อีกมุมของพระเอกที่ชื่อ "เจมส์ มาร์" พบพรสวรรค์ทางดนตรี

อีกมุมของพระเอกที่ชื่อ "เจมส์ มาร์" พบพรสวรรค์ทางดนตรี

3.5

อีกมุมของพระเอกที่ชื่อ "เจมส์ มาร์" พบพรสวรรค์ทางดนตรี

     เรียกว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกอย่างต้องเริ่มจากการฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง อย่างที่พระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ได้กล่าวไว้ กับการได้โอกาสมาร้องเพลง "ถ้าคนจะรัก" ประกอบละคร “สายธารหัวใจ”  ครั้งแรกในชีวิต โดย "เจมส์ มาร์" ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางสายดนตรีครั้งนี้ให้ฟังว่า

     "จุดเริ่มต้นที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้เป็นเพราะพี่ "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" ขอเรา อยากให้ร้องเพลงประกอบละครในเรื่องด้วย และตั้งแต่เราทำงานละครมาก็ยังไม่เคยมีใครถามว่าเราจะอยากร้องเพลงละครหรือเปล่า ยังไม่มีผู้ใหญ่ให้โอกาสซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าเราคิดว่าตอนที่เราเล่นละครผู้ใหญ่ต้องเห็นเหมาะสมว่าเราร้องได้ เพราะเราไม่ใช่นักร้อง เเต่พี่เจ็ทถามว่าเราว่าอยากร้องไหม อยากลองดูไหม เราก็เลยตอบว่าร้องครับพี่ และเราก็ทำให้ดีที่สุด และบังเอิญเพลงมันโดนใจ จะเรียกจริดก็ได้เพราะส่วนตัวแล้วชอบเพลงร็อคมันก็เลยไปด้วยกันได้ แล้วก็ออกมาก็รู้สึกพอใจ เกินคาดกับสิ่งที่เราคิดไว้ด้วย"

เจมส์ มาร์ เพลง ละคร สายธารหัวใจ

กับการมาร้องเพลงครั้งนี้เราก็มีไปเรียนร้องเพลงก่อนหน้านี้แล้ว

"จริงๆปกติจะเรียนร้องเพลงอยู่แล้วคือจังหวะต้องเรียน เพลงนี้เราไม่ได้ไปเรียนเพราะว่าผมรู้สึกว่ามันต้องทำการบ้านอีก คิดถึงตัวละครคิดถึงเนื้อร้อง คิดถึงสไตล์การร้อง คิดถึงสไตล์ของตัวเอง  เพลงร็อคไม่ใช่แค่ร้องอย่างเดียว คือจะมีเรื่องของอารมณ์จังหวะเพลงมาเกี่ยวข้องด้วยจะทำยังไงให้ตรงกับตัวละครของพี่เจ็ท ด้วยตามที่พี่เจ็ทต้องการ ก็เลยมีการไปพูดคุยกัน เพราะตอนไปต่างจังหวัดไปนั่งเล่นกีต้าร์กับพี่เจ็ทอยู่ เราก็มีการปรึกษากันระหว่างนั้นพี่เขาก็เป็นโปรดิวเซอร์หลักเลย"

เจมส์ มาร์ เพลง ละคร สายธารหัวใจ

ด้านกระแสตอบรับจากแฟนๆหลังปล่อยเพลงออกมาก็กระแสตอบรับดี 
     "ตอนแรกๆแฟนคลับไม่ค่อยรู้ว่าเป็นเพลงผม เพราะเขาดูไตเติลกัน ไตเติลสวย เพราะมาดูตอนจบเลยรู้ว่า 'เจมส์' เป็นคนร้อง เป็นเพลงเเรกของเราด้วยและก็เป็นเพลงที่ค่อนข้างตามใจเรา ร้องแบบเราจริงๆ คนที่เคยฟังผมร้องเพลงสดๆจริงๆหน้าจะพอเดาได้ส่วนใหญ่บางคนก็ไม่รู้ซึ่งก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส ขอแค่แฟนๆชอบก็พอ

     ส่วนผลงานต่อไปจะมีโอกาสได้เห็นหนุ่มเจมส์ร้องเพลงอีกไหมเจ้าตัวก็บอกว่าคงต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสเราแล้วมันเหมาะกับเราหรือไม่ ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าเราควรจะได้รับ ผลงานชิ้นนี้เราก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนตัวเราก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะมีเมื่อไหร่ อาจจะเป็นเรื่องหน้า อาจจะเป็นปีหน้า หรือไม่มีอีกเลยก็เป็นไปได้เพราะหลักๆแล้วเราคือนักแสดง

เจมส์ มาร์ เพลง ละคร สายธารหัวใจ

เจมส์ มาร์ เพลง ละคร สายธารหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments