"เอส -พี่ฉอด" แฮปปี้กระแส"หลงไฟ" ฟีเว่อร์ ลุ้นเรตติ้งตอนจบละครเปรี้ยง

"เอส -พี่ฉอด" แฮปปี้กระแส"หลงไฟ" ฟีเว่อร์ ลุ้นเรตติ้งตอนจบละครเปรี้ยง

0

"เอส -พี่ฉอด" แฮปปี้กระแส"หลงไฟ" ฟีเว่อร์   ลุ้นเรตติ้งตอนจบละครเปรี้ยง

 

   เรียกว่ากำลังฟีเว่อร์กันสุดๆสำหรับละคร "หลงไฟ" ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวคนสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" กับบท "ก้านแก้ว"ที่เลือกเดินทางผิดจนชีวิตตัวเองมาถึงจุดตกต่ำซึ่งคนที่ดูจะแฮปปี้และดีใจไม่แพ้สาวใบเฟิร์นก็คงหนีไม้พ้นสองบิ๊กบอสแห่งจีเอ็มเอ็มทีวีอย่าง "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" และ "เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเผยถึงกระแสก้านแก้วที่กำลังฟีเว่อร์ให้ได้ทราบกันโดยเริ่มจากหนุ่มเอสที่เป็นฝ่ายพูดก่อนว่า

เอส พี่ฉอด หลงไฟ ฟีเว่อร์

   "กระแสหลงไฟตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆเหลือตอนสุดท้ายแล้วประมาณ 3 อีพีมีช่วงที่ต้องเบรกไปหนึ่งเดือนเราก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าคนดูจะรู้สึกยังไงกลับมาแล้วกระแสมันจะยังดีอยู่มั้ยพอกลับมาก็ต่อเลยเพราะไม่อยากให้มันเท้าความย้อนหลังพอกลับมาเรตติ้งก็ดีเหมือนเดิม

เอส พี่ฉอด หลงไฟ ฟีเว่อร์

   ก่อนหน้านั้นถามว่ากลัวมั้ยว่าคนจะมองว่าเรื่องนี้นำเสนอในมุมมืดจนเกินไปจริงๆเรื่องนี้มันก็มีมุมมืดอยู่จริงซึ่งหลายครอาจจะเคยได้อ่านจากนิยายมาบ้างพอนำมาทำใหม่ผสมผสานความเป็นยุคใหม่มันด็จะเป็นอะไรที่เข้าทางกับเรามากขึ้นก็จะเป็นกิเลสของตัวละครมากขึ้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละครก้านแก้วเราไม่ได้มองว่าสังคมกำลังเปลี่ยนไปหรือเปล่าหรือว่าหันมาเอาใจช่วยตัวร้ายแต่เรากำลังมองที่ตัวละครตัวนึงที่กำลังหลงผิดและสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นตัวอย่างถ้าเลิกทางเดินแบบนี้มันอาจจะดีช่วงต้นพอขาลงตัวละครมันก็จะได้รับผลจากกระทำ"

เอส พี่ฉอด หลงไฟ ฟีเว่อร์

   ซึ่งทางพี่ฉอดได้เสริมต่อว่า...

   "มันมีปรากฏการณ์นึงที่เกิดขึ้นอย่างตัวละครก้านแก้วจริงๆเขาเป็นตัวร้ายแต่ไม่รู้ยังไงอาจจะด้วยบทด้วยความสามารถของตัวนักแสดงหรือผู้กำกับหรือเปล่าที่ทำให้ตัวละครก้านแก้วเป็นตัวละครที่มีชีวิตจริงตอนนี้คนดูกำลังสับสนว่าควรจะเกลียดหรือจะเอาใจช่วยดีมันก็เลยเกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์กันเยอะเกี่ยวกับประเด็นนี้

เอส พี่ฉอด หลงไฟ ฟีเว่อร์

   จริงๆแพลนละครที่เราวางไว้สำหรับละครช่อง 25 ปีหน้าก็จะมีการขยับขยายตัวออกไปจะเห็นว่าละครสำหรับปีหน้าจะมีละครทร่หลากหลายมากถ้าดราม่าก็จะดราม่าหนักมากขึ้น ก็จะเริ่มมีละครแอคชั่น น่ากลัสสยองขวัญเราก็มีคือมันมีอีกหลายรูปแบบมากซึ่งจริงๆมันมีวาไรตี้อยู่แต่ด้วยกระแวของความแรงความดังคนเลยมองภาพว่าถาพรวมของช่องเป็นแบบนี้ไปหมดจริงๆมันมีหลากหลายมาก

   ส่วนเรื่องเรตติ้งตอนจบของหลงไฟจะพุ่งสูงหรือเปล่านั้นก็ต้องรอดูเชื่อว่าทุกคนก็คงจะอยากรู้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คผลงานเด็ด “พี่ฉอด” ปี 2567 นางเอกดังเสริมทัพความเริ่ด

“พี่ฉอด” ตอบแล้ว “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” มีภาค 2 หรือไม่!? แย้มรีเมคละครดัง

“พี่ฉอด” เปิดตัวซีรีส์ BOYS LOVE เรื่องแรก “Pit Babe The Series” 12 หนุ่มหล่อเคมีทำลายล้างมาก

“พี่ฉอด” งานเข้า “เจ้าสาวในสายลม” นักแสดงดังถอนตัวแล้ว

“พี่ฉอด” บิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดไพ่ลับคนที่ 13 ในซีรีส์วาย “PIT BABE The Series” เปิดชื่อมาแทบช็อก!

“พี่ฉอด” ปังไม่หยุด! เปิดโผ “หลังคาใบบัว” คว้าพระเอกอิสระประกบคู่นางเอกผิวขาว

คลายความสงสัย “พี่ฉอด” ดึง “ซี พฤกษ์” ร่วมงานไม่หยุด ตอบชัดมีโอกาสดึง “นุนิว” มาเล่นหรือไม่!

Comments