แฟนคลับฟิน "มาริโอ้" เตรียมทาบ "จันจิ" ร่วมงานมีตติ้งฉลองวันเกิด

แฟนคลับฟิน "มาริโอ้" เตรียมทาบ "จันจิ" ร่วมงานมีตติ้งฉลองวันเกิด

0

แฟนคลับฟิน "มาริโอ้" เตรียมทาบ "จันจิ" ร่วมงานมีตติ้งฉลองวันเกิด

 

          ทำเอาแฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงวันงานเร็วๆ กันเลยทีเดียวหลังพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เตรียมจัดมิตติ้งฉลองวันเกิดของตัวเองที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคมนี้แถมเอ่ยปากว่าจะชวนหวานใจอย่าง "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" หรือ "จันจิ ไกอา "มาร่วมด้วย ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทถึงอาการบาดเจ็บหลังไปปืนเขาทริปเที่ยวจ.กระบี่ให้ฟังก่อนว่า  

มาริโอ้ จันจิ แฟนมีตติ้งวันเกิด

          ล่าสุดก็ไปพักผ่อนและทำกิจกรรมปีนเขาที่จ.กระบี่ก็ได้แผลมาจังหวะไม่ดีเลยไปกระแทกเข้ากับหน้าผารู้สึกตื่นเต้นดีเพราะไม่เคยลองปืน ส่วนแผลก็ไม่ถึงกับเยอะมาก ไม่ได้ไปหาหมออะไรแค่ตอนแรกไปล้างน้ำและดูแลตัวเองใส่ยาเท่านั้น

มาริโอ้ จันจิ แฟนมีตติ้งวันเกิด

          ด้านผลงานละครนอกจาก มีเรื่อง "บ่วงบรรจถรณ์” ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็มีละครต่ออีก 1 เรื่องจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ อุบตอบรายละเอียดหากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบกัน ส่วนผลงานภาพยนตร์ตอนนี้ยังไม่มีรอแค่ถ่ายละครเรื่องใหม่อย่างเดียวซึ่งงานที่รับช่วงนี้จะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ และโปรโหมดละครมากกว่า กับงานที่จีนก็ยังไม่ได้ไปช่วงนี้เพราะไม่มีเวลาที่จีนตนไม่ได้ไปมา1 ปีแล้วถ้ามีก็อาจจะเป็นงานเล็กๆโชว์ตัวมากกว่าหากเป็นงานละคร ภาพยนตร์หรืองานใหญ่ๆตอนนี้ยังไม่มีขอเน้นงานที่ไทยเป็นหลักก่อน ซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกดีใจแทนนักแสดงหลายๆคนที่มีโอกาสได้ไปหาประสบการณ์ โกอินเตอร์ที่เมืองจีนจริงๆตนก็อยากไปมากพร้อมวอนแฟนๆอย่าเพิ่งเบื่อกันหากตนเองไม่ได้รับความนิยมเหมือนแต่ก่อนแล้วล่าสุดที่ไปก็ไปทำรายการเกี่ยวกับอาหารเหมือนไปโชว์เสน่ห์ปลายจวักแบบคนจีนโชว์เขาจะทำน้ำซุปตนก็โชว์ทำกระเพราเป็นอาหารของทางเมืองไทยบ้านเราเลย 

มาริโอ้ จันจิ แฟนมีตติ้งวันเกิด

          สำหรับเดือนหน้าวันที่ 4 ธันวาคมก็จะถึงวันคล้ายวันเกิดแล้วแต่ยังไม่มีแพลนไปไหน อาจจะอยู่บ้านพักผ่อนหรือเล็งจัดมิตติ้งแต่ที่แน่ๆคงจะได้ไปทำบุญกับที่บ้านและเพื่อนๆ ถ้ามีโอกาส ซึ่งถ้าจัดจริงๆตนก็ชวนหมดทุกคนรวมถึงสาวคนสนิทอย่าง "จันจิ จันจิรา" ก็คงไปร่วมด้วยแต่ยังไม่ได้บอกให้ล็อคคิวไว้แต่เดี๋ยวชวนแน่นอน ยันไม่คิดหวังของขวัญชิ้นพิเศษจากฝ่ายหญิงและไม่ได้ขอหรืออยากได้อะไรขำๆ อยากได้เตียงในละคร "บ่วงบรรจถรณ์" มาวางไว้ที่บ้านตอนนี้ก็กำลังติดต่ออยู่ ทั้งนี้ยังเผยว่ากับฝ่ายหญิงช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะเขาก็ยุ่งๆ ตนไม่ค่อยว่างเน้นโปรโมทละคร

มาริโอ้ จันจิ แฟนมีตติ้งวันเกิด

          ยิ้มรับฝ่ายหญิงมีช่วยโปรโหมดเพลงด้วยเพราะทางพี่ชายตนทำ MV ตนก็เป็นโปรดิวเซอร์ช่วยเขาด้วยโดยMVนี้ก็ได้ควักเงินลงทุนออกกันเองช่วยกันทำเพราะเป็นอะไรที่ทั้งตนและพี่ชายชอบยังไงก็ฝากติดตามกันด้วย สำหรับหน้าที่การเป็นโปรดิวเซอร์นี่ทำหลายอย่างมากๆ หลักๆคือออกเงินดูแลการผลิต และต้องคุมการแคสติ้งด้วยซึ่งทางฝ่ายหญิงเองเขาก็ไปด้วยไปช่วยกันดูแต่ไม่ได้มากอะไรเนื่องจากมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพที่พอรู้ดูอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments