"บูม กิตตน์ก้อง" รับสุดท้าทาย โดดเล่นภาพยนตร์เรื่องที่  2 ในชีวิต

"บูม กิตตน์ก้อง" รับสุดท้าทาย โดดเล่นภาพยนตร์เรื่องที่  2 ในชีวิต

0

"บูม กิตตน์ก้อง" รับสุดท้าทาย โดดเล่นภาพยนตร์เรื่องที่  2 ในชีวิต

 

        ถึงกับเอ่ยปากว่าท้าทายไม่น้อยหลังมีโอกาสได้ร่วมเล่นภาพยนตร์ 3 เรื่อง "Gost next door uninvited" ประกบกับสาวมั่นสุดเท่ห์อย่าง "ติน่า ศุภนาฎ จิตตลีลา"  สำหรับ "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาถึงเรื่องนี้ให้ได้ฟังว่า

บูม กิตตน์ก้อง ภาพยนตร์

       ก็เป็นเรื่องที่ 2 ที่รับเล่นกับภาพยนตร์ 3 เรื่อง "Gost next door uninvited" ก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่เรื่องที่แล้ว "Love Rain  มากับฝน" ก็ตัดต่อเสร็จแล้วรอเข้าโรงฉายให้ได้ชมกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยคาแร็คเตอร์ในภาพยนตร์ 3 เรื่องรับบทเป็น "เก่ง" จะอยู่ในกลุ่มเพื่อน 5-6 คนเป็นเด็กซนๆ วันนึงเกิดไปเล่นซนตามป่าช้าที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ "ติน่า" ไม่รู้ว่ามีบางอย่างตามตัวพอทุกคนโตขึ้นได้มีการนัดรวมตัวเลยเจอสิ่งลี้ลับคอยตามตัวความสนุกตื่นเต้นจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันในโรงภาพยนตร์

บูม กิตตน์ก้อง ภาพยนตร์

       ทั้งนี้รู้สึกยากเพราะการแสดงภาพยนตร์ต้องเล่นน้อยๆ ทำให้คนดูรู้สึกเยอะๆ จะถูกผู้กำกับเบรคตลอดตอนเล่นแรกๆต่างกับการเล่นละครมากแต่สนุกเป็นอะไรที่ท้าทายเป็นศาสตร์ที่ชอบอยู่ กับเรื่องเจอสิ่งลี้ลับก็เคยเจอเพราะเรื่องนี้คาแร็คเตอร์จะตรงกับตัวเองที่ชอบท้าทาย แต่ไม่ได้ลบหลู่ปรกติตนเป็นคนกลัวผีแต่ชอบเจอส่วนความคาดหวังก็ขอความเห็นใจอยากให้แฟนๆละครที่เคยดูผลงานตนไปดูภาพยนตร์ด้วยตั้งใจทำทุกๆงานที่เข้ามาถ้ามีอะไรก็ติชมก็ว่ามาได้เลยยินดีน้อมรับนำมาปรับปรุงตัวและถ้ามีเรื่องอื่นๆอีกติดต่อมาก็พร้อมจะรับเล่นขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ด้วยแต่ส่วนตัวไม่ปฏิเสธ ด้านงานละครก็ห่างหายไปจากหน้าจอเพราะอยู่ในช่วงถ่ายทำมีเรื่อง “วิหกหลงลม"ที่ถ่ายเสร็จแล้วต้นปีหน้าน่าจะได้ชมกันและกำลังถ่ายทำเรื่อง "สมิงเจ้าท่า" และเรื่อง "นางร้าย" อยู่ก็ปีหน้าเช่นกันและมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องงานจริงก็ไม่ได้รุมอะไรมากมองว่ามีเยอะเหมือนชดเชยที่ไปรับใช้ชาติ

บูม กิตตน์ก้อง ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments