสุนัขก็เสียก็เลยหยุดโครงการไปเนื่องจากเสียใจมากด้วย และสองสุนัขตายไปแล้วก็เลยไม่รู้จะเอาตัวไหนมาแทน และส่วนชุดสุนัขก็ยังทำต่อในตอนนั้น แต่พอดีช่างย้ายไปต่างจังหวัดก็เลยหยุดทำเป็นแบรนด์ของเราเองชื่อ Samantha และตอนนี้ก็ไม่ทำแล้วเพราะว่าช่างที่เป็นช่างประจำของเราย้ายไปต่างจังหวัดแล้วยังหาช่างประจำที่ทำให้ชุดสุนัขเล็กไม่ค่อยมีช่างทำให้ก็เลยหยุดไปซักพักนึงแล้ว

คลาวเดีย จักรพันธ์ วิวาห์ หนุ่มชาวพม่า

   รายการทีวีก็เคยทำมาแล้วคิดจะเป็นผู้จัดละครไหมแบบอนันดา ที่คลาวเดียมาลงละครให้
   ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น ยังคิดว่าซักวันนึงอาจเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำในตอนนี้ เพราะเนื่องจากหายไปนานและช่วงหนึ่งก็อยู่อเมริกาด้วย ไปอยู่ประมาณเกือบ 5 ปี และก็เพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยได้ประมาณ 4-5 ปี และก็กลับมาในโครงการเต็มตัวประมาณ 3 ปี ตอนนี้ก็เลยเน้นเป็นนักแสดงไว้ก่อน แต่ก็เคยคิดเล่นๆว่าอยากจะเป็นผู้จัดแต่ช่วงนี้ขอมุ่งหน้ากลับมาเล่นละครให้เต็มตัวก่อน เพราะว่าตอนนี้เราก็อายุมากขึ้นและก็มีทีมงานใหม่และอะไรใหม่ๆที่มันไม่เหมือนเดิมจากที่เราเคยอยู่มา เพราะเราได้ห่างหายไปนานเกือบ 10 ปีอยู่ ตั้งแต่อายุ 28 ปี และกลับมาเต็มตัวตอนอายุ 34 เอง ตอนนี้ก็อายุ 37 แล้วช่วงนี้ก็เลยเน้นรับงานแสดงไว้ก่อน

คลาวเดีย จักรพันธ์ วิวาห์ หนุ่มชาวพม่า

   หายไป 5ปีเต็ม ๆ วงการบันเทิงไทยเปลี่ยนไปยังไงในสายตาเรา
   ในแง่ของการทำงานเวลาเราไปกองถ่ายคลาวเดียมีความรู้สึกว่าฟิลลิ่งมันก็คล้ายๆเดิม เพียงแต่ว่าอาจจะเป็นกล้องเล็กลง วิธีการถ่ายทำอาจจะเปลี่ยนและผู้กำกับใหม่ นักแสดงรุ่นใหม่ซึ่งบางทีเราอาจไม่คุ้นหน้าก็มีมาแต่ว่าคลาวเดียก็รู้สึกวามันก็สนุกดี เพราะตอนสมัยยุคเรามันไม่มีโซเชียล ไม่มีไอจีหรือเฟสบุ๊ค คนจะติดตามเราก็ไม่รู้จะมาติดตามที่ไหนก็ต้องติดตามในหน้าหนังสือพิมพ์หรือข่าว แต่สื่อตอนนี้ทุกอย่างมันค่อนข้างเปลี่ยน วิธีการฟังเพลงก็เปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนมาเป็นยุคดิจิทัลมากขึ้น มันก็ทำให้เราสะดวกดี เหมือนกับว่าเรามีมือถือเครื่องเดียวก็สามารถติดตามข่าวได้ และยุคนี้ก็เป็นยุคของเรื่องดราม่า แต่ตัวเราเองก็ไม่ได้ดราม่านะเพราะเราเองก็อายุมาก และสองก็ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรให้ดราม่าก็เลยไม่ค่อยโดนในเรื่องตรงนี้อาจเป็นเพราะยังไม่ค่อยมีประเด็นทะเลาะกับใคร อีกอย่างคนก็รู้ว่าเรามีแฟน ก็เลยยังไม่มีอะไรที่น่าสนใจที่จะหยิบมาเป็นประเด็น ในยุคนี้ก็จะเป็นของเรื่องกระแส และเราเองก็เป็นดารายุคเก่าเลยไม่รู้ที่จะทำอย่างไรให้เป็นกระแส

   บางคนมารุ่นนี้ไม่ยอมรับบทแม่ อะไรแบบนี คลาวเดียว่าไง
   ส่วนบทละครของเรื่องนี้ จริงๆคลาวเดียเองก็รับบทแม่มานานแล้ว ส่วนเรื่องนางโชว์ก็รับเป็นบทร้ายมันก็มีบ้างที่บางคนไม่ค่อยอยากรับบทแม่ แต่คลาวเดียรู้สึกว่าอยากเป็นนักแสดงที่รับได้หลายๆบทอยู่แล้ว ในบทก็ต้องเป็นบทที่สามารถมีอะไรให้เล่น อย่างเรื่อง Princess Hours ที่คลาวเดียรับบทเป็นแม่ของขนุน  และเราก็เป็นตัวร้ายด้วยในเรื่อง บทมันก็น่าเล่น อย่างเรื่องนี้เราก็เป็นตัวเด่น คลาวเดียก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นแม่หรือไม่ใช่แม่ แต่คิดเพียงว่าเป็นนักแสดงคนนึงที่อยากจะกลับมาเล่นและอีกอย่างหนึ่งละครพี่เจี๊ยบพระเอกนางเอกเด็กอยู่แล้ว มันไม่ใช่ว่าพระเอกนางเอกเป็นเหมือนอย่างนุ่นวรนุช อั้มพัชราภา หรืออะไร ถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็คงไม่ได้อยู่ในบทแม่อยู่แล้วเนื่องจากด้วยวัย แต่ถ้าพระเอกนางเองอยู่ในวัยเด็กถ้าจะให้เราเล่นบทที่ไม่ใช่วัยแม่มันก็ไม่ใช่อยู่แล้วเพราะมันไม่ Make Sense คลาวเดียก็ไม่ได้มีความรู้สึกซีเรียสอะไรมากกับบทเหล่านั้น แค่ขอให้บทที่เล่นมันมีอะไรให้เล่นแล้วก็เป็นตัวที่ค่อนข้างเด่นแค่นั้นก็พอแล้ว

คลาวเดีย จักรพันธ์ วิวาห์ หนุ่มชาวพม่า

   ชีวิตรักเป็นไง ความรักใหม่ โอเคไหม
   ด้านชีวิตส่วนตัวในตอนนี้ก็ไม่โสดแล้วค่ะ หลังจากแต่งแล้วก็หย่าก็ไม่โสดแล้ว กันแฟน คุณอ่อง เป็นแฟนกันมา 9 ปี คนนี้ก็ถือว่าใช่เพราะอยู่กันมานานและเข้ากันได้ดี ถ้าขึ้นปีหน้าก็เป็นปีที่ 10 แล้วที่คบกันมา เขาอายุอ่อนกว่าเราปีครึ่ง คือเขาเรียนเร็วเพราะฉะนั้นเพื่อนเขาก็เหมือนเป็นรุ่นเรา เราก็เลยไม่รู้สึกว่าเราจะเป็นพี่หรือว่าอะไร หรือว่าเขาจะเป็นน้อง แต่นิสัยของเขาก็ผู้ใหญ่กว่าเราด้วยซ้ำ

   จะแต่งงานอีกไหม หรือจะมีลูกเลย
   อีกสองปีนะ คิดไว้   ด้านชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มีสุนัข 1 ตัว พันธุ์ชิวาว่า เสมือนเป็นลูก ซึ่งคนเรามันก็มีเรากับแฟนแต่ตอนนี้มันก็ยังไม่อยากมี มันก็จริงเพราะว่าอายุเราก็มากแล้ว แต่ว่าสมัยนี้คนเราก็สามารถมีลูกตอนแก่ได้และคลาวเดียก็คิดว่าแฟนก็อยากมีเหมือนกันแต่คิดว่ายังไม่ใช่ตอนนี้เท่านั้นเอง

คลาวเดีย จักรพันธ์ วิวาห์ หนุ่มชาวพม่า

   ฝากผลงาน
   สำหรับละครก็ขอฝากเรื่อง “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเฮโลที่ไม่ใช่ละครรีเมค ถือว่าเป็น Original เลย ซึ่งคลาวเดียอ่านบทดูแล้วถือว่าสนุกมากแต่ก็ไม่ขอเล่าเนื่องจากกลัวคนดูรู้ บอกเลยว่าน่าสนใจแน่นอน ก็ขอฝากติดตามด้วยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments